Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มิติใหม่คอนโดติดริมทะเลในจังหวัดชลบุรีปี 2563

18/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดชลบุรีถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มี GPD ต่อหัวค่อนข้างสูงและกำลังกลายเป็นทำเลที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นในด้านเศรษฐกิจที่กำลังได้รับการพัฒนาเป็นเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ (EEC)ของภาคตะวันออก หรือในด้านการท่องเที่ยวเนื่องจากเป็นเมืองติดชายทะเลอ่าวไทยจึงทำให้ปัจจุบันธุรกิจอสังหาฯ ในด้านที่พักอาศัยกำลังได้รับความสนใจยิ่งอยู่ใกล้สถานที่เด่น ๆ อาทิเช่น นิคมอุตสาหกรรม โรงเรียน หรือสถานที่พักผ่อนอย่างชายทะเลยิ่งได้รับความสนใจ วันนี้เราจึงจะขอนำทุกท่านมารู้จักกับ 3 โครงการคอนโดชลบุรีแบบพรีเมียมพร้อมบรรยากาศริมทะเลมาดูกันสิว่าจะสุดปังแค่ไหนกัน

1. Marina Bayfront Sriracha

เริ่มกันที่โครงการมาริน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชาจากบริษัทเอสอาร์ซี เชียงใหม่ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคารโดยมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 35.00- 342.00 ตร.ม. ที่ออกมาการผสมผสานอย่างลงตัวด้วยวิวภูเขา ทะเล และสังคมเมืองใจกลางศรีราชาทั้งยังตอบสนองวิถีชีวิตคนเมืองด้วย Convenient Mall บริเวณหน้าโครงการให้ได้เดินออกไปเที่ยวเล่น ช็อปปิ้งกันอย่างจุใจและเดินทางจะสะดวกบนถนนเจิมจอมพล ทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟชุมทางศรีราชา สถานีรถไฟเขาพระบาท และถนนสุขุมวิทซึ่งเสนอขายในราคาเริ่มต้นเพียง 3.8 ล้านบาทแบบครบจบในที่เดียว (ราคา ณ วันที่ 8 กรกฎาคม 2562)

Marina Bayfront Sriracha 1

Marina Bayfront Sriracha 2

ที่มา: Marina Bayfront Sriracha

2. Yuu Sriracha

มาต่อกันที่โครงการยู ศรีราชาจากบริษัท เอสเอ็ฟซี เว็นเจอร์ ศรีราชาซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศแบบ High Rise สูง 29 ชั้น 1 อาคาร 285 ยูนิตให้คุณได้ใช้ชีวิตเหนือระดับติดกับริมทะเลด้วยการดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเน้นรูปแบบที่เรียบง่าย ใช้โทนสีอิงธรรมชาติตามแบบฉบับวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่นที่มาพร้อมระะบบอำนวยความสะดวกของส่วนกลางระดับ 5 ดาวโดยครอบคลุมกว่า 1,600 ตรม.เพื่อตอบรับทุกความต้องการใช้ชีวิต อาทิเช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่กลางแจ้ง พื้นที่การทำงาน สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น และอื่น ๆ อีกมากมายในราคาเริ่มต้นเพียง 3.7 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 2 เมษายน 2562)

Yuu Sriracha 1

Yuu Sriracha 2

ที่มา: Yuu Sriracha

3. EDGE Central Pattaya

ทิ้งท้ายกันที่โครงการเอดจ์ เซ็นทรัล พัทยาโดยเจ้าของอสังหาฯ ชื่อดังอย่างแสนสิริซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศแบบ High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคารโดยมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 26.00 - 33.50 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมืองพัทยาและชายหาดพัทยาโดยสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทยที่สวยงามได้อย่างชัดเจนด้วยการดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดิน น้ำ ลม ไฟ ทอง” เพื่อให้ธาตุทั้ง 5 ตามความเชื่อในเรื่องการส่งเสริมด้านต่างๆ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีที่สำคัญยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย อาทิเช่น โรงเรียนเมืองพัทยา 5 คิงพาวเวอร์ พัทยา ดิ อเวนิว พัทยา และเซ็นทรัลมารีน่าในราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านาบาท (ราคา ณ วันที่ 1 กันยายน 2563)

EDGE Central Pattaya 1

EDGE Central Pattaya 2

ที่มา: EDGE Central Pattaya

รับรองได้เลยว่าทั้ง 3 โครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดชลบุรีที่คัดสรรมานั้นได้รับกระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและยิ่งเหมาะสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาที่พักตากอากาศสไตล์เรียบง่ายแต่ได้ความพรีเมียมติดทะเลและไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ในราคาเพียงหลักล้านแต่ได้ทุกอย่างครบจบที่เดียว

18/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร