Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เดอะศิริ คอนโดมิเนียม ใจเวียง เชียงใหม่”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เดอะศิริ คอนโดมิเนียม ใจเวียง เชียงใหม่ ที่พักสำหรับผู้ที่ชอบการใช้ชีวิตเงียบสงบ แต่อยู่ใจกลางเมือง มาพร้อมกับความสะดวกสบายในทุกด้านทั้งการเดินทาง สิ่งแวดล้อม และความทันสมัยของที่พักอาศัย ทำเลบนถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 ตรงข้ามกับนิมมานเหมินท์ ซอย 11 แม้ที่ตั้งโครงการจะรายล้อมไปด้วยร้านอาหารและสถานบันเทิงของย่านนิมมานเหมินท์ แต่บริเวณโครงการก็มีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การอยู่อาศัยในไลฟ์สไตล์ที่เป็นชุมชนเมืองและความทันสมัย

บรรยากาศภายในห้องนอน

ดำเนินงานโดยบริษัท เคจีพี ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น จำนวน 59 ยูนิต ราคา ณ วันเปิดจองที่ 1.85 ล้านบาท เริ่มดำเนินการตั้งแต่ต้นปี 2556 คาดว่าจะแล้วเสร็จต้นปี 2557 ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่าร้อยละ 90 โดยเป็นลูกค้าในพื้นที่ กลุ่มแพทย์, นักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ในสัดส่วนที่เท่ากันประมาณร้อยละ 50

บรรยากาศห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร

กับแนวคิดการสร้างสรรค์ที่พักอาศัยของคนยุคใหม่ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายล้านนาอย่างลงตัว ภายในห้องพักออกแบบการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ส่วนครัวและส่วนรับประทานอาหาร ด้วยรูปแบบห้องทั้งสี่แบบ ขนาดตั้งแต่ 36-85 ตารางเมตร จำนวน 1-2 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูครบเซต (Fully Furnished) แตกต่างกันในส่วนของฟังก์ชั่นและขนาดพื้นที่ใช้สอย สามารถมองเห็นวิวเชียงใหม่ได้รอบทิศ เพิ่มความลงตัวของการพักผ่อนด้วยสวนสวยบนชั้นดาดฟ้า ที่สามารถชมวิวอันสวยงามของดอยสุเทพได้แบบ 360 องศา

บรรยากาศห้องครัว

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ลิฟต์จอดเฉพาะชั้น, ที่จอดรถ, ระบบคีย์การ์ดเข้าออกโครงการและภายในอาคารที่พัก, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08-1883-2668 หรือ www.thesiricondo.com

บรรยากาศภายในคอนโด

พิสูจน์ความลงตัวของคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนาร่วมสมัย ที่มาพร้อมกับคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่คุณเองก็มีสิทธิเลือก

 

 

Baania 360 : โครงการเดอะศิริ คอนโดมิเนียม

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเดอะศิริ คอนโดมิเนียม ได้ที่นี่ : The Siri Condominium

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่