Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อัปเดตสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านครึ่งปีหลัง 2564 ธนาคารไหนช่วยเราได้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ช่วงนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดค่าใช้จ่าย รู้หรือไม่ครับว่าบ้านของเราช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ ด้วยการรีไฟแนนซืบ้าน ซึ่งหากใครที่ผ่อนบ้านมา 3 ปีแล้ว เราก็จะยื่นรีไฟแนนซ์กับธนาคารใหม่ หรือจะเลือกรีเทนชั่นกับธนาคารเดิมก็ได้เช่นกัน เพื่อลดต้นลดดอก ลดภาระผ่อนบ้านอันหนักอึ้งออกจากเรา ใครที่กำลังหาอยู่ว่าจะเลือกธนาคารไหนดี เพราะกลางปี 64 มาแล้ว เรามาดูข้อมูลรีไฟแนนซ์ของแต่ละธนาคารฉบับอัพเดตล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2564 กันครับ

1. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือ ธอส. มีหลากหลายตัวเลือก ซึ่งเราได้นำ สินเชื่อบ้านสุขสันต์ นำเสนอ โดยสามารถรีไฟแนนซ์บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด ที่ดินจากสถาบันการเงินอื่น และสามารถผ่อนได้ตั้งแต่ 3 ปี 6 เดือน ถึง 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จะต้องไม่เกิน 75 ปี

สำหรับวงเงินที่จะได้นั้นจะต้องเป็นไปตามธนาคาร โดยหากเป็นกลุ่มลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยปีแรกจะอยู่ที่ 1.99% ต่อปี และปีที่ 2 = MRR -3.16% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 = MRR -2.65% ต่อปี ส่วนใครที่เป็นกลุ่มลูกค้ารายย่อย (Self Welfare) รับเลยปีแรก = 2.09% ต่อปี และปีที่ 2 = MRR – 3.06% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 = MRR – 2.55% ต่อปี ซึ่งหากสนใจสามารถยื่นคำขอกู้และอนุมัติตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 นะครับ โดยสามารถดูรายละเอียดของสินเชื่อตัวนี้ได้ที่นี่

2. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคารกรุงศรีอยุธยา มีจุดเด่นที่อัตราดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์บ้านต่ำ เพื่อให้ประหยัดมากขึ้น แถมยังฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ และค่าจดจำนอง ที่สำคัญให้วงกู้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน ซึ่งหากมีวงเงินเหลือสามารถกู้เพิ่มสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชได้อีกด้วย 

สำหรับอัตราดอกเบี้ยนั้นรับโปรฯ พิเศษอัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรกที่ 0.50% ต่อปี โดยมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกคือ 3.30% ต่อปี สำหรับวงเงินตั้งแต่ 1-1.5 ล้านบาท แต่ถ้าวงเงินตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 3.10% และหากวงเงินกู้ 3 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 3.50% อัตราดอกเบี้ยทั้งหมดนี้มีผลถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

ในส่วนของระยะเวลาในการผ่อนนั้นจะสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี โดยระยะเวลาผ่อนชำระรวมกับอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี

สมัครตอนนี้ ฟรีค่าจดจำนอง และฟรีค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักประกัน 3,210 บาท ต่อหลักประกัน รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สำหรับวงเงินกู้รวมต่อหลักประกันไม่เกิน 100 ล้านบาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารกสิกรไทย

สำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารกสิกรไทย มีจุดเด่นที่กู้ผ่านง่าย ผ่อนน้อยลง แถมได้วงเงินเพิ่ม โดยให้วงเงินสูงสุดแบบ 90% ของราคาประเมินเชียวครับ แถมยังอนุมัติไวมาก มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 3 ปีแรก 5.97% ต่อปีเท่านั้น สำหรับระยะเวลาในการผ่อนนั้นมีเวลาให้ผ่อนยาวๆ 30 ปี แต่รวมระยะเวลาผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 70 ปี 

 ใครที่สนใจสินเชื่อรีไฟแนนซ์ของกสิกรไทย ขอบอกว่าสามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้นนะครับ ที่สำคัญหากยื่นเอกสารครบจะรู้ผลใน 3 วันทำการ อีกทั้งยังกู้เพิ่มได้อีกด้วย ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกันได้ที่นี่เลยครับ

4. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารยูโอบี(UOB)

สำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคารยูโอบี(UOB) สินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่กู้เพิ่มง่าย จ่ายค่างวดลดลง พร้อมการพิจารณาเบื้องต้นภายใน 3 วันทำงาน มาพร้อมวงเงินกู้ อนุมัติวงเงินไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน และ 85-90% สำหรับต่างจังหวัด (กรณีคอนโดมิเนียม วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และ 80-90% สำหรับต่างจังหวัด) 

ในส่วนของระยะเวลาในการผ่อนสูงสุดถึง 30 ปี และอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 2.89% ต่อปี สำหรับคนที่ทำประกัน MRTA แต่หากไม่ทำประกัน MRTA อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 2.99% ต่อปี

หากใครที่สนใจโปรฯ นี้จะต้องสมัครก่อน 30 ธันวาคม 2564 และจดจำนองภายใน 31 มกราคม 2565 เท่านั้นนะครับ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

5. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคารกรุงไทยมีจุดเด่นที่ดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 3.00% ต่อปี เท่านั้น พร้อมฟรี ค่าธรรมเนียมยื่นกู้

 ในส่วนของวงเงินกู้นั้นจะให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 110%* ต่อหลักประกัน ซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับจำนวนของสัญญาที่อยู่อาศัยด้วยนะครับ สำหรับหากกู้แบบทำประกัน MRTA/GLT SP จะได้ดอกเบื้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 3.00% ต่อปี แต่หากไม่ทำประกันจะได้ดอกเบื้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 3.25% ต่อปี

 ในส่วนของระยะเวลาในการผ่อนนั้นสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคารกรุงไทยจะให้เวลากู้สูงสุดไม่เกิน 40 ปี แต่รวมอายุผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 70 ปี หากใครที่สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ

6. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคารกรุงเทพ ชูจุดเด่นเรื่องลดภาระดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านให้เป็นเรื่องเบาๆ เพื่อให้ผ่อนชำระคืนได้เร็วขึ้น พิเศษยิ่งกว่ากับการขอกู้ครั้งใหม่ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่า

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ธนาคารกรุงเทพนั้นให้วงเงินกู้แบบจัดเต็มวงเงินกู้สูงสุดเท่ากับ 100% ของภาระหนี้คงเหลือ พร้อมรับวงเงินสินเชื่ออเนกประสงค์เพิ่มเติมได้ทั้งในรูปแบบเงินกู้หรือแบบโอดี พร้อมรับระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 30 ปี หากเป็นพนักงานประจำจะผ่อนได้สูงสุด 35 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้นรวมอายุกับระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี

อีกจุดเด่นสำคัญของสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัวหลวงคือมีทางเลือกให้เลือกผ่อนได้หลายแบบซึ่งหากกู้วงเงินตั้งแต่ 2 ล้านบาทข้ึนไป จะมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีต่ำสุดที่ 3.12% - 3.20% ต่อปี ซึ่งหากใครที่สนใจสินเชื่อรีไฟแนนซ์จากธนาคารกรุงเทพตัวนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

7. สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารทีทีบี

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านของทีทีบี ลดดอกเบี้ย ผ่อนต่อเดือนสบาย ขอวงเงินกู้เพิ่มได้ ชูดอกเบี้ยพิเศษดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ย 3 ปีแรก 2.75% ต่อปี พร้อมฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย, ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง

 ในส่วนของระยะเวลาในการผ่อนชำระนั้นจะให้ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้นรวมอายุผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี

 สำหรับวงเงินในการกู้นั้นให้วงเงินขั้นต่ำ 500,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50,000,000 บาท หรือ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาประเมินธนาคาร ใครที่สนใจเตรียมเอกสารประกอบการกู้ครบถ้วนและยื่นเรื่องหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับที่นี่



เรียกได้ว่ารีไฟแนนซ์บ้าน ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการลดภาระให้กับเราในช่วงการเงินไม่คล่องตัวได้เป็นอย่างดี ใครถูกใจธนาคารไหนก็อย่าลืมติดต่อไปสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขให้ละเอียดก่อนนะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร