Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดพิษณุโลก ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านเดี่ยวในจังหวัดพิษณุโลกซึ่งมีราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทนั้นส่วนมากจะอยู่ในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก เนื่องจากเป็นเขตที่มีความเจริญ และเป็นทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดในจังหวัด ถึงแม้ว่าจังหวัดพิษณุโลกจะเป็นจังหวัดขนาดใหญ่อีกทั้งยังเป็นประตูสู่ภาคเหนือ แต่ยังไม่มีความต้องการในเรื่องที่พักอาศัยมากนักในเขตอำเภออื่นๆ ของจังหวัด ลองมาดูกันว่าในจังหวัดพิษณุโลกมีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. บ้านวังวารี ริเวอร์ไซด์

จุดเด่นของโครงการบ้านวังวารี ริเวอร์ไซด์ นั้นอยู่ที่ทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดริมแม่น้ำ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะสำหรับการใช้เป็นที่พักอาศัย ภายนอกโครงการแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โครงการบ้านวังวารี ริเวอร์ไซด์ ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 175 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,400,000 บาท

บ้านวังวารี ริเวอร์ไซด์

ที่มา: บ้านวังวารี ริเวอร์ไซด์

2. เดอะ ฮาบิแทต เอเดน

โครงการเดอะ ฮาบิแทต เอเดน เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยถาพ การเดินทางทำได้สะดวกสะดวกเนื่องจากตั้งอยู่ใกล้ถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก ถนนสิงหวัฒน์ และถนนสีหราชเดโชชัย ส่วนบริเวณโดยรอบโครงการเป็นแหล่งชุมชน มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานที่ราชการ โครงการเดอะ ฮาบิแทต เอเดน เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 195 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,390,000 บาท 

เดอะ ฮาบิแทต เอเดน

ที่มา: เดอะ ฮาบิแทต เอเดน

3. ภภัสสร ดิ ไอคอนนิค

โครงการภภัสสร ดิ ไอคอนนิค นั้นเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจภายในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในเรื่องการเดินทาง อีกทั้งมีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา ส่วนตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ของบ้าน โครงการภภัสสร ดิ ไอคอนนิค เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ ราคา 3,750,000 – 4,500,000 บาท

ภภัสสร ดิ ไอคอนนิค

ที่มา: ภภัสสร ดิ ไอคอนนิค

4. เดอะ มีโดว์

สำหรับโครงการเดอะ มีโดว์ นั้นเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี การเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชน ส่วนภายในโครงการนั้นออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ และตอบโจทย์ในทุกความต้องการสำหรับการใช้เป็นที่พักอาศัย การก่อสร้างเลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพ โครงการเดอะ มีโดว์ เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ ราคา 3,500,000 – 4,500,000 บาท

เดอะ มีโดว์

ที่มา: เดอะ มีโดว์

5. บ้านเพิ่มพร

โครงการบ้านเพิ่มพรเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเนื่องจากมีโปรโมชั่นมากมายสำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นฟรีครัว Built in, ส่วนลด 20,000 บาท, แต่งสวน – ปูหญ้ารอบบ้าน, ปั๊มน้ำ –แท๊งค์น้ำ ส่วนทำเลที่ตั้งนั้นก็จัดว่าเป็นบริเวณที่มีศักยภาพเนื่องจากใกล้ถนนเลี่ยงเมือง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบถ้วน โครงการบ้านเพิ่มพร เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 รูปแบบ ราคา 3,350,000 – 3,650,000 บาท

บ้านเพิ่มพร

ที่มา: บ้านเพิ่มพร

สำหรับบ้านเดี่ยวราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทในจังหวัดพิษณุโลกนั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายทำเลในเขตอำเภอเมือง ผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร