Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดปทุมธานี ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้ากล่าวถึงบ้านเดี่ยวในจังหวัดปทุมธานีซึ่งมีราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทนั้นมีให้เลือกมากพอสมควร อีกทั้งในพื้นที่ปทุมธานีนั้นเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีความเจริญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเดินทางต่างๆ ทำได้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝั่งเมืองปทุมธานี หรือฝั่งรังสิต – ลำลูกกา ซึ่งโครงการต่างๆ ก็มีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านเดี่ยวในพื้นที่ปทุมธานี ที่น่าสนใจนั้นมีโครงการไหนบ้าง

1. ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

โครงการภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2 เป็นอีกหนึ่งโครงการซึ่งตั้งอยู่บนทำเลซึ่งเปี่ยมไปด้วยศักยภาพของใจกลางเมืองปทุมธานี สภาพโดยรอบของโครงการแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า เข้าออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งการก่อสร้างโครงการยังได้มาตรฐาน โครงการภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2 เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ ราคา 2,970,000 – 3,700,000 บาท

ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

ที่มา: ภัทรีดา วิลล่า ปทุมธานี 2

2. ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

โครงการชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบในรูปแบบ American Country Style ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับเป็นที่พักอาศัย ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพฯ – ปทุมธานี รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โครงการชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ ราคา 4,190,000 – 4,990,000 บาท 

ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

ที่มา: ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี

3. เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี

โครงการเพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี เป็นโครงการที่เน้นในเรื่องความร่มรื่นภายในโครงการ ให้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ มีทะเลสาบขนาดใหญ่ภายในโครงการ ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพ เข้าออกได้หลายเส้นทาง มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รายล้อมอย่างครบถ้วน โครงการเพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี เปิดขายบ้านเดี่ยวขนาด 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3,790,000 บาท

เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี

ที่มา: เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี

4. ภูมิภิรมย์ วงแหวนวัชรพล-ธัญบุรี

โครงการภูมิภิรมย์ วงแหวนวัชรพล-ธัญบุรี โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งมีศักยภาพในเรื่องการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับเขตกรุงเทพฯ ได้สะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล โครงการภูมิภิรมย์ วงแหวนวัชรพล-ธัญบุรี ขายบ้านเดี่ยวขนาด 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,990,000 บาท

ภูมิภิรมย์ วงแหวนวัชรพล-ธัญบุรี

ที่มา: ภูมิภิรมย์ วงแหวนวัชรพล-ธัญบุรี

5. ภัทรินทร์ 2 คูบางหลวง-ปทุมธานี

สำหรับโครงการภัทรินทร์ 2 คูบางหลวง-ปทุมธานี เป็นโครงการที่อยู่ในบริเวณลาดหลุมแก้ว ของจังหวัดปทุมธานี อยู่ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อได้หลากหลายพื้นที่ โครงการภัทรินทร์ 2 คูบางหลวง-ปทุมธานี เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 รูปแบบ ในราคา 2,255,000 – 3,850,000 บาท 

 ภัทรินทร์ 2 คูบางหลวง-ปทุมธานี

ที่มา: ภัทรินทร์ 2 คูบางหลวง-ปทุมธานี

โครงการบ้านต่างๆ ที่มีราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาทในจังหวัดปทุมธานีซึ่งเป็นพื้นที่เปี่ยมศักยภาพใกล้กรุงเทพฯ มีให้เลือกได้มากมาย สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร