Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โดดเด่นกว่าใครในทุกวัน ณ Unseen Village จาก Land & Houses

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ยุโรปคือจุดกำเนิดของวัฒนธรรมตะวันตก ซึ่งส่งผลสืบเนื่องมาถึงศิลปวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีของผู้คนกว่าครึ่งโลกมาจนถึงปัจจุบัน ก้อนหินทุกก้อนในยุโรปล้วนมีเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นอารยธรรมกรีกที่เปี่ยมล้มด้วยมนต์เสน่ห์ ความรุ่งโรจน์ของอาณาจักรโรมัน ไล่เลียงมาถึงยุคแห่งการฟื้นฟู หรือ เรเนซองส์ (Renaissance) เรื่องราวอันน่าประทับใจซึ่งร้อยเรียงมานับพันปีเหล่านี้ ย่อมเป็นคำตอบที่เข้าใจได้ไม่ยากว่า ทำไมหลายคนถึงหลงรักทวีปแห่งนี้

เมื่อใดก็ตามที่คุณได้เยือนแผ่นดินยุโรป คุณอาจจะอยากหยุดเวลาไว้ตรงนั้น แล้วดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติ ทั้งทิวเขาที่สลับซับซ้อนซ่อนความอัศจรรย์ไว้เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ผู้มาเยือน ยังไม่รวมพืชพรรณหลากสีสันทั้งไม้ดอกไม้ใบซึ่งต่างประชันความงามกันอย่างไม่ยอมน้อยหน้า ยิ่งได้ฉากหลังเป็นท้องฟ้าสีครามแซมด้วยหมู่เมฆจางๆ พร้อมทะเลสาบที่เอื้อมคว้าความงามจากบนฟ้าลงสู่พื้นล่างแล้วล่ะก็ เราก็ชื่นตาและอิ่มเอมราวกับอยู่บนวิมานเลยทีเดียว

ชาวยุโรปนั้นเป็นเลิศในการสรรสร้างศิลปะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานความสวยงามและการใช้งานได้จริง ก่อเกิดเป็นอาคารบ้านเรือนที่พร้อมตอบสนองวิถีชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหน นอกจากเอกลักษณ์ในด้านรูปทรงแล้วบ้านในแบบยุโรปก็ยังสะดวกสบาย และเป็นมิตรกับผู้อาศัยด้วยความเรียบง่ายแต่ตอบโจทย์ได้ดี มีสัดส่วนของพื้นที่ซึ่งลงตัวอย่างพอเหมาะพอดีอีกด้วย

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่หลงในเสน่ห์อันตราตรึงของยุโรป คงจะเหมือนฝันหากทุกวันคุณได้ใช้ชีวิตไปกับทัศนียภาพที่สวยงามโดดเด่นเกินใคร และได้สูดกลิ่นอายแบบยุโรปที่ใฝ่หา ทั้งหมดเป็นจริงได้แล้วกับ Unseen Village โดย Land & Houses หมู่บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเมืองเล็กๆ ในยุโรป ถ่ายทอดเป็นโครงการที่สวย และน่าอยู่ที่สุด 5 แห่งดังนี้

  1. Villaggio บางนา
  2. Villaggio รังสิต คลอง 3
  3. Indy ประชาอุทิศ 90 (3)
  4. Indy ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
  5. Indy บางใหญ่ (2)

Villaggio บางนา: มนต์เสน่ห์ของหมู่บ้านกลางหุบเขาแห่งสวิสเซอร์แลนด์

วิลเลจจิโอ บางนา

โครงการบ้านที่สะท้อนตัวตนและรูปแบบหมู่บ้านที่สวยงามของสวิสได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ทิวทัศน์ของโครงการงดงามราวกับภาพวาดจากจิตรกรผู้ลือชื่อ โครงการอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของบ้านตากอากาศในหุบเขา สื่อผ่านหัวรถจักรไอน้ำที่ดูคลาสสิกเท่เหนือกาลเวลา พร้อมทุ่งทุ่งดอกไม้หลากสีสัน ณ วงเวียนดอกไม้ในโครงการ มีแนวสนเรียงรายเป็นฉากหลังของบ้านสไตล์ Vintage สีสันสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย

วิลเลจจิโอ บางนา

Villaggio บางนา ตั้งอยู่ในซอยเอแบค บางนา มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในบรรยากาศสวนสวย และทะเลสาบขนาดใหญ่ พร้อม Clubhouse Vintage Style ที่ครบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งลู่วิ่ง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลานกิจกรรมแบบยุโรป หอชมวิว 360 องศาและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 3.95 ล้านบาท และทาวน์โฮมเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท

Villaggio รังสิต คลอง 3: คุณภาพชีวิตในบรรยากาศอังกฤษคลาสสิค

ด้วยคำจำกัดความว่า “The New Landmark for London Living” การได้เป็นส่วนหนึ่งของ Villaggio รังสิต คลอง 3 หมายถึง การได้ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ด้วยบ้านแบบ Vintage Style  ตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดดเด่นและแตกต่างเหนือใคร โครงการมีทั้งความร่มรื่นและสวยงามให้ความรู้สึกน่าอยู่ ให้คุณสามารถตื่นมาพร้อมกับบรรยากาศสุดคลาสสิกได้ทุกวัน ต้อนรับคุณด้วย Grand Entrance อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน และสวนสวยส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ที่ร่มรื่น เรียบหรู น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

วิลเลจจิโอ รังสิต-คลอง 3

Villaggio รังสิต คลอง 3 อยู่บนทำเลศักยภาพ เข้า-ออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก เชื่อมสู่เมืองด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี, และถนนวงแหวนรอบนอก เข้าถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียวด้วยการเดินทางเพียง 10 นาที และสายสีแดงในอนาคต และใกล้สนามบินดอนเมือง ครบครันด้วยสวนสวยสไตล์ยุโรป น้ำพุ พร้อมคลับเฮ้าส์สถาปัตยกรรมอังกฤษ สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย

ทาวน์โฮมเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท

 

Indy ประชาอุทิศ 90 (3): สัมผัสบรรยากาศของฮอลแลนด์บนทำเลประชาอุทิศ

อินดี้ ประชาอุทิศ 90(3)

ที่คือทาวน์โฮมที่สวยที่สุดในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครของเมืองอัมสเตอร์ดัม ฮอลแลนด์ เมืองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป โครงการรอต้อนรับคุณด้วย จตุรัสดัมสแควร์ที่โด่งดัง พร้อมมีกังหันลมแสดงตัวตนอย่างโดดเด่น ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังปลูกดอกทิวลิปสีสดใสรอบบริเวณเพื่อเน้นย้ำความเป็นฮอลแลนด์ตามที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีอีกด้วย

อินดี้ ประชาอุทิศ 90(3)

คุ้มกว่าใครด้วยสวนสาธารณะและสโมสรขนาดใหญ่หนึ่งเดียวบนทำเลประชาอุทิศ โครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วน ห่างจากถนนสาทรเพียง 18 กม. พักผ่อนอย่างสบายกับสังคมคุณภาพ ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาคารสโมสร, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย รวมถึงสวนส่วนกลางขนาด 2 ไร่

ทาวน์โฮมเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท

อินดี้ ประชาอุทิศ 90(3)

 

Indy ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า: ใช้ชีวิตที่ Great กว่า ณ The Great English Town

อินดี้ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

ชีวิตเหนือระดับแบบ Great English Style ในเมืองอังกฤษที่สวยที่สุดหนึ่งเดียวบนถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า พบกับทาวน์โฮม 2 ชั้น Western Style ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นโดดเด่นอยู่สบายเหมือนบ้านเดี่ยว สวยและอบอุ่น ร่มรื่นน่าอยู่ ครบครันทุกฟังก์ชั่นแบบ Great Townhome Design เน้นการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก

อินดี้ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

จัดเต็มกับ Great Community ตอบทุกโจทย์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นำโดยสวนส่วนกลางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านอังกฤษ ครบครันทั้ง ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก/ผู้ใหญ่ และคลับเฮ้าส์ ยิ่งไปกว่านั้น สบายกว่าด้วย Great Location ทำเลดีใกล้ถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เพียง 3 กม. เชื่อมถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ทั้งตะวันตก และตะวันออก ทำเลที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ให้สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทาง เข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว

เริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาท 

 

Indy บางใหญ่ (2): โครงการสไตล์อังกฤษใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

อินดี้ บางใหญ่

หากคุณยังคิดถึงบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบอังกฤษ เช่น ย่าน Notting Hill ที่โด่งดัง คุณก็น่าจะตกหลุมรักโครงการนี้แทบจะทันที เพราะที่นี่จำลองความเป็นอังกฤษที่สุขุมนุ่มลึกและสวยงามมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่บ้านสไตล์เมืองผู้ดีที่ออกมาให้ใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งห้องออกกำลังกาย คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก/ผู้ใหญ่ บรรยากาศน่าอยู่ร่มรื่นด้วยสวนดอกไม้แนว English Garden พร้อมจุดพักผ่อน ที่จำลองร้านค้า ร้านดอกไม้สไตล์ Notting Hill เหมือนอยู่ในอังกฤษ

อินดี้ บางใหญ่

โครงการตั้งอยู่บน ถ.คลองถนน บางใหญ่ และเป็นทาวน์โฮมที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงมากที่สุดที่ สถานีคลองบางไผ่ พร้อมทั้งใกล้กับ ศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่ของเมืองอย่าง Central Westgate และ IKEA บางใหญ่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ทาวน์โฮมเริ่มต้นเพียง 2.45 ล้านบาท

อินดี้ บางใหญ่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร