Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะการ์เด้นวิลล่า มทส. งานวัสดุ SCG ทั้งหลัง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หลายครอบครัวเมื่อจะซื้อบ้านสักหลังสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอันดับแรกๆ ก็คือ “วัสดุในการก่อสร้าง” ซึ่งปัจจุบันวัสดุก่อสร้างได้มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม จนทำให้เกิดนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบใหม่ ที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ลดต้นทุน ประหยัดพลังงาน และยังคงได้บ้านที่แข็งแรงทนทานยิ่งกว่าเดิม  ทั้งยังเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และหากจะคิดถึงผู้นำด้านนวัตกรรมการก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างระดับประเทศ ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ดังอย่าง SCG ที่เราคุ้นเคยกัน

และวันนี้ Baania จะพาคุณมาสัมผัสเทรนด์การอยู่อาศัยแบบใหม่กับบ้านนวัตกรรมที่แรกในภาคอีสาน “เดอะ การ์เด้นวิลล่า มทส.” ที่สร้างจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม SCG ทั้งหลัง จะเพอร์เฟค น่าอยู่ขนาดไหน ไปดูกันครับ

“เดอะการ์เด้นวิลล่า คุณภาพการก่อสร้างดีเยี่ยม ที่หาที่ไหนไม่ได้ในภาคอีสาน”

เดอะ การ์เด้นวิลล่า ถือเป็นโครงการแรกในโคราชเลยก็ว่าได้ ที่ได้นำนวัตกรรมใหม่ด้านวัสดุมาก่อสร้างมาใช้ในการสร้างบ้าน พร้อมทั้งเลือกแบรนด์ SCG ที่การันตรีคุณภาพวัสดุและผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ โครงสร้าง Truss, เชิงชาย, มุงหลังคาและแผ่นหลังคา, แผ่นระบายอากาศภายนอก,​ งานท่อประปา, งานระบบไฟฟ้า, บานประตูภายใน, พื้นและผนังด้วยกระเบื้องจาก cotto และอีกมากมายที่โครงการเลือกใช้

“เราอยากให้คนโคราชมีบ้านดีๆ”

ที่แรกในภาคอีสานใช้วัสดุก่อสร้างจากเทคโนโลยี Precast มาตรฐาน SCG

เพื่อความแข็งแรงของบ้านที่ได้คุณภาพมากยิ่งขึ้น เดอะ การ์เด้นวิลล่า เลือกใช้เทคโนโลยี Precast (พรีคาสท์) เทคโนโลยีเฉพาะของ SCG ในการก่อสร้างโครงการช่วยให้บ้านของคุณมีโครงสร้างผนังคอนกรีตเสริมเหล็กที่ได้คุณภาพเป็นมาตราฐาน ไม่มีรอยขรุขระบนผนังและสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้ได้มากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องเสาของบ้านที่ยากต่อการตกแต่งบ้าน

 

มั่นใจด้วย Total Roof Solutions หลังคามาตรฐานของ SCG

โครงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย เพราะผลิตจากกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยด้วยเครื่องจักรแรงอัดสูง  และมั่นใจได้ในมาตรฐาน มั่นใจไม่รั่วซึมด้วยการออกแบบบัวดักน้ำ 3 ชั้น 2 ร่องลึก เพื่อป้องกันน้ำฝนสาดย้อนด้านหัวกระเบื้อง และมีลิ้นรางด้านข้างกระเบื้องเพื่อปกป้องการรั่วระหว่างแผ่นได้อย่างมั่นใจ

และนอกจากหลังคาเอสซีจีจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านแล้ว เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยและแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น ป้องกันความร้อน กันรั่ว หลังคาหลุดปลิว หรือช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์ต่างๆ ให้บ้านสวยสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง และยังมีทีมบริการติดตั้งหลังคา พร้อมการรับประกันการติดตั้ง ใครที่มาอยู่เดอะการ์เด้นวิลล่า มทส. ก็สะดวกสบายมั่นใจไร้กังวลเลยครับ

เติมเต็มความสุขในครอบครัวด้วย 4 แบบบ้านโดนใจ สไตล์ โมเดิร์น

โครงการเดอะ การ์เด้นวิลล่า บ้านที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัวเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดโดยมีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านเดี่ยวสองชั้น และบ้านแฝดที่มาพร้อมกับความหรูหรา  สวยทันสมัย ด้วยรูปทรงสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการออกแบบและวัสดุการก่อสร้างที่ดีที่สุดที่ทางโครงการเลือก

บ้านแฝดชั้นเดียว เติมเต็มความสุขทุกการอยู่อาศัย

เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ชีวิตด้วยแบบบ้านแฝดชั้นเดียวที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัวด้วยพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนที่พร้อมรับรอง 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ อิ่มอร่อยได้ทุกมื้อด้วยห้องครัว 1 ห้อง ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้อง  พร้อมให้คุณใช้เวลาในวันหยุดกับครอบครัวด้วยห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางและสามารถจอดรถได้ 1 คัน

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ส่วนตัว สะดวก สบาย ทันสมัย

พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวในไลฟสไตล์ที่คุณเป็นพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสุดทันสมัยตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต บนพื้นที่พื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 128 ตารางเมตร รองรับครอบครัวขยายด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องครัว 1 ห้อง, ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้อง, ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง รวมถึงพื้นที่จอดรถได้ 1 คัน

บ้านแฝดสองชั้น เพิ่มความเป็นส่วนตัวรองรับครอบครัวขยาย

เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยบ้านแฝดสองชั้น ในพื้นที่แห่งความสุขที่มากกว่าเดิมถึง 150 ตารางเมตร รองรับการพักผ่อนแสนสบายด้วยห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 2 ห้อง, ห้องครัว 1 ห้อง, ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้อง, และภายในบ้านมีห้องรับแขกที่กว้างขวางและสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

บ้านเดี่ยวสองชั้น ดับเบิ้ลความสุขทุกการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ

รองรับครอบครัวขยายด้วยบ้านขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นด้วยพื้นที่ใช้สอย 204 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนที่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ถึง 4 ห้องนอน  ห้องน้ำที่มากถึง 3 ห้อง, ห้องครัว 1 ห้อง, ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้อง, และให้คุณและครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่รวมกันบนพื้นที่แห่งความสุขด้วยห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง 1 ห้อง, และสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน คุ้มค่าทุกตารางเมตร

เดอะการ์เด้นวิลล่า มทส. ที่สุดของทำเลคุณภาพ การเดินทางที่ดีที่สุด

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้การอยู่อาศัยของคุณ โครงการตั้งอยู่บนทำเล มทส. ติดกับถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย และสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าคุณจะเข้าเมืองก็สะดวก หรือต้องการเดินทางเข้าถนนมิตรภาพสู่กรุงเทพมหานครเพียง 10 นาที สะดวกง่ายๆ เดินทางสบายๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้ แถมบรรยากาศภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นเขตพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ใกล้กับตัวเมืองนครราชสีมาที่สุด ทำให้บรรยากาศทั่วทั้งบริเวณเป็นอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย มีวิวทิวทัศน์สวยงามจากธรรมชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครันแล้ว บริเวณโดยรอบก็ครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย สำหรับคนที่มีครอบครัว ตัวโครงการเองก็ใกล้ โรงเรียนและมหาวิทยาลัยมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, โรงเรียนสุรวิวัฒน์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ นครราชสีมา, และโรงเรียนสุรธรรมพิทักษ์

หรือถ้าบ้านไหนมีผู้สูงอายุ โครงการก็อยู่ใกล้ๆ กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, และ โรงพยาบาลริมลีฟวิ่ง หรือจะเป็นที่ชอปปิงสำหรับคุณแม่บ้านก็มี ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี โคราช 2, ตลาดสด หน้าสวนสัตว์นครราชสีมา, ตลาดสด วงเวียน มทส., และ ตลาดนัดกลางคืนเซฟวัน ใกล้ๆ บ้าน

พร้อมให้คุณทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวหลังเลิกงานภายในหมู่บ้าน บนพื้นที่สาธารณะ ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เพิ่มพลังดีๆ ได้รอบตัวบ้าน หรือหากคุณชอบการออกกำลังกายแบบไม่จำเจ ใกล้ๆ โครงการยังมีสถานออกกำลังกายสุรเริงชัย ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศกันอีกด้วยนะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ เดอะการ์เด้นวิลล่า มทส. สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการความคุ้มค่าของชีวิตคุณภายในบ้านหลังเดียว ไม่ว่าคุณจะต้องการบ้านเดี่ยว บ้านเเฝด หรือบ้านสองชั้น ก็มีให้คุณเลือกตามสไตล์ที่คุณต้องการ  พร้อมมอบทุกประสบการณ์การอยู่อาศัยให้คุณอย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร

แล้วถ้าคุณกำลังมองหาบ้านสักหลังอยู่ เดอะการ์เด้นวิลล่า ถือว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณและครอบครัวเลย แถมยังมั่นใจด้วยวัสดุการก่อสร้าง ที่คัดสรรมาเพื่อคุณเป็นอย่างดี อีกทั้งราคายังพิเศษเพียง 2.5 ล้านบาท อีกด้วย อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้นะครับ

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร