Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แนะนำ 5 โครงการบ้านใกล้ ถนนสาย ฉ เมืองโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นครราชสีมา หรือ โคราช เป็นเมืองที่กำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจนได้ชื่อว่ามหานครแห่งภาคอีสาน เมื่อเมืองขยายตัวมากขึ้น ผู้คนเริ่มเข้ามาอยู่ในตัวเมืองก็มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ทำให้ทุกวันนี้การจราจรทั้งในตัวเมืองและนอกตัวเมืองโคราชเริ่มเกิดปัญหา ติดขัดและแน่นหนามาก

ปัจจุบัน มีความพยายามในการแก้ปัญหาจราจรของโคราชด้วยโครงการก่อสร้างถนนสาย ฉ ซึ่งจะเป็นถนนเลี่ยงเมืองด้านทิศตะวันออก ที่เชื่อมต่อระหว่าง 2 โซนสำคัญของเมืองโคราชอย่าง โซนจอหอและโซนหัวทะเล โดยเส้นทางเริ่มต้นจากแนวถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 บริเวณบ้านศรีพัฒนา ตำบลบ้านโพธิ์ ทอดตัวยาวไปทางทิศใต้ จนมาที่จุดจบอยู่ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายาเลข 224 บริเวณบ้านหนองตะลุมปุ๊กใหม่ ตำบลหัวทะเล รวมระยะทางยาวกว่า 16.332 กิโลเมตร (ตามเส้นถนนสีแดง)

และก็เป็น ถนนสาย ฉ เส้นนี้เอง ที่กำลังเป็นทำเลทองที่น่าจับตามองอย่างมากเลยครับ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นโครงการถนนสาย ฉ บริเวณตำบลบ้านโพธิ์ ที่ติดกับทำเลฮอตตำบลจอหอ ที่ไม่ว่าตอนนี้อะไรก็เริ่มถูกพัฒนาจากโซนนั้น อาทิ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขา 3 ของจังหวัดนครราชสีมา หรือ ห้างสรรพสินค้าดังอย่างเซ็นทรัล พลาซ่า ก็ยังเลือกปักหมุดลงในโซนนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ในบริเวณตำบลบ้านโพธิ์ - ตำบลจอหอนั้น ยังมีสถานที่ราชการ โรงเรียน ตลาดและร้านค้าชุมชนมากมายตั้งอยู่ ถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ

แน่นอนว่าบริเวณจุดจบของโครงการถนนสาย ฉ บนตำบลหัวทะเลนั้น ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะบริเวณนี้เป็นแหล่งรวมของสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตลาดนัดชุมชน ร้านค้าชุมชน โรงเรียน สถานที่ราชการและห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขา 2 รวมไปถึงศูนย์ค้าส่งและค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง อย่างโฮมโปร และ ดูโฮม

ในเมื่อทั้ง 2 ทำเลร้อนแรงเสียขนาดนี้ Baania.com จึงขอแนะนำ 5 หมู่บ้านน่าอยู่ใกล้ถนนสาย ฉ เพื่อให้คุณไม่ต้องพลาดกับโครงการบ้านทำเลทองในอนาคต มีโครงการอะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ

อินโทร พาร์ค หัวทะเล

หมู่บ้านสไตล์โมเดิร์น ติดถนนราชสีมา-โชคชัย ถนน 4 เลน เดินทางสะดวก ออกแบบให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานความทันสมัยกับความเรียบง่ายของบ้านและธรรมชาติ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านบนพื้นที่กว้างตั้งแต่ 140 - 200 ตารางเมตร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

นอกจากนี้การเดินทางเข้าสู่ถนนสาย ฉ ก็สะดวกมากเลยครับ เพราะใช้เวลาเพียง 3 นาที คุณสามารถขับรถออกจากโครงการ วิ่งตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วกลับรถที่หน้ากรมทรัพยากรน้ำ จากนั้นขับตรงไป 650 เมตร คุณจะพบถนนสาย ฉ  อยู่ทางด้านขวา เท่านี้คุณก็สามารถขับรถไปยังโซนจอหอได้โดยไม่ต้องง้อรถติด

 


 

บ้านอยู่สบายโครงการ 11 ดิเออบาโน

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น ทันสมัยกับทุกแบบบ้านที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวจากดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยมได้ออกมาอย่างชัดเจน และยังให้ความรู้สึกกว้างกับพื้นที่รอบตัวบ้าน พร้อมทั้งมีคลับเฮาส์ให้บริการ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดที่เปิดให้ใช้งานได้อย่างอิสระ และสนามเด็กเล่นสไตล์สตรีทแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางวิวสวยจากรอบด้านโครงการ

อยู่สบายโครงการ 11 ดิเออบาโน ตั้งอยู่บนถนนชุมชน ตำบลหัวทะเล แหล่งรวมตลาดนัด ร้านค้าชุมชนมากมาย  และเป็นเส้นถนนที่มีจุดตัดระหว่างถนนสาย ฉ ที่ใช้เวลาเพียง 3 นาที จากตัวโครงการ โดยคุณแค่ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากโครงการ ขับรถไปตามถนนประมาณ​ 2 กิโลเมตร จะเจอสี่แยกที่เป็นจุดตัดของถนนสาย ฉ 

 

 

ธารารมย์ หัวทะเล-มะเริง  

โครงการใหม่ในตำบลหัวทะเล ธารารมย์ โครงการติดถนนใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยการวางแผนที่ตั้งโครงการให้มีอาคารพาณิชย์อยู่ด้านหน้า รักษาความปลอดภัยหนาแน่น โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์เรียบหรูมีระดับจากโทนสีน้ำตาล-ครีมที่ให้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น เพื่อตอบรับผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบสเน่ห์ของชานเมืองได้เป็นอย่างดี

มั่นใจความเป็นมืออาชีพจากวัสดุคุณภาพจาก SCG สะดวกสบายมากขึ้นด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ปั๊มน้ำมัน ปตท., โรงพยาบาลหัวทะเล, โรงเรียนมารีย์รักษ์ และถนนสาย ฉ ที่เพียงแค่วิ่งตรงบนถนนเพชรมาตุคลาประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะพบทางขึ้นถนนสาย ฉ ใช้เวลาเพียง 5 นาที ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเลยครับ

 

บ้านใจรัก 4 (หัวทะเล-ดอนขวาง)  

หนึ่งโครงการที่โดดเด่นเรื่องเดินทางสะดวกสบายจากถนนเส้นหลัก (ถนนเพชรมาตุคลา) เลี้ยวเข้าซอยตลาดดอนขวางก็จะเจอกับ โครงการบ้านใจรัก 4 บ้านสไตล์โมเดิร์นในราคาที่คุณจับต้องได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้าน คุณก็สามารถมีบ้านในฝันใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ไม่ว่าจะเป็น ตลาดดอนขวาง, ตลาดแม่กรดอนขวาง,โรงเรียนบ้านดอนขวาง, โรงเรียนมารีย์รักษ์, และสถานีอนามัยบ้านโนนฝรั่ง

โครงการบ้านใจรัก 4 ยังสามารถขับรถไปยังถนนสาย ฉ ในระยะทางเพียง 1.5 กิโลเมตร เพิ่มความสะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก เพียงแค่คุณขับรถออกจากโครงการวิ่งขึ้นถนนใหญ่ (ถนนเพชรมาตุคลา) ขับรถตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเมื่อเห็นโรงพยาบาลตำบลหัวทะเลอยู่ด้านขวา จากนั้นวิ่งเข้าซอยประมาณ 300 เมตรและเลี้ยวขวา วิ่งตรงตามเส้นถนนไปเรื่อยๆ จะพบกับถนนสาย ฉ ที่สามารถช่วยคุณลดเวลาในการเดินทางมากขึ้น


 

เดอะ ซิกส์เนเจอร์  

โครงการบ้านสุดสายถนนสาย ฉ  กับโครงการ เดอะ ซิกส์เนเจอร์ จอหอ บ้านโมเดิร์นรูปแบบโฮมออฟฟิศ ที่ให้คุณมากกว่าการเป็นที่อยู่อาศัยด้วยทำเลที่ตั้งโครงการบนทำเลจอหอที่กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง รอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงเรียนบ้านจอหอ, มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล, สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส และห้างสรรพสินค้าเซนทรัล พลาซ่าที่สามารถขับรถจากโครงการไปเพียง 5 นาที

นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับจุดเปลี่ยนผ่านเส้นถนนสำคัญของโคราช อาทิ ถนนสุรนารายณ์ ที่สามารถวิ่งเข้าผ่านตัวเมืองไปยังจังหวัดชัยภูมิ และสามารถวิ่งเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมือง (ถนนบายพาส) และถนนมิตรภาพ ถนนเส้นหลักที่สามารถวิ่งจากตัวเมืองไปสู่เส้นถนนมิตรภาพหนองคาย -  ขอนแก่น

ที่สำคัญยังตั้งใกล้กับถนนสาย ฉ ที่สามารถขับรถเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่นในเมืองเพื่อไปฝั่งโซนหัวทะเลได้อีกด้วย การเดินทางก็แสนสะดวกเพียงแค่ ขับรถออกจากโครงการเข้าสู่ถนนมิตรภาพระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 2 วิ่งตรงไป 500 เมตร เบี่ยงเข้าช่องทางด้านขวาแล้วขับตรงไปประมาณ 300 เมตร จะพบจุดกลับรถ กลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนสาย ฉ ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียง 7 นาทีเท่านั้น

 

เป็นอย่างไรกันบ้านครับกับ 5 โครงการใกล้ถนนสาย ฉ ที่ Baania พามาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันวันนี้ เพราะเราเชื่อว่าการเดินทางที่สะดวกสบายนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้การเลือกที่อยู่อาศัยของคุณนั้นง่ายขึ้น เราจึงคัดสรรบ้านในทำเลที่มีศักยภาพในการเดินทางสูงมานำเสนอครับ หวังว่าคงถูกใจกันบ้าง ไม่มากก็น้อย

 

 

บทความแนะนำ



 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา