Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 เหตุผลที่ควรเลือกโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชื่อว่าหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นคนที่อยากมีบ้านหลักแรกหรือแม้แต่คนที่อยากได้บ้านหลังที่สองไว้เป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศ เอาไว้สำหรับให้คนในครอบครัวมาพักผ่อนยามว่าง และขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านทุกคนต่างคาดหวังและอยากได้ในสิ่งที่คาดหวังไว้ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศรอบบ้านที่ดี อากาศบริสุทธิ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ความคาดหวังหรือความต้องการเหล่านี้มักจะทำให้เกิดคำถามในใจว่า เอ๊ะ! แล้วเราจะไปซื้อหาบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ที่ไหน

ครั้งนี้ Baania ขอแนะนำโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ โครงการบ้านที่จะเข้าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างคุ้มค่าและมีความสุข หลายคนคงตั้งคำถามในใจแล้วสินะครับ ว่าโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ ดีอย่างไร 

Baania ได้จัด 5 เหตุผลที่คุณควรเลือกบ้านนนนิภา แม่โจ้ มาให้ทุกคนได้มั่นใจว่าถ้าหากมาอยู่ที่โครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ แล้วจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างไร งั้นเราไปดูเหตุผลต่างๆ ทั้ง 5 ข้อกันเลยครับ

เหตุผลที่ 1 : สถาปัตยกรรมที่เป็นรูปแบบเฉพาะของตนเอง
โครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ ถูกออกแบบและตกแต่งให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์อิงลิช คันทรี่ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมในยุคสมัยของพระราชินีวิกตอเรีย ซึ่งบ่งบอกถึงความอ่อนหวาน งดงาม ผ้าลูกไม้ กระโปรงบานฟูฟ่อง และในสมัยนั้น ในส่วนของโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ ได้มีการปรับพัฒนาสถาปัตยกรรมอันงดงามนี้ให้เป็นรูปแบบเฉพาะของตนเอง โดยการดัดแปลง ผสมผสานลวดลายและวัสดุชั้นดีจากหลายๆ แห่ง มารวบรวม เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่ดี มีความหลายหลาก และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เหตุผลที่ 2 : แบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ 
อาจจะสงสัยกันใช่ไหมครับว่าแค่แบบบ้าน 4 แบบนี้จะเป็นเหตุผลให้เราเลือกซื้อได้อย่างไร ที่ต้องบอกเลยคือแต่ละแบบบ้านมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน และนี่แหละเป็นเหตุผลที่คุณควรซื้อบ้านนนนิภา แม่โจ้ เพราะแต่ละแบบบ้านจะให้ความรู้สึกการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน ทุกท่านสามารถเลือกแบบบ้านตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างอิสระและเต็มที่ เรามาชมแบบละแบบกันเลยดีกว่า เริ่มกันที่
แบบที่ 1 : Daisy บ้านเดี่ยวสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี ชั้นบนมีห้องนอน 3 ห้อง ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวและมีระเบียงพักผ่อน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง
แบบที่ 2 : Gerbera บ้านเดี่ยวชั้นครึ่งเล่นระดับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้อง ชั้นล่าง 1 ห้อง โดดเด่นด้วยโถงรับแขกเพดานสูง สามารถมองเห็นได้จากห้องนอนชั้น 2 เป็นการเชื่อมต่อพื้นที่เข้าหากันทำให้บ้านดูกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางที่มีผู้สูงอายุที่ไม่สามารถขึ้นบันไดได้
แบบที่ 3 : Little Hut บ้านเดี่ยวชั้นเดียวเล่นระดับ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี ที่ออกแบบบ้านให้ดูอบอุ่น ไม่อึดอัด โปร่งสบาย ด้วยหน้าต่างทรงสูงสไตล์ยุโรป และมีเฉลียงหน้าบ้าน ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กในราคาเบาๆ
แบบที่ 4 : The Cottage บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี ที่จอดรถมีหลังคา หน้าบ้านมีเฉลียงพักผ่อน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

เหตุผลที่ 3 : การเดินทางที่สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต
โครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 12 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางจากสี่แยกโรงพยาบาลเทพปัญญา เลี้ยวเข้าไปทางถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดทุ่งหมื่นน้อย ประมาณ 1 กิโลเมตร โครงการอยู่ทางขวามือ และหลายคนอาจจะสงสัยว่าโครงการห่างจากตัวเมืองตั้ง 12 กิโลเมตรมันสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตตรงไหน? ต้องขอบอกตรงนี้เลยครับว่าหากวัดจากระยะทางและเวลาที่ใช้เดินทางเข้าเมืองนั้น จากโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ ไปยังตัวเมืองใช้เวลาแค่ 5-10 นาทีเท่านั้น

เหตุผลที่ 4 : สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน
อย่างที่ทราบกันจากเหตุผลที่ 3 ว่าโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ มีเส้นทางหลักในการเดินทางคือถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ และถนนเส้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่มีสถานที่อำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตของเรามากมาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง, มหาวิทยาลัย หรือโรงพยาบาล อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เทสโก้ โลตัส สันทราย, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลลานนา และท่าอากาศยานเชียงใหม่

เหตุผลที่ 5 : บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ
อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ คือเป็นแหล่งชุมชนที่มีบรรยากาศสงบร่มรื่น ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีทิวทัศน์สวยงาม เราสามารถมองเห็นวิวของภูเขาของเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจน และรอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี และต้องบอกเลยว่าโครงการที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ในเชียงใหม่แน่นอนครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เหตุผลที่ควรเลือกบ้านนนนิภา แม่โจ้ เชื่อว่าคงถูกใจหลายๆ คนแล้วสินะครับ งั้นก็อย่ารอช้าครับ มาเป็นเจ้าของบ้านที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างในสไตล์อิงลิช คันทรี่ กับโครงการบ้านนนนิภา แม่โจ้ กันได้แล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาทเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 053-044-900, 081-783-0376

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร