Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวคอนโดภูเก็ตที่น่าสนใจในปี 2563

14/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดภูเก็ต ถือว่าเป็นแหล่งสำคัญสำหรับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ มีการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ขึ้นในพื้นที่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ซึ่งหลากหลายโครงการก็มีความน่าสนใจควรค่าแก่การจับจอง โดยเฉพาะในปีนี้เป็นปีที่เกิดวิกฤติโควิด-19 ด้วย ยิ่งทำให้หลาย ๆ โครงการ เริ่มมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า วันนี้จึงมีคอนโดภูเก็ตที่น่าสนใจ ในปี 2563 มาแนะนำ โดยมีโครงการที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต

เริ่มต้นด้วย โครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อาศัย ราคาสบายกระเป๋า ในย่านใจกลางเมืองภูเก็ต การเดินทางมีความสะดวกสบาย โดยภายในโครงการถูกออกแบบมาให้สอดรับกับการอยู่อาศัย มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พักอาศัย โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางคอนโด รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรงเรียนสตรีภูเก็ต โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเซ็นทรัลเฟสติวัล เป็นต้น โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย ราคาเริ่มต้นเพียง 1,590,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2557)

ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต 1

ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต 2

ที่มา: ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต

2. วีว่า ป่าตอง

ต่อด้วย โครงการวีว่า ป่าตอง เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้พักอาศัยสามารถชมวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน สร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายได้ในทุก ๆ วัน ราวกับพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทตากอากาศ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น โครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเตอร์พอยท์ป่าตอง โรงพยาบาลป่าตอง และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพักอาศัย ราคาเริ่มต้นเพียง 2,900,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2558)

วีว่า ป่าตอง 1

วีว่า ป่าตอง 2

ที่มา: วีว่า ป่าตอง

3. เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3

ปิดท้ายด้วยคอนโดมิเนียมที่มีความน่าสนใจมากที่สุด อย่าง โครงการเด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น ตั้งอยู่ติดกับริมชายหาด โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์ ดีไซน์มีความสวยงามและทันสมัย จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จากทางโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น โครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น แหลมพรหมเทพ พิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ต และเทสโก้โลตัส การเดินทางมีความสะดวกสบาย ด้วยการใช้บริการรถยนต์โดยสารที่ขับผ่านเส้นทางในบริเวณนั้น พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพักอาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,000,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2557)

เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 1

เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 2

ที่มา: เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับคอนโดภูเก็ตที่น่าสนใจ ในปี 2563 โดยทั้ง 3 โครงการที่กล่าวมานั้น ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นและน่าสนใจทั้งสิ้น เนื่องจากภายในโครงการมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกให้สำหรับผู้พักอาศัย สภาพแวดล้อมมีความร่มรื่น การเดินทางมีความสะดวกสบาย แถมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ        

14/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร