Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพร้อมอยู่ในย่านรัตนาธิเบศร์ ติด MRT สายสีม่วง

9/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดรัตนาธิเบศร์เป็นอีกหนึ่งย่านที่เดินทางสะดวกสบายถึงแม้จะอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี เพราะมีรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีม่วงที่เชื่อมต่อมาจากสายสีน้ำเงินเปิดให้บริการ และด้วยพื้นที่ของย่านนี้ราคาก็ไม่ได้สูงเมื่อเทียบกับย่านใจกลางเมือง อีกทั้งในย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ ฯลฯ ซึ่งสามารถตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหาคอนโดย่านรัตนาธิเบศร์อยู่ได้ดีทีเดียว

1. The Crystal Bliss @Rattanathibet

คอนโด เดอะ คริสตัล บลิส @ รัตนาธิเบศร์ คอนโดพร้อมอยู่ High Rise 19 ชั้นแห่งนี้ มีจำนวน 1 อาคารและพื้นที่ของโครงการทั้งหมด 3-1-58 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเรวดี อยู่ใกล้ MRT สายสีม่วงสถานี แยกนนทบุรี 1 เพียง 700 เมตรเท่านั้นเอง และยังใกล้กับทางด่วน ส่วนสถานที่สำคัญต่างๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด, ศูนย์ราชการนนทบุรี, กระทรวงพาณิชย์ และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ภายในห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งแบบ Fully Furnished และพื้นที่ภายในของโครงการก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องโถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. อีกทั้งยังมีที่จอดรถที่สามารถจอดได้มากถึง 209 คัน โดยไม่ซ้อนคัน มีราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว วันที่ 29 กันยายน 2559)

The Crystal Bliss @Rattanathibet 1

The Crystal Bliss @Rattanathibet 2

ที่มา: The Crystal Bliss @Rattanathibet

2. The Hotel Serviced Condo

โฮเทล เซอร์วิส คอนโด เป็นคอนโดพร้อมอยู่ High Rise 26 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โดยรอบของโครงการมีจำนวน 3-1-66.7ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ อยู่ใกล้กับ MRT สายสีม่วง สถานีบางกระสอ และยังใกล้กับสถานที่ต่างๆ อาทิ บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด, โรงแรมริชมอนด์, ศูนย์ราชการนนทบุรี และสถานีตำรวจ

นอกจากนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็สะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ตามแนวดิด “ชีวิตครบสบายไลฟ์ติดสถานี MRT บางกระสอ เพื่อชีวิตยกระดับ ประกอบด้วย Supermaket, Coffee House, Drug Store, Bookstore, Dessert House, Massage & Spa, Varirty Restaurants เพื่อรองรับชีวิตสบายพร้อมในที่ๆเดียว” ราคาเริ่มต้นเพียง 1,590,000 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว เดือนธันวาคม 2557)

The Hotel Serviced Condo 1

The Hotel Serviced Condo 2

ที่มา: The Hotel Serviced Condo

3. Supalai Veranda Rattanathibet

ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ คอนโดหรูพร้อมอยู่ High Rise 33 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่ติดกับถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กลับ สถานี MRT สายสีม่วง สถานีบางกระสอ พื้นที่โดยรอบของโครงการมีทั้งหมด 5 ไร่ มีสถานที่สำคัญต่างๆ ที่อยู่ไม่ไกล อาทิเช่น เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, ศูนย์ราชการนนทบุรี และกระทรวงพาณิชย์

คอนโดศุภาลัย เวอเรนด้า มีห้องให้เลือกถึง 4 Type คือ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ Penthouse พร้อมกันนี้สิ่งอำนวยควมสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิสเนส, Pocket Garden ในพื้นที่ทุกๆ 3 ชั้นของคอนโด, ระบบรักษาความปลอดภัย และนอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่คอยให้บริการภายในโครงการ ตามแนวคิด “ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ ความสุขที่ครบครัน ของชีวิตที่ทันสมัย ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT บางกระสอ”  มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,600,000 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว ปี2558)

Supalai Veranda Rattanathibet 1

Supalai Veranda Rattanathibet 2

ที่มา: Supalai Veranda Rattanathibet

คอนโดพร้อมอยู่ในย่านรัตนาธิเบศร์ทั้ง 3 แห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นคอนโดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่กำลังมองหาคอนโดที่คุ้มค่าทั้งราคา และคุ้มค่าทั้งความสะดวกสบาย ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัส 

9/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร