Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าติดถนนใหญ่

6/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดรัตนาธิเบศร์เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ไม่ควรมองข้าม การคมนาคมสะดวกและมีแหล่งชุมชน อำนวยความสะดวกด้านการอุปโภคและบริโภค แม้จะอยู่แถบชานเมืองแต่มีถนนตัดผ่านหลายเส้น และมีรถไฟฟ้าเข้าถึง ดังนันจึงเดินทางง่าย และที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ราคาเหมาะกับผู้ที่มีงบไม่มาก

1. คาซ่า คอนโด สามแยกบางใหญ่

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนสามแยกบางใหญ่ ขึ้นกับอำเภอนนนทบุรี โดยจะอยู่ริมถนนรัตนาธิเบศร์ เส้นทางคมนาคมหลายเส้นที่สะดวกต่อการเข้าถึง สำหรับรถยนต์ส่วนตัวมาได้ทั้งเส้นทางถนนงามวงศ์วาน, ถนนพระราม5 หรือเส้นทางกาญจนาภิเษก ก็ได้เช่นกัน สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ สามารถใช้รถไฟฟ้า Interchange สายสีม่วง-ชมพู-น้ำตาล ลงสถานีศูนย์ราชการ มีนับว่าคอนโดเข้าถึงง่ายเพราะอยู่ริมถนนสายหลัก เป็นย่านชานเมืองที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิต

ภายในรัศมี 3 กิโลเมตรมีห้างสรรพสินค้า อย่างเช่น Big C, Central, Esplanade, Tesco Lotus และตลาดสดรวมถึงร้านค้าชุมชนต่าง ๆ และมีสวนสาธารณะใหญ่ที่ห่างไป 2 กิโลเมตร ในละแวกใกล้เคียงเป็นหมู่บ้านและบ้านเดี่ยวที่ไม่แออัดมากนัก ถือว่าเป็นทำเลที่น่าอยู่อาศัยมากทีเดียว

 คาซ่า คอนโด สามแยกบางใหญ่ 1

 คาซ่า คอนโด สามแยกบางใหญ่ 2

ที่มา: คาซ่า คอนโด สามแยกบางใหญ่

2. สัมมากร เอสเก้า คอนโดนมิเนียม

โครงการ S9 คอนโดมิเนียม จัดอยู่ในโซนปริมณฑล จึงมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง การจราจรไม่ติดขัดเนื่องจากเป็นชานเมือง โครงการในละแวกส่วนหใหญ่เป็นบ้านจัดสรรและบ้านเดียว ซึ่งในขณะนี้ยังมีโครงการคอนโดไม่กี่โครงการ ดังนั้นจึงแออัดมากนัก ซึ่งในอนาคตมีแนวโน้มที่จะมีการสร้างที่อยู่อาศัยและห้างสรรพสินค้าเพิ่มเติม รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้จึงเดินทางได้สะดวกมากขึ้น แต่การเดินทางด้วยรถส่วนตัวนั้นก็ไม่ยาก เพราะตัวโครงการอยู่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าซอยมาเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับถนนราชพฤกษ์ จึงเดินทางได้หลายเส้นทาง ตัวที่ตั้งโครงการนั้นสามารถตัดผ่าน ไปยังถนนราชพฤกษ์และบางกรวยไทรน้อยได้เร็วมาก
เป็นโครงการที่เหมาะกับคนที่มองหาความสบายและไม่แออัด ด้านการเดินทางหากไม่มีรถส่วนตัว ก็สามารถซื้อไว้อยู่อาศัยได้ เพราะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการ ละแวกใกล้เคียงมีหน้าสรรพสินค้า แหล่งชุมชนและตลาดสด อีกทั้งคอนโด S9 ยังมีราคาย่อมเยาเหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองแต่งบประมาณจำกัด

สัมมากร เอสเก้า คอนโดนมิเนียม 1

สัมมากร เอสเก้า คอนโดนมิเนียม 2

ที่มา: สัมมากร เอสเก้า คอนโดนมิเนียม

6/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร