Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพระราม 2 ทางเลือกสำหรับที่อยู่อาศัยแถบชานเมือง

6/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ย่านพระราม 2 เป็นอีกทำเลที่น่าอยู่อาศัยมาก อยู่แถบชานเมืองที่การคมนาคมสะดวก การจราจรไม่ติดขัดมากนัก แออัดเฉพาะบางจุดเท่านั้น ปัจจุบันย่านพระราม 2 เริ่มมีโครงการคอนโดให้เลือกเยอะขึ้น ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย มาดูคอนโดพระราม 2 น่าอยู่กันครับ

1. UNIO พระราม 2 – ท่าข้าม

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ค่อนไปทางสมุทรสงคราม เข้าซอยท่าข้าม 200 เมตร ด้วยความที่เป็นคอนโดแนว low rise จึงมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก บรรยากาศเงียบสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ละแวกโดยรอบเป็นหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน ซึ่งในอนาคตย่านพระราม 2 จะกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยสำหรับอนาคต ดังนั้นโครงการ UNIO จึงเป็นตัวเลือกที่ดี อยู่ใกล้ศูนย์การค้าและมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตครบถ้วน

นับว่าเป็นโครงการที่มีราคาไม่แพงแต่เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยแหล่งของกินและสถานที่สำคัญอย่างโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น UNIO พระราม 2 – ท่าข้ามเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงมาก และส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว

UNIO พระราม 2 – ท่าข้าม 1

UNIO พระราม 2 – ท่าข้าม 2

ที่มา: UNIO พระราม 2 – ท่าข้าม

2. Smart Condo พระราม 2

เป็นโครงการที่อยู่ในซอยย่อยบางขุนเทียน - ชายทะเล ซึ่งเป็นช่วงของถนนพระราม 2 ตัดฝั่งเอกชัย จึงอยู่ไม่ไกลจากถนนพระราม 2 เข้าซอยประมาณ 300 เมตร จึงเหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่มีรถส่วนตัว สภาพแวดล้อมในละแวกเป็นอาคารพาณิชย์ และเป็นโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็ก มีสนามแบนมินตันอยู่ในซอย ซึ่งการจราจรในช่วงเช้าและเย็นค่อนข้างติดขัดสักหน่อย เพราะเป็นเส้นทางผ่านไปยังทางด่วน แต่โดยรวมแล้วเป็นคอนโดที่อยู่ในโซนเงียบสงบ บรรยากาศดี
อีกทั้งเป็นโครงการที่ไม่แพงและมีส่วนกลางครบครันทุกด้าน เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในย่านพระราม 2, เอกชัยหรือบางขุนเทียน แต่หากไม่มีรถส่วนตัวอาจจะอยู่อาศัยลำบากเสียหน่อย เนื่องจากอยู่ค่อนไปทางสมุทรสงคราม การคมนาคมจึงไม่หลากหลายเท่าในชานเมือง

Smart Condo พระราม 2 1

Smart Condo พระราม 2 2

ที่มา: Smart Condo พระราม 2

3. Plum Condo พระราม 2

เป็นโครงการที่โดดเด่นเรื่องราคา เมื่อเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ถือว่าคุ้มค่า เป็นคอนโดแบบ low rise จึงมีความสงบและเป็นส่วนตัว อยู่ติดถนนใหญ่และใกล้โรงพยาบาลบางมด รวมถึงอยู่ใกล้กับย่านชุมชนเก่า ดังนั้นจึงเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิต แวดล้อมด้วยตลาดสด ร้านค้าและหน้าสรรพสินค้า ในส่วนของตัวโครงการเองนั้น ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ เดินทางสะดวกเนื่องจากติดถนนใหญ่เลย การคมนาคมจึงมีความหลากหลาย หากไม่มีรถส่วนตัว ก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างไม่ลำบากมากนัก

Plum Condo พระราม 2 1

Plum Condo พระราม 2 2

ที่มา: Plum Condo พระราม 2

เป็นคอนโดที่เหมาะกับการอยู่อาศัยมากทีเดียว เนื่องจากราคาไม่แพงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ติดถนนใหญ่เดินทางง่าย แต่อาจจะต้องเตรียมงบประมาณไว้ซื้อของตกแต่งห้อง เพราะตัวโครงการไม่มีเฟอร์นิเจอร์แถมมาให้ แต่หากเทียบกับความคุ้มค่าแล้ว เป็นตัวเลือกที่ดีมากจริง ๆ

6/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร