Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวคอนโดเชียงราย ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

17/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดเชียงรายเป็นอีกหนึ่งทำเลที่หลายคนต้องการซื้อไว้พักผ่อน หรือซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่สอง เอาไว้มาเที่ยวในช่วงฤดูหนาว ดังนั้นปัจจุบันโครงการคอนโดจังหวัดเชียงราย จึงมีให้เลือกมากขึ้น โดยมากแล้วจะอยู่ใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกในการเดินทางและการใช้ชีวิต

1. The Absolute Rivers Wisdom เชียงราย

เป็นโครงการพร้อมอยู่จาก Central Land & House Complex ทำเลที่ตั้งอยู่บนนถนนบ้านฝั่งหมิ่น ใกล้แม่น้ำกกและแหล่งจับจ่ายใช้สอย รวมถึงอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลและสนามบิน จึงเป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับ The Absolute Rivers Wisdom เชียงราย  เป็นคอนโดแบบ Low rise สูงเพียงแค่ 7 ชั้น ดังนั้นจึงสงบเงียบและมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิสเนส สวนหย่อมสำหรับพักผ่อน

นับว่าคอนโด The Absolute Rivers Wisdom เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองเอาไว้พักผ่อน ราคาเริ่มต้น ณ วันเปิดโครงการอยู่ที่ 2.29 ล้านบาท ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่พร้อมสำหรับการใช้ชีวิต

The Absolute Rivers Wisdom เชียงราย 1

The Absolute Rivers Wisdom เชียงราย 2

ที่มา: The Absolute Rivers Wisdom เชียงราย

2. เดอะ เทอร์มินอล คิว เนียร์ สกาย

เป็นคอนโดอีกหนึ่งโครงการจาก Central Land & House Complex ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ต.บ้านดู่ แน่นอนว่ายังคงอยู่ในตัวเมืองที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แม่น้ำกกและสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ดังนั้นจึงเดินทางง่ายและสะดวกมาก สำหรับ เดอะ เทอร์มินอล เชียงราย เป็นคอนโดแบบ High Rise ที่ไม่ค่อยมีมากนัก สูง 15 ชั้นจึงมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามโดยรอบได้ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยวความสะดวกจากส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ เดอะ เทอร์มินอล เชียงราย เป็นคอนโดที่น่าซื้อเพื่อพักอาศัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบวิวเมือง แต่สามารถมองเห็นภูเขาได้ไกล ๆ ถือเป็นจุดเด่นสำหรับโครงการนี้เลยก็ว่าได้ ราคา ณ วันเปิดโครงการเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาทเท่านั้น

เดอะ เทอร์มินอล คิว เนียร์ สกาย 1

เดอะ เทอร์มินอล คิว เนียร์ สกาย 2

ที่มา: เดอะ เทอร์มินอล คิว เนียร์ สกาย

3. Like Condo เชียงราย

สำหรับ Like Condo เชียงราย เป็นโครงการของ หจก. เครสท์ เชียงราย ทำเลที่ตั้งอยู่ในซองร่องเสือเต้น ใกล้สถานศึกษาและท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย อยู่ใจกลางเมืองจึงเดินทางได้สะดวก และแวดล้อมไปด้วยสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิต Like Condo เชียงรายเป็นแบบ Low Rise มีความสูง 7 ชั้นและมีแค่ 1 อาคาร ดังนั้นจึงตอบโจทย์ผู้ซื้อที่ชอบความสงบและเป็นส่วนตัว ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สวนพักผ่อน ฟิตเนส เป็นต้น

จัดว่า Like Condo เชียงราย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบพร้อมอยู่ ในจังหวัดเชียงราย แต่มีงบประมาณไม่มากนัก เพราะคอนโด Like ราคา ณ วันเปิดโครงการอยู่ที่ 1.2 ล้านบาทเท่านั้น

Like Condo เชียงราย 1

Like Condo เชียงราย 2

ที่มา: Like Condo เชียงราย

17/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร