Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เสกชีวิตลื่นไหล ไร้รอยต่อที่เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การได้อยู่อาศัยในทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อที่ดีทั้งการเดินทาง การทำงาน และการจับจ่ายใช้สอยที่ลงตัว สามารถช่วยสร้างชีวิตที่เพอร์เฟกต์และยังช่วยจัดการกับตารางชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งที่อยู่อาศัยหนึ่งที่น่าจะเป็นเป้าหมายดีๆ ให้ใครหลายคนที่กำลังพิจารณาเลือกคอนโดมิเนียมกันอยู่ก็คือ เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น มาพบกับเหตุผลดีๆ 5 ข้อที่คนแบบ NEW GEN LIFESTYLE ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าควรมีไว้ในครอบครอง
 

1. ใกล้ Landmark สำคัญ 2 แห่ง

  • ใกล้ศูนย์กลางการคมนาคมของอาเซียน หรือสถานีกลางบางซื่อ (Hub Bangsue)

ศูนย์รวมด้านการคมนาคมแห่งประเทศไทยและอาเซียนที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 2 ล้านคน/วัน  ที่รวบรวมการคมนาคมทุกรูปแบบมาไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นเส้นเลือดหลักในการลำเลียงผู้โดยสารจำนวนมากเข้าออกเมืองได้อย่างราบรื่นและคล่องตัว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2564 บนพื้นที่กว่า 2,325 ไร่ ซึ่งเป็นของการรถไฟแห่งประเทศไทยได้มีแผนการพัฒนาพื้นที่ในเชิงพาณิชย์ตามแนวคิด Transit Oriented Development (TOD) เพื่อเป็นแหล่งธุรกิจ โรงแรม ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน และที่พักอาศัยแบบผสมผสาน เพื่อให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่หรือ New CBD ในอนาคต โดยในปี 2562 จะเริ่มเปิดประมูลให้นักลงทุนที่สนใจมาลงทุน

  • ใกล้ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue)

ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ภายใต้ concept “Fulfill Your Everyday Life - เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ” โดยมีไฮไลท์ร้านค้าสำคัญ อาทิ บิ๊กซี ฟู้ด เพลส, โฮมโปร เอส, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, ‍เจ๊ทส์ ฟิตเนส ที่มีจุดเด่นคือ เปิด 24 ชั่วโมง, ยูนิโคล่ (Uniqlo), เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ฯลฯ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับลูกบ้านและลูกค้าที่สนใจโครงการ Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น เพราะใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีถึง 

2. ทำเลติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก
โครงการเมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น อยู่ติดถนนใหญ่ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สาย สายสีแดงและสายสีม่วง สถานีบางซ่อน สามารถเดินทางเข้า-ออก โดยใช้ 4 เส้นทาง ดังนี้
เส้นทางที่ 1 โครงการติดถนนใหญ่สามารถเชื่อมสู่ถนนประชาชื่น
เส้นทางที่ 2 ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
เส้นทางที่ 3 ใกล้รถไฟฟ้าสายม่วงสถานี MRT บางซ่อน
เส้นทางที่ 4 ติดรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนในอนาคต เพียง 50 เมตร (ติดรั้วโครงการ)
 

3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่แล้วปลอดภัย 24 ชม.
เมื่อพูดถึงความสะดวกสบายที่นี่ถือว่าให้ครบนอกจากพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม ยังมีร้านค้าสะดวกซื้อ 7-11 ไว้บริการอีกด้วย ส่วนเรื่องความปลอดภัยให้มากกว่าโครงการในละแวกเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น
- เข้าออกโครงการฯ ด้วย Key Card Access ตั้งแต่จุดทางเข้าโครงการฯ พร้อมกล้อง CCTV 24 ชม.
- การเข้าออกแต่ละอาคารใช้ระบบ Face Recognition แสกนและจดจำใบหน้าผู้อยู่อาศัย 
- ไม่ต้องกังวลเรื่องคนแปลกหน้าขึ้นมาบนอาคารเพราะใช้ระบบ Lift ล็อคชั้น
 

4. ฟังก์ชั่นห้องมีให้เลือก 3 แบบ ที่ตอบโจทย์ NEW GEN LIFESTYLE
คน NEW GEN LIFESTYLE คือคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดมองการณ์ไกลไม่เพียงต้องมีพร้อมทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิตที่ง่ายสะดวกสบายในทุกๆ ด้าน แต่ที่จะขาดไม่ได้เลย คือรูปแบบห้องที่ออกแบบมาเอื้อต่อการใช้ชีวิตของคุณ เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น จึงออกแบบคอนโดทั้ง 3 อาคาร รวมจำนวนกว่า 1,319 ยูนิต และมีอาคารจอดรถถึง 6 ชั้น ในลักษณะห้อง 3 รูปแบบ

  • 1-Bedroom

ห้องชุดแบบ 1 Bedroom ในพื้นที่ใช้สอย 24-36 ตารางเมตร(ตร.ม.) ที่ให้คุณออกแบบและตกแต่งห้องได้ตามต้องการ ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 1.79 ล้านบาท

  • 2-Bedroom

ห้องชุดแบบ 2 Bedroom มีพื้นที่ให้ใช้สอยถึง 43.20 – 59.22 ตร.ม. พร้อมคัดสรรวัสดุการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบ Exclusive ในราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท

  • MOFF Design

ห้องชุดแบบ 1 Bedroom ในพื้นที่ใหญ่จุใจ 37.76 – 49.55 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 2.6 เมตร กับการออกแบบห้องด้วยวิธี MOFF เพื่อให้จัดสรรชีวิตและห้องต่างๆ ได้ตามแบบที่ต้องการ ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท


 

5. Facilities ครบ จบทุกความต้องการ
พื้นที่ส่วนกลางเน้นความร่มรื่นน่าอยู่ และรับวิวสวยๆบนชั้นส่วนกลาง เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น จึงได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้คุณอย่างเต็มที่ ทั้งโดยเฉพาะการรับชมวิวท้องฟ้าทั้งยามกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น  Sky Swimming Pool, Sky Rooftop Garden, Sky Lounge, Sky View Fitness Center นอกจากนั้นยังมีสนามเด็กเล่น สวนหย่อมรอบโครงการ และที่จอดรถประมาณ 499 คัน


เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น เป็นอีกคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับการเชื่อมต่อทุกช่วงชีวิตของคุณ ได้ส่งของขวัญปลายปีด้วยโปรโมชันสุดพิเศษมาให้ผู้ที่สนใจ หากท่านใดที่จองและโอนภายใน 28 ธันวาคม 2561 นี้ ลุ้นเที่ยวฮอกไกโดฟรี 5 วัน 3 คืนกันไปเลย


 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร