Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 อิสระของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อสมุทรปราการผงาด

นาทีนี้คงไม่มีใครสามารถมองข้ามศักยภาพของพื้นที่รอยต่อระหว่างกรุงเทพและปริมณฑลได้อีกแล้ว เนื่องจากความเจริญได้เข้ามาถึงและยกระดับย่านต่างๆ ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนอย่างครบถ้วน ทำให้ย่านต่างๆ ที่เคยได้รับการจัดให้เป็นชานเมืองในอดีต กลายมาเป็นเมืองใหม่ซึ่งรองรับคนที่เบื่อความแออัดของเมืองหลวงได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ปัจจัยบวกที่สำคัญอย่างยิ่งซึ่งทำลายรอยต่อระหว่างกรุงเทพและเมืองรอบข้างเหล่านี้ไปก็คือ การขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าสีต่างๆ นั่นเอง

สำหรับพื้นที่รอยต่อระหว่างกรุงเทพกับจังหวัดสมุทรปราการก็ถือว่าเป็นอีกที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่ าสมุทรปราการคือเมืองแห่งอุตสาหกรรมที่อยู่ใกล้กรุงเทพ และย่านสำโรง - ปู่เจ้าสมิงพราย – แพรกษา ก็เต็มไปด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ โรงงานและนิคมอุตสาหกรรมมากมาย จุดนี้เองจึงทำให้เกิดมีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงขึ้นมารองรับความต้องการของคนทำงานในย่านนี้ ส่งผลให้ความเจริญเข้าครอบคลุมทั้งถนนสายหลักและสายรองเส้นต่างๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ถนนสายหลักอย่างสุขุมวิทก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (แบริ่ง-สมุทรปราการ) ที่รอเปิดให้บริการในปี 2563 ถึง 9 สถานี ไล่ตั้งแต่สำโรงไปจนเคหะสมุทรปราการ จะเชื่อมต่อความเจริญระหว่างเมืองสู่เมืองอย่างสมบูรณ์ให้มากขึ้นไปอีก

ด้วยการมาถึงของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายนี้เอง เราจึงไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นโครงการคอนโดมิเนียมต่างๆ เกิดขึ้นตามแนวถนนสุขุมวิทช่วงนี้ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่ยังต้องการทำงานในเมือง แต่ชอบชีวิตที่สงบและเป็นส่วนตัวในย่านรอบนอกมากกว่า ถ้าคุณเป็นอีกคนที่มองหาชีวิตแบบนี้พร้อมการเดินทางที่สะดวก โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 (Supalai Veranda Sukhumvit 117) น่าจะตอบโจทย์ของคุณได้ทุกข้อเลยครับ

หลากทางเลือกมุ่งหน้าเข้าสู่เมือง

ถนนสุขุมวิทคือเส้นทางสายหลักของย่านนี้ที่จะพาคุณเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย เพราะแค่ขับตรงไปเรื่อยๆ คุณก็จะเข้าสู่ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจอย่าง อ่อนนุช, เอกมัย, ทองหล่อ, นานา, อโศกมนตรี และตรงเข้าราชประสงค์หรือย่านสยามได้ หากต้องการความรวดเร็ว จะเลือกเดินทางบนถนนบางนา-ตราด และใช้ทางพิเศษเฉลิมมหานครก็สะดวกดี ทั้งนี้คุณจะเลือกเดินทางไปยังถนนพระราม 4, สีลม, หรือรามอินทรา-อาจณรงค์ ก็สบายหายห่วง

หากเลือกไปทางวงแหวนกาญจนาภิเษก คุณจะพาตัวเองไปยังถนนพระราม 2 ลงไปฝั่งกรุงเทพใต้ก็ใช้เวลาไม่นาน หรือไปย่านถนนพระราม 3 ก็ได้อีกเช่นกัน  นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ถนนสายรองเส้นต่างๆ ลัดเลาะออกไปเพื่อหลีกการจราจรในบางช่วงเวลาได้ เช่น ถนนทางรถไฟสายเก่า หรือทะลุซอยสุขุมวิทฝั่งเลขคี่ไปออกถนนศรีนครินทร์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

เมื่อลองพิจารณาจากที่ตั้งโครงการแล้ว เราจะพบว่ามีทางเลือกในการเดินทางโดยรถส่วนตัวค่อนข้างมาก ทำให้คุณวางแผนเข้าหรือออกจากเมืองได้หลากหลาย เรียกว่าเป็นจุดเด่นที่ตอบโจทย์คนใช้รถได้ดีพอสมควรจริงๆ

หากคุณเป็นแฟนคลับของรถไฟฟ้าแล้ว ก็เตรียมสัมผัสกับความสะดวกสบายอีกระดับได้เลย เพราะนอกจากการนั่งตรงรวดเดียวเข้าสู่ใจกลางเมืองแล้ว คุณยังเลือกเปลี่ยนเส้นทางไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้ที่สถานีสำโรง เพื่อเดินทางไปย่านศรีนครินทร์, ลาดพร้าว, และรัชดาภิเษกโดยไม่ต้องไปอ้อมในเมือง อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยัง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลล์ ลิงก์, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ตามจุดอินเตอร์เชนจ์ต่างๆ

สาธารณูโภคเพื่อทุกความต้องการของชีวิต

แน่นอนว่าด้วยจำนวนของคนที่หลั่งไหลเข้ามาทำงานและพำนักพักพิงในย่านนี้ เรื่องแหล่งอาหารการกินและบริการด้านอื่นๆ ในชีวิตประจำวันก็มีให้คุณอย่างหายห่วง ไม่ว่าจะเป็นห้างประจำถิ่นอย่าง อิมพีเรียล สำโรง และ บิ๊กซี จัมโบ้ ใกล้กันคือ ตลาดสำโรง และตลาดเอี่ยมเจริญที่เป็นแหล่งจับจ่ายสินค้าตั้งแต่ของสด ของแห้ง ไปจนถึงข้าวของต่างๆ ที่คนในละแวกนั้นรู้จักกันดี ทั้งยังมีคอมมูนิตี้ที่น่ารักอย่าง ปาล์ม ไอส์แลนด์ อีกด้วย

เลยขึ้นไปตรงบริเวณแยกบางนาในอนาคตก็จะมี โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Bangkok Mall ที่ประกอบไปด้วยศูนย์การค้าและสำนักงาน ถัดไปก็จะมีศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, และเมกะบางนา ให้คุณได้หมุนเวียนไปใช้บริการ เรียกได้ว่าทำเลนี้จัดแต่แหล่งช้อปปิ้งหนักๆ มาให้ทั้งนั้น

ส่วนสถานศึกษาก็มีกระจายอยู่รอบๆ บริเวณ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส และโรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ ขณะที่สถานพยาบาลก็มีให้ใช้บริการทั้งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลมนารมย์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 2, และโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า สถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีอย่าง ฮาบิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ หรือพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ เป็นต้น

ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 ทั้งครบและคุ้มในการดำเนินชีวิต

อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมคอนโดนิเนียมสูง 34 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ ประมาณ 4 ไร่ มีห้องพักจำนวน 1,099 ยูนิตและ ร้านค้าจำนวน  6 ยูนิต โครงการได้รับแรงบันดาลใจจากลายไม้ ที่มีรูปแบบความเป็นเอกลักษณ์ โดยในแต่ละพื้นที่ก็จะใช้รูปแบบเส้นสายจากลายไม้ที่แตกต่างกันไป สร้างความน่าสนใจและมีจุดเด่นเฉพาะในแต่ละพื้นที่ แต่ยังคงให้ความรู้สึกที่อบอุ่นในแบบเดียวกัน

ใครที่ชอบวิวสวยๆ บนมุมสูงคงจะห้ามใจไม่ให้หลงรักโครงการนี้ไม่ได้ เพราะพื้นที่โครงการตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองที่กำลังเติบโต อีกทั้งทัศนียภาพโดยรอบยังไม่มีอาคารสูงมากนัก อีกทั้งอาคารได้รับการออกแบบให้เป็นรูปตัวไอ (I) ซึ่งสามารถเปิดมุมมองได้กว้าง โดยไม่มีห้องพักที่บังวิวซึ่งกันและกัน สอดรับกับการออกแบบช่องเปิดโครงการที่กว้างและโอ่อ่าในทุกๆพื้นที่ ทั้งภายในห้องพักและส่วนกลางเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติที่มากขึ้น โดยมีพื้นที่สีเขียวบนอาคารที่มากขึ้นด้วยรวมแล้วมากกว่า 2 ไร่เลยทีเดียว ไม่พอแค่นั้น ยังมีสวนขนาดใหญ่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ด้านหลังของโครงการอีกด้วย

หากทำเลที่ตั้งคือหัวใจของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ทำเลของ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 จะทำให้ใจคุณเต้นรัว เพราะนอกจากศักยภาพของถนนสุขุมวิทตอนปลายที่เราบอกไปแล้วนั้น ตัวโครงการเองยังอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีปู่เจ้าสมิงพรายเพียง 200 เมตรเท่านั้น แถมยังใกล้ด่านช้างสามเศียร จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เพียงแค่อึดใจ คราวนี้จะเดินทางแบบไหนก็ไม่ใช่ปัญหาแล้ว

ส่วนกลางของโครงการนี้ให้มาแบบน่าประทับใจ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ โถงต้อนรับของโครงการ (Lobby), สระว่ายน้ำระบบเกลือและสระเด็ก แบบ Infinity Edge Pool พร้อมอ่างน้ำ Jacuzzi, พื้นที่สีเขียว Green space แยกเป็น 3 โซนที่ชั้น Ground Floor, ชั้น 8, และ ชั้น 33-34 ซึ่งเป็น Roof Garden, มีพื้นที่ทำงานร่วมกัน (Co-Working Space) ชั้น 33-34, Co-Living Space ที่ชั้น 8, Sky Lounge, ห้อง Fitness และ Sauna, ลาน Aerobic Space, ห้องประชุม, กล่องรับจดหมาย, และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมระบบกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ, สัญญาณเตือนอัคคีภัย และเครื่องตรวจจับควันและความร้อน

จุดที่น่าสังเกตและต้องชมคือ สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117 คือ มีการจัดวาง Function เพื่อเปิดทัศนียภาพสู่ภายนอกและรับแสงธรรมชาติเข้ามาในทุกๆ Function การใช้งานที่เปิดให้มีความโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ทั้งสวน สระว่ายน้ำและพื้นที่อื่นๆ เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว นี่รวมไปถึงพื้นที่ Co-working Space และ Co-living Space ด้วยเช่นกัน แถมยังมีอินเตอร์เนตครอบคลุมทั่วบริเวณโครงการ ให้ลูกบ้านไม่พลาดความเคลื่อนไหวบนโลกไซเบอร์สักวินาที และอีกอย่างที่สำคัญคือที่จอดรถซึ่งมีให้ราว 50%

ยูนิตในโครงการนี้มี 3 แบบได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 27-29 ตร.ม., ห้อง 1 Bedroom ขนาด 31.5-52 ตร.ม., และห้อง 2 Bedroom ขนาด 61-65 ตร.ม. พร้อมกับห้องแบบใหม่ Deluxe Plus Suite ที่มีหน้ากว้างและพื้นที่ทำงานส่วนตัวให้ด้วย

จัดหนัก จัดเต็ม จัดใหญ่มาขนาดนี้ ทั้งทำเลและส่วนกลาง เรียกว่าสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและการเดินทาง ให้คุณมีอิสระที่จะทำได้ตามที่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในเมือง แล้วกลับมาใช้ชีวิตสงบในวันหยุด หรือแวะช้อปปิ้งตามเส้นทางรถไฟฟ้า เดินทางท่องเที่ยวนอกเมือง หรือมีความสุขกับการใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ก็เลือกได้ตามที่ชอบ

แถมสนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ผ่อนเพียง 4,900 บาท/เดือน คุ้มค่าชนิดที่ไม่มีใครกล้าให้คุณอีกแล้ว ใครที่เล็งทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียวไว้ก็เต็มตัวให้ดี เพราะโครงการจะเปิดจองวันที่ 22-24 มิ.ย. ที่สำนักงานขายของโครงการ หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.supalai.com/reg/veranda_s117/

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร