Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

4 บ้านมือสองรามอินทราเลี้ยงสัตว์ได้ กำเงินไม่ถึง 5 ล้านก็ซื้อได้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

อยากเลี้ยงสัตว์ แต่บ้านหรือคอนโดเดิมไม่สามารถเลี้ยงได้ จะซื้อบ้านมือหนึ่งทำเลดีที่เลี้ยงได้สบายๆ ก็ราคาสู้ไม่ไหว อย่าเพิ่งเครียดไปนะครับ เพราะ Baania ได้คัดเลือกบ้านมือสองรามอินทรา บ้านเดี่ยวราคาถูกไม่ถึง 5 ล้านบาท ที่จะทำให้เราและเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวและมีความสุข

1. บ้านมือสองรามอินทราโครงการลลิล กรีนวิลล์ รามอินทรา-วัชรพล ราคา 4,900,000 บาท

บ้านมือสองรามอินทรา

ลลิล กรีนวิลล์ รามอินทรา-วัชรพล บ้านมือสองรามอินทราโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่ 67.5 ตร.ว. ประกอบไปด้วย ห้องนอน 3 ห้องนอน, ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ, ห้องครัว 1 ห้องครัว และห้องสารพัดประโยชน์อีก 1 ห้อง สำหรับที่จอดรถนั้นสามารถจอดได้ถึง 3 คันเชียวครับ

ในส่วนของสภาพบ้านมือสองหลังนี้นั้นมีการรีโนเวทใหม่ทั้งหลังสวยงาม สภาพดีมาก โดยมีการทาสีใหม่ทั้งภายในและภายนอก ในส่วนของห้องน้ำนั้นมีอ่างอาบน้ำให้ สำหรับพื้นบ้านชั้นล่างจะปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน และชั้นบนจะปูพรมรวมกับกระเบื้อง อีกทั้งรอบบ้านยังร่มรื่น เพราะมีการปูหญ้าเทียมและมีต้นไม้ใหญ่ข้างบ้าน ทำให้เลี้ยงสัตว์หรือเล่นกับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้สบาย

เมื่อมาดูในส่วนเฟอร์นิเจอร์ของแถมที่มากับบ้านหลังนี้ จะประกอบไปด้วยเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ 3 ตัว อีกทั้งยังมีตู้เสื้อผ้า, ชั้นวาง, ตู้โชว์บิวท์อินอย่างดีในห้องนอนทุกห้อง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย

สำหรับทำเลเป็นทำเลศักยภาพสูงถนนหน้าบ้านในหมู่บ้านกว้างมาก เดินทางสะดวกรถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีชมพู  แถมยังใกล้ถนนหลัก และใกล้ทางด่วนด้วย รวมถึงยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา,เวนิส ดิ ไอริส,บิ๊กซี สุขาภิบาล 5,เทสโก้ โลตัส,ตลาดออเงิน,โรงพยาบาลภูมิพลฯ,โรงเรียนนายเรืออากาศ, สนามบินดอนเมือง

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ราคาของบ้านมือสองโครงการลลิล กรีนวิลล์ รามอินทรา-วัชรพลหลังนี้อยู่ที่ 4,900,000 บาท ซึ่งใครที่ต้องการติดต่อผู้ขาย หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่เลยครับ 

2. บ้านมือสองรามอินทราโครงการเคซี รามอินทรา ราคา 4,000,000 บาท

บ้านมือสองรามอินทรา

เคซี รามอินทรา บ้านมือสองรามอินทราโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่ 50 ตร.ว. แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องนั่งเล่นและห้องครัวอย่างละ 1 ห้อง ในส่วนที่จอดรถนั้นสามารถจอดรถได้ 2 คัน

สภาพบ้านมีสภาพดีมาก กว้างขวางและโปร่งโล่ง ถ่ายเทอากาศได้สะดวก ทั้งภายในและรอบๆบ้าน  เชื่อได้เลยว่าเมื่อเลี้ยงสัตว์แล้วสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราจะมีที่วิ่งเล่นได้อย่างสบายๆ ทั้งนี้บ้านมือสองหลังนี้มีการบิวท์อินครัวมาให้อย่างเรียบร้อย พื้นบ้านนั้นเป็นกระเบื้อง  มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ของแถมมากมาย ทั้งตู้โชว์, พรม, หินอ่อน, แทงค์น้ำ, ปั้มน้ำ พร้อมเครื่องปรับอากาศหรือแอร์อีก 3 เครื่อง อีกทั้งยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นและผ้าม่านด้วย

สำหรับจุดเด่นของบ้านมือสองรามอินทราหลังนี้จะอยู่ที่สามารถเดินทางและใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู  ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโลตัส, เดอะมอลล์บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, ตลาดบางกะปิ, โรงเรียนเบญจมราชาลัย, โรงเรียนพาณิชย์มีนบุรี, ซาฟารีเวิลด์ และวัดคู้บอน

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการก็มีมาให้อย่างครบถ้วนทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ราคาของบ้านมือสองรามอินทราโครงการเคซี รามอินทรานี้จะอยู่ที่ 4,000,000 บาท ซึ่งหากสนใจอยากติดต่อผู้ขายหรือสอบถามรายละเอียดสามารถคลิกที่นี่เลยครับ 

3. บ้านมือสองรามอินทราโครงการเสนา วิลล่า รามอินทรา ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ราคา 3,200,000 บาท

บ้านมือสองรามอินทรา

บ้านมือสองรามอินทราหลังนี้อยู่ในโครงการเสนา วิลล่า รามอินทรา ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น อยู่ในโซน Villa Ramindra The Exculsive Zone มีเนื้อที่ 40 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน, ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ และสามารถจอดรถได้ 1 คัน มีถนนหน้าบ้านกว้างมาก

สภาพบ้านมือสองของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านที่หันหน้าทางทิศใต้ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบลมธรรมชาติ นอกจากนี้บรรยากาศบ้านยังร่มรื่นมีต้นไม้รายล้อมรอบบ้าน จึงทำให้บ้านเย็น เหมาะมากๆ กับการเลี้ยงสัตว์ เพราะนอกจากสัตว์เลี้ยงแสนรักจะมีพื้นที่วิ่งเล่นแล้ว บ้านยังไม่ร้อนเกินไปจนสัตว์เลี้ยงอยู่ลำบากด้วย สำหรับห้องครัวนั้นจะมีเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินที่มีมาให้อยู่

สำหรับทำเลของบ้านหลังนี้จะรอบล้อมด้วย โรงเรียน โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นไอส์แลนด์, โรงพยาบาล สินแพทย์, โรงพยาบาล นพรัตน์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงเรียนสาธิตพัฒนา, บิ๊กซี คู้บอน, The Promanade, ตลาดมีนบุรี, วัดคู้บอน, ซาฟารีเวิลด์, สวนสยาม ที่สำคัญยังเดินทางสะดวกมากๆ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ด้วย

ราคาของบ้านมือสองรามอินทราหลังนี้ถูกมากๆ โดยจะอยู่ที่ 3,200,000 บาทครับ ใครที่ต้องการติดต่อผู้ขายหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่นี่ 

4. บ้านมือสองรามอินทราโครงการ Private Ramintra ราคา 2,999,000 บาท

บ้านมือสองรามอินทรา

บ้านมือสองรามอินทราหลังนี้อยู่ในโครงการ Private Ramintra เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่ 40 ตร.ว. มีพื้นที่ 250 ตร.ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน, ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ, ห้องครัว 1 ห้องครัว และห้องรับแขกอีก 1 ห้อง ที่จอดรถนั้นจอดได้ถึง 2 คันอย่างสบายๆ รวมทั้งมีพื้นที่นั่งเล่นวิวสวนขนาดกว้างด้วย

สภาพบ้านมือสองหลังนี้ หน้าบ้านจะหันไปทางทิศตะวันออก แน่นอนว่าแดดอ่อนๆ ยามเช้าจะต้องเข้าบ้านแน่ๆ แต่บ้านมือสองหลังนี้ต้องบอกว่าร่มรื่นมาก มีมุมนั่งเล่นกว้างๆ วิวสวน เพราะติดสวนของโครงการ ใครที่อยากพาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวเล่นนั้นรับรองว่าสะดวกสบายมากๆ  อีกทั้งบ้านยังบิวท์อินห้องครัวและห้องนอนมาให้ พร้อมแถมเฟอร์นิเจอร์ฟรี ไม่ว่าจะเป็นม่าน, เหล็กดัด, ปั๊มน้ำ, ถังน้ำสำรอง และเครื่องปรับอากาศอีก 4 เครื่อง ทำให้ลดค่ารีโนเวทได้เพียบแน่ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส , สนามฟุตบอล, พื้นที่สวน, ลู่วิ่งออกกำลังกาย และ รปภ. 24 ชม.

ทำเลของบ้านมือสองหลังนี้รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น  บิ๊กซีมาร์เก็ต หทัยราษฎร์, แฟชั่นไอซ์แลนด์, ตลาดนัดสี่แยกคลองสอง, ซาฟารีเวิลร์, รพ.สินแพทย์, รพ.อินทรา, วิทยาลัยเทคโนโลยีฯ,รร, สารสาสน์วิเทศฯ, รร.อาชีวะเอกชนมีนบุรีฯ, สำนักงานเขตคลองสามวา และสถานีตำรวจคันนายาว

สำหรับบ้านมือสองรามอินทราหลังนี้มีราคา 2,999,000 บาท หากบ้านหลังนี้ตรงใจ อยากเยี่ยมชมหรือทรายรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ครับ 

4 บ้านมือสองรามอินทราราคาถูกไม่ถึง 5 ล้าน ที่เรานำมาเชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่แบบไม่มีสัตว์เลี้ยง หรือจะซื้อเพื่ออยู่กับบ้านเดี่ยวเลี้ยงสัตว์ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคากับที่เสียไปแน่นอนครับ     

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร