Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เรียบง่ายใจกลางเมืองกับ “N Nimmanhaemin Chiangmai”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการ N Nimmanhaemin Chiangmai ตั้งอยู่ในซอยสุขเกษม บนถนนนิมมานเหมินท์ดำเนินการโดยบริษัท เคทีพี พัฒนา จำกัด (KTP Pattana Co., Ltd.) ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในเขตเมืองจึงมีแนวคิดที่ต้องการให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับบรรยากาศ และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายไปพร้อมกับการดำรงชีวิตที่สะดวกสบาย ใจกลางเมืองเชียงใหม่

ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กันกับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ทั้งสถาบันการศึกษา ย่านการค้า โรงพยาบาลและสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ค่อนข้างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้ระบบขนส่งของเมือง การใช้จักรยานหรือทางเท้าก็สามารถทำได้โดยง่าย แถมยังช่วยลดการใช้พลังงานอีกเช่นกัน

บรรยากาศห้องอาหารนั่งเล่นและห้องน้ำ

จุดเด่นของ N Nimmanhaemin Chiangmai นอกจากเรื่องของทำเลที่ตั้งแล้ว ยังมีการออกแบบห้องพักภายในที่ต้องการให้ผู้อาศัยได้สัมผัสกับความผ่อนคลายภายในห้องพักขนาดกว้างขวาง ตั้งแต่ 50-67 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย ส่วนรับแขก พักผ่อน พื้นที่ครัวซึ่งเชื่อมกับส่วนทานอาหารที่กว้างขวางสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างลงตัว

โครงการมีลักษณะเป็นอาคารชุดสูง 7 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักรวม 45 ยูนิตตัวห้องพักมีแบบ 1 ห้องนอน1 ห้องน้ำรูปแบบห้องพักถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน เริ่มตั้งแต่ห้องรับแขกและส่วนพักผ่อนที่มีขนาดกว้าง ด้านในจะเป็นห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำและส่วนแต่งตัว และพื้นที่ทำงานเล็ก ๆ การจัดการพื้นที่ใช้สอยภายในถือว่าถูกใช้งานอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นส่วนเก็บของและชั้นวาง ที่ถูกเตรียมเอาไว้เพื่อรองรับการใช้งานจริงได้อย่างเพียงพอ

บรรยากาศภายในห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร

พื้นที่ห้องนอนและห้องพักผ่อนถูกแบ่งด้วยผนังเลื่อนที่สามารถเปิดออก เพื่อเชื่อมพื้นที่ของห้องทั้งสอง ทำให้ภายในห้องพักดูกว้างขวางขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถเลื่อนผนังมาปิดทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวได้อย่างดี การตกแต่งภายในเน้นโทนสีอ่อนคือ สีเทา ขาวและน้ำตาล ทำให้ภายในดูโล่งสบายและอบอุ่น นอกจากส่วนห้องพักแล้วยังมีส่วนบริการทั้งห้องประชุมและห้องสมุดส่วนออกกำลังกาย ที่จอดรถและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ N Nimmanhaemin Chiangmai เป็นอีกโครงการคุณภาพที่ใส่ใจในรายละเอียดของผู้อยู่อาศัย ด้วยมาตรฐานของการออกแบบห้องพักที่ตอบสนองกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้ง นักศึกษา กลุ่มคนทำงานที่ต้องการสัมผัสกับความเรียบง่ายและความสะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองเชียงใหม่

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเอ็น นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ได้ที่นี่ : N Nimmanhaemin Chiangmai

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่