Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"ฮิลทาเนีย" คอนโดหรู ตกแต่งพร้อมอยู่ ใกล้ชิดธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีอากาศดี และมองเห็นดอยสุเทพได้ชัดเจนตลอดทั้งวันจะช่วยให้ชีวิตดีขนาดไหน โดยเฉพาะทำเลบนถนนคันคลองชลประทาน ก็เป็นอีกทำเลที่น่าจะตอบโจทย์คนรักธรรมชาติได้ดีอีกทำเลหนึ่ง ยิ่งถ้าได้อยู่ในโครงการที่มีการออกแบบสภาพแวดล้อมให้สวยงามด้วยก็คงจะดีไม่น้อย

ทีมงานมีคอนโดมิเนียมคุณภาพพรีเมียม บนทำเลนี้มาแนะนำให้รู้จักกัน กับโครงการ ฮิลทาเนีย คอนโดมิเนียม พัฒนาโดย บริษัท สมศรีวังทองคำ จำกัด กับคอนโดหรูเพื่อการอยู่อาศัย ตกแต่งพร้อมอยู่ พร้อมด้วยส่วนกลางและสวนสวยรอบอาคาร ในราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท* ที่เหลือเพียง 9 ห้องสุดท้าย

ใกล้ มช. และนิมมาน มองเห็นวิวดอยสุเทพ
โครงการตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทาน อยู่ตรงข้ามกับโครงการบ้านอิงดอย ห่างจากสี่แยกเชียงใหม่ภูคำเพียง 4 นาที เดินทางสู่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และถนนนิมมานเหมินท์ได้อย่างสะดวกและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เดินทางเข้าเมืองก็สะดวกสบายด้วยถนนห้วยแก้ว จะเดินทางไปอำเภอแม่ริมก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ผ่านถนนคันคลองชลประทาน โครงการยังมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยสวนและพื้นที่ส่วนกลาง และสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้ตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป

โครงการยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมายและยังเดินทางไปยังแหล่งชอปปิงได้ง่าย อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้าเมญ่าเชียงใหม่, ถนนนิมมานเหมินท์, ศูนย์ประชุมนานาชาติและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่, สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี, กาดรินคำ, กาดหน้า มช., ห้วยตึงเฒ่า นับว่าเป็นทำเลที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก และยังมีบรรยากาศที่ดี ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทัศนียภาพที่สวยงาม 

คอนโดหรู ตกแต่งพร้อมอยู่ ใช้วัสดุเกรดพรีเมียม
โครงการ ฮิลทาเนีย คอนโดมิเนียม บนพื้นที่โครงการไร่กว่าๆ มีห้องสำหรับพักอาศัย 47 ยูนิต โดยมีแนวคิดว่าอยากให้โครงการเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 โดยออกแบบให้ห้องเสมือนเป็นห้องๆ หนึ่งในบ้านของลูกค้าจึงมีการใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบ ผสมผสานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายใน

รวมไปถึงภูมิสถาปัตย์โดยทีมงาน A49 บริษัทสถาปนิกชื่อดังที่มีผลงานการันตีคุณภาพทั่วประเทศไทย ทำให้งานออกแบบในทุกส่วนมีความสวยงาม หรูหรา โดดเด่น และแตกต่างจากโครงการอื่น โครงการมีแบบห้องหลักๆ 4 แบบด้วยกัน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 36 ตารางเมตรถึง 108 ตารางเมตร โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.Type 36 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
2.Type 48 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
3.Type 93 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
4. Type 108 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ทุกห้องถูกออกแบบผังพื้นแบบ Open Plan ที่สามารถเปิดม่านหรือประตูกั้นเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ให้เป็นห้องใหญ่ ทำให้สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ห้องยังมีความสูง 2.7 เมตรนับจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ให้คุณสามารถมองเห็นดอยสุเทพได้อย่างเต็มตากับกระจกบานใหญ่ ยังมีชุดครัวใหญ่แบบ Built-In ให้คุณได้มีประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในการทำอาหาร ห้องน้ำก็ออกแบบให้ดูกว้างขวาง และเลือกใช้วัสดุอย่างดีด้วยหินอ่อนธรรมชาติ ดูหรูหรา เชื่อมต่อกับห้องนอนด้วยกระจกใส พร้อมด้วยสุขภัณฑ์คุณภาพสูงที่คัดสรรมาแล้ว อาทิ ชุดฝักบัว Hansgrohe, สุขภัณฑ์ Kohler ส่วนระเบียงภายนอกออกแบบให้มีพื้นที่วางชุดโต๊ะเก้าอี้พักผ่อน ให้คุณได้พักผ่อนและมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม

โครงการใส่ใจกับการออกแบบทัศนียภาพรอบโครงการให้เหมือนอยู่ประเทศยุโรปด้วยสวนสไตล์อังกฤษ โครงการยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือและฟิตเนสคุณภาพไว้บริการ พร้อมด้วยทางเดินรอบอาคารที่เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางดอกไม้นานาพรรณและฝูงผีเสื้อ ให้คุณได้พักผ่อนและออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ อุ่นใจกับด้วยหน่วยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV ถึง 32 ตัว และระบบประตูห้องที่ใช้คีย์การ์ด ให้คุณได้มีชีวิตที่ดีและสมบูรณ์แบบครบในโครงการเดียว

โครงการ ฮิลทาเนีย คอนโดมิเนียม กับทำเลที่ใกล้ตัวเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก มีบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขาได้จากโครงการตั้งแต่ชั้น 2 กับ โครงการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งการออกแบบอาคารที่โดดเด่น การตกแต่งภายในที่สมบูรณ์แบบ คัดเลือกวัสดุเกรดพรีเมียม ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพให้คุณเหมือนอยู่ประเทศยุโรป พร้อมด้วยส่วนกลางครบครัน 

หมายเหตุ: *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับสำนักงานขาย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร