Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดพร้อมอยู่ในย่านพระราม 2 ใกล้ทางด่วน และแหล่งช็อปปิ้ง

9/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดพระราม 2 เป็นทำเลที่มีเส้นทางหลักที่จะเชื่อมต่อเส้นทางสู่ภาคใต้ จึงทำเส้นทางของพระราม 2 นี้จะมีความคึกคักอยู่ตลอดไม่เฉพาะแค่เพียงช่วงเทศกาลเพียงเท่านั้น และนั่นยังส่งผลให้ย่านพระราม 2 นี้มีโครงการของธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นมามากมาย รวมถึงโครงการของคอนโดต่างๆ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเส้นทางของถนนพระราม  2 เป็นถนนเส้นยาวที่ผ่านทั้งเขตบางขุนเทียนและเขตจอมทอง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางทำให้การเดินทางต่างๆ ก็ง่าย พร้อมทั้งยังมีแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง อย่างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งสามารถตอบโจทย์วัยทำงานได้อย่างดี

1. Origins Bangmod-Rama2

คอนโดออริจินส์ บางมด-พระราม 2 คอนโดพร้อมอยู High-Rise สูง 19 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 โครงการมีพื้นที่ทั้งหมด 2 ไร่ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษเฉลิมนคร และโครงการก็ยังอยู่ใกล้แหล่งสำคัญต่างๆ อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2, โลตัส พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โรงพยาบาลบางประกอก และ สถานีตำรวจบางมด

คอนโดหรูแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้พื้นที่ภายในโครงการเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวเหมาะสำหรับการพักผ่อน และภายในห้องพักก็ได้รับออกแบบให้สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ Infinity Edge, ฟิตเนส (Sky Fitness), สวนหย่อมขนาดใหญ๋, ห้องสมุด มี Wifi ไว้ให้บริการ, และ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว พ.ศ. 2558)

Origins Bangmod-Rama2 1

Origins Bangmod-Rama2 2

ที่มา: Origins Bangmod-Rama2

2. Modern Condo - The Forest

Modern Condo - The Forest คอนโดพร้อมอยู่ก่อสร้างขึ้นตามแนวความคิด “ปอดแห่งใหม่ใจกลางพระราม 2″ เป็นคอนโด Low-Rise สไตล์โมเดิร์น สูง 8 ชั้น มีทั้งหมดจำนวน 4 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, เทสโก้ โลตัส พระราม 2, โฮมโปร และโรงพยายาบาลพระราม 2

คอนโดสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ ได้รับการออกแบบห้องพักให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย Studio, 1 Bed, 2 Bed สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนหย่อม, ที่จอดรถที่มีมากถึง 40% พร้อมทั้งยังมีโซนของ Big Bike และระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,390,000 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว 22 ต.ค. 2561 )

Modern Condo The Forest 1

Modern Condo - The Forest 2

ที่มา: Modern Condo - The Forest

3. UNiO (Rama2-Thakham)

UNiO (Rama2-Thakham) เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์น Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวน 3 อาคาร พื้นที่ของโครงการมีทั้งหมด 6-2-45 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนท่าข้าม อยู่ตรงกันข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 และยังใกล้กลับ Home Pro พระราม 2, บิ๊กซี ท่าข้าม และ โรงเรียนสมิทธิพงษ์ การเดินทางสะดวกอยู่ ใกล้ทางด่วน พระราม 2

UNiO (Rama2-Thakham) เน้นในส่วนของห้องพักแบบห้อง Studio และมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 22.50 และ 26.06 ตร.ม. ภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำทรงฟรีฟอร์มสไตล์รีสอร์ท, สวนสาธารณะ, Outdoor Fitness, Playground, Yoga Deck และ Outdoor Terrace พร้อมกันนี้ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว  ธ.ค. 2560)

UNiO Rama2-Thakham 1

UNiO Rama2-Thakham 2

ที่มา: UNiO (Rama2-Thakham)

คอนโดพระราม 2 ยังคงเป็นคอนโดในทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยทางกรมทางหลวงเองได้มีการขยายถนนทำแหล่งย่านนี้ยิ่งจะพัฒนาขึ้นอีกมาก และยังเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความสนใจจากหนุ่มสาววัยทำงานอีกด้วย

9/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร