Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดระยอง ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ากล่าวถึงบ้านเดี่ยวราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาทในจังหวัดระยองแล้วนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความต้องการในเรื่องที่พักอาศัยค่อนข้างสูง เนื่องจากเศรษฐกิจของจังหวัดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีประชากรเข้ามาเพิ่มในจังหวัดตลอดเวลาตามสภาพการขยายตัวของเศรษฐกิจ ดังนั้นจังหวัดระยองจึงมีโครงการบ้านในรูปแบบต่างๆ เกิดขึ้นเพิ่มเติมอยู่ตลอด มาดูกันว่าโครงการบ้านเดี่ยวในระยองที่น่าสนใจนั้นมีโครงการไหนกันบ้าง

1. ไอริช เอ เพอร์เฟ็ค ไลฟ์ ระยอง

โครงการไอ ริช เอ เพอร์เฟ็ค ไลฟ์ ระยอง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลอันมีศักยภาพใจกลางเมืองระยอง รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สนามกีฬา สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าออกโรงการได้สะดวกเนื่องจากใกล้ถนนเส้นหลัก 2 เส้น และถนนสุขุมวิท โครงการไอ ริช เอ เพอร์เฟ็ค ไลฟ์ ระยอง เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 219 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,790,000 บาท

ไอริช เอ เพอร์เฟ็ค ไลฟ์ ระยอง

ที่มา: ไอ ริช เอ เพอร์เฟ็ค ไลฟ์ ระยอง

2. เวลาน่า กอล์ฟ เฮ้าส์ บ้านฉาง-ระยอง

สำหรับโครงการเวลาน่า กอล์ฟ เฮ้าส์ บ้านฉาง-ระยอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะสมสำหรับการเป็นที่พักอาศัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในโครงการมีการจัดพื้นที่ให้เป็นธรรมชาติอันร่มรื่น สงบ มีความเป็นส่วนตัว ส่วนภายนอกโครงการก็มีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล สนามบิน ห้างสรรพสินค้า โครงการเวลาน่า กอล์ฟ เฮ้าส์ บ้านฉาง-ระยอง ขายล้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 164 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,400,000 บาท 

เวลาน่า กอล์ฟ เฮ้าส์ บ้านฉาง-ระยอง

ที่มา: เวลาน่า กอล์ฟ เฮ้าส์ บ้านฉาง-ระยอง

3. บ้านพรภิรมย์ นิคมพัฒนา

โครงการบ้านพรภิรมย์ นิคมพัฒนา ตั้งอยู่ในอำเภอนิคมพัฒนา ซึ่งเป็นแหล่งอุตสาหกรรมที่สำคัญของจังหวัดระยอง ทำให้ทำเลที่ตั้งของโครงการจัดว่าเป็นพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพรายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล การเดินทางสามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนเลี่ยงเมือง ถนนอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล โครงการบ้านพรภิรมย์ นิคมพัฒนา เสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,190,000 บาท

บ้านพรภิรมย์ นิคมพัฒนา

ที่มา: บ้านพรภิรมย์ นิคมพัฒนา

4. วีไอพี เชน รีสอร์ท 166

โครงการวีไอพี เชน รีสอร์ท 166 เป็นโครงการที่ออกแบบภายใต้แนวคิดว่าการอยู่อาศัย และวันหยุดสามารถนำมารวมกันได้ ตัวของโครงการนั้นติดทะเลหาดแม่รำพึงเหมาะแก่การพักผ่อน บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่น เป็นส่วนตัว บริเวณใกล้โครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน  โครงการวีไอพี เชน รีสอร์ท 166 เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคา 4,900,000 บาท

วีไอพี เชน รีสอร์ท 166

ที่มา: วีไอพี เชน รีสอร์ท 166

5. บ้านภูเขาทะเล

โครงการบ้านภูเขาทะเล นั้นเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจมากของจังหวัดระยอง เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในด้านการเดินทางของจังหวัดระยอง ใกล้ถนนหลายสาย เข้าออกได้หลายเส้นทาง สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณรอบโครงการมีอย่างครบถ้วน นอกจากนั้นบรรยากาศโดยรอบโครงการยังใกล้ชิดธรรมชาติ เห็นวิวภูเขา และไม่ไกลจากทะเล โครงการบ้านภูเขาทะเลเปิดราคาที่ 3,490,000 บาท สำหรับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 165 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

บ้านภูเขาทะเล

ที่มา: บ้านภูเขาทะเล

จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยวราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาทในจังหวัดระยองนั้นมีให้เลือกในหลากหลายพื้นที่ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงนัก ผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร