Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเพชรบุรีที่พร้อมอยู่ปี 2563

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านจัดสรรของจังหวัดเพชรบุรีที่พร้อมอยู่ปี 2563 นั้นไม่ได้แตกต่างจากจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ คือมีมากในเขตอำเภอเมือง และบริเวณแหล่งท่องเที่ยวอย่างชะอำ ทำให้ทั้งสองพื้นที่มีโครงการบ้านจัดสรรในหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายราคาให้เลือกเป็นจำนวนที่มากพอสมควร ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านจัดสรรที่พร้อมอยู่จังหวัดเพชรบุรีนั้นมีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ 

1. มารีน่าวิลล์ เพชรบุรี

โครงการมารีน่าวิลล์ เพชรบุรี ตั้งอยู่ลนพื้นที่ซึ่งเป็นทำเลเปี่ยมศักยภาพของตัวเมือง รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า การเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนบ้านพลอยพัชร ทางหลวงหมายเลข 3178 และถนนพงษ์สุริยา โครงการมารีน่าวิลล์ เพชรบุรี เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,690,000 บาท

 มารีน่าวิลล์ เพชรบุรี

ที่มา: มารีน่าวิลล์ เพชรบุรี

2. สุชาวลัย แอท ซี ชะอำ-หัวหิน 

โครงการสุชาวลัย แอท ซี ชะอำ-หัวหิน เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้ถนนเพชรเกษม และถนนสายรองอีก 2 สาย แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่อยู่อย่างครบถ้วนของอำเภอชะอำ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โดยโครงการสุชาวลัย แอท ซี ชะอำ-หัวหิน เปิดขายบ้านใน 3 รูปแบบคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 4,810,000 – 9,180,000 บาท 

สุชาวลัย แอท ซี ชะอำ-หัวหิน

ที่มา: สุชาวลัย แอท ซี ชะอำ-หัวหิน

3. อดาน่า วิลล่า 

สำหรับโครงการบ้านจัดสรรที่น่าสนใจอีกหนึ่งโครงการของพื้นที่ชะอำคือโครงการอดาน่า วิลล่า โดยมีจุดเด่นที่การออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ที่สามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ตอบสนองทุกความต้องการในการใช้เป็นที่พักอาศัย ส่วนการเดินทางเข้า – ออก สามารถทำได้สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้ถนนเพชรเกษม โครงการอดาน่า วิลล่า ขายบ้านเดี่ยว 3 รูปแบบ ราคา 4,500,000 – 5,500,000 บาท 

อดาน่า วิลล่า

ที่มา: อดาน่า วิลล่า

4. เดอะ ทรี บาย ภัทรทรัพย์

โครงการเดอะ ทรี บาย ภัทรทรัพย์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพชรบุรี รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทาง โครงการเดอะ ทรี บาย ภัทรทรัพย์ เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,850,000 บาท  

เดอะ ทรี บาย ภัทรทรัพย์

ที่มา: เดอะ ทรี บาย ภัทรทรัพย์

5. อีเด็น วิลเลจ 

โครงการอีเด็น วิลเลจ เป็นโครงการที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การใช้เป็นบ้านพักอาศัย ส่วนที่ตั้งของโครงการก็เป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้ถนนเพชรเกษม อยู่บริเวณที่ชุมชน มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบถ้วน โครงการอีเด็น วิลเลจ เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 4 รูปแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 3,390,000 บาท 

อีเด็น วิลเลจ

ที่มา: อีเด็น วิลเลจ

โครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเพชรบุรีที่พร้อมอยู่ปี 2563 นั้นมีให้เลือกในหลากหลายราคา และหลากหลายทำเลที่ตั้ง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกจับจองได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร