Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดขอนแก่น ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

17/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดขอนแก่น ถือว่าเป็นจังหวัดที่จะเรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งของภาคอีสานในเรื่องของ ทำเลศักยภาพทางธุรกิจของภาค ไม่ว่าจะชื่อเสียงทั้งในแหล่งท่องเที่ยว และยังรวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขยายตัวกันอย่างคึกคักในพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น อีกทั้งยังมีในส่วนของสนามบินของจังหวัดขอนแก่นทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ในส่วนเรื่องราคาของทำเลก็ไม่สูง ทำให้นักลงทุนต่างๆ มาลงทุนกันมากขึ้น และวันนี้เราได้รวบรวมคอนโดขอนแก่นต่างๆ ที่มีราคาไม่ถึง 3 ล้าน มาไว้ที่นี่แล้ว

1. Serenity Condominium

Serenity Condominium เป็นคอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 8 ชั้น 4 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนซอยอิงมอ โครงการมีพื้นที่มากถึง 10 ไร่ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ สร้างสรรค์พื้นที่ (E-Learning Space) โดดเด่นไม่เหมือนใครในจังหวัดขอนแก่น ตัวอาคารออกแบบให้เชื่อมถึงกัน ด้วยพื้นที่สีเขียวและสระว่ายน้ำ เหมาะกับ Lifestyle ของนักเรียน นักศึกษา มีสถานที่ต่างๆ อยู่รายล้อมไม่ว่าจะเป็น ท่าอากาศยานขอนแก่น, ม.ขอนแก่น, รพ.ค่ายศรีพัชรินทร เป็นต้น

Serenity Condominium   มีห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ 1 Bedroom และ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28.76 ตร.ม. ไปจนถึง 76 ตร.ม. ที่นี่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับ Lifestyle ของนักเรียนนักศีกษา พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวยหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,350,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ กรกฎาคม 2563)

Serenity Condominium 1

Serenity Condominium 2

ที่มา: Serenity Condominium

2. The Base Theparak Khonkaen

The Base Theparak Khonkaen คอนโดพร้อมอยู่ High Rise สูง 26 ชั้น 1 อาคาร ตั้งโดดเด่นอยู่บนถนนศรีจันทร์ ทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, ม.ขอนแก่น, รร.ขอนแก่นวิทยายน และ สนามบินขอนแก่น

The Base Theparak Khonkaen สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีระดับ มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ 1 Bedroom และ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30 ตร.ม. ไปจึงถึง 61 ตร.ม. ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม พร้อมระบบรักษาความปลอดัยตลอด 24 ชม.
มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,800,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันที่ 9 มีนาคม 2556)

The Base Theparak Khonkaen 1

The Base Theparak Khonkaen 2

ที่มา: The Base Theparak Khonkaen

3. Chic Condo

Chic Condo คอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 7 ชั้น 3 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น
เน้นในความสมบูรณ์แบบของการพักผ่อน Live your Chic Life โครงการตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น มีพื้นที่สีเขียวรายล้อม และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, โรงพยาบาลขอนแก่นราม โรงพยาบาลกรุงเทพ และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Chic Condo ในโครงการมีห้องพัก1 แบบคือ 1 Bedroom ซึ่งมีพื้นที่ให้สอย 36.80 ตร. และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,800,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2559)

Chic Condo 1

Chic Condo 2

ที่มา: Chic Condo

คอนโดพร้อมอยู่ขอนแก่น ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพเป็นแหล่งเศรษฐกิจของภาคอีสาน สะดวกสบายน่าอยู่ น่าลงทุน

17/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร