Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวคอนโดภูเก็ต ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

14/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดภูเก็ต ถือว่าเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความโดดเด่นทางด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างคับคั่งตลอดทั้งปี จึงมีการก่อสร้างคอนโดมิเนียมขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ แต่ส่วนใหญ่มักจะมีราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างแพง ทำให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถเข้าถึงได้ วันนี้จึงมีคอนโดมีเนียมภายในจังหวัดภูเก็ต ที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท มาแนะนำเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ๆ  

1. รังฮิล เรสซิเด้นท์

เริ่มต้นด้วย โครงการรังฮิล เรสซิเด้นท์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อาศัย ภายในอำเภอเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ติดกับถนนแม่หลวน ซอยสุขสันติ การเดินทางจึงมีความสะดวกสบาย ตัวโครงการตกแต่งด้วยสีขาวคลีน เมื่อมองแล้วจะให้ความรู้สึกสบายตา ด้านในคอนโดมีพื้นที่โล่งกว้าง และมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับให้บริการผู้พักอาศัย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต และโรงพยาบาลดีบุก เป็นต้น โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,270,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2563)

รังฮิล เรสซิเด้นท์ 1

รังฮิล เรสซิเด้นท์ 2

ที่มา: รังฮิล เรสซิเด้นท์

2. เซนทริโอ คอนโดมิเนียม

มาต่อกันด้วย โครงการเซนทริโอ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดมิเนียมในย่านทำเลทอง ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองภูเก็ต บริเวณด้านหน้าของโรงเรียนภูเก็ตไทยหัวอาเชียนวิทยา โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ภายในโครงการถูกตกแต่งได้อย่างสวยงามมีสไตล์ อาคารมีดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพักอาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,000,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2563)

เซนทริโอ คอนโดมิเนียม 1

เซนทริโอ คอนโดมิเนียม 2

ที่มา: เซนทริโอ คอนโดมิเนียม

3. โอเชียน่า กมลา

ปิดท้ายด้วย โครงการโอเชียน่า กมลา คอนโดมิเนียมสุดหรูในอำเภอกะทู้ โครงการตั้งอยู่ใกล้กับถนนกมลา ภายในโครงการมีความหรูหราและทันสมัย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมตัวโครงการยังตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของมหาสมุทรได้อีกด้วย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น หาดกมลา ภูเก็ตแฟนตาซี และบิ๊กซีมาร์เก็ต เป็นต้น โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพักอาศัย ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ เพียงแค่ 2,900,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2559)

โอเชียน่า กมลา 1

โอเชียน่า กมลา 2

ที่มา: โอเชียน่า กมลา

คอนโดภูเก็ตในราคาที่ไม่เกิน 3 ล้านบาท เป็นราคาที่มนุษย์เงินเดือนสามารถเป็นเจ้าของได้ เนื่องจากราคาไม่สูงมากจนเกินไป แถมทั้ง 3 โครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ราคาไม่แพงอยู่ในขณะนี้      

14/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร