Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดขอนแก่นแห่งไหน ที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่า

17/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดขอนแก่นถือว่าเป็นจังหวัดที่จะเรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งของภาคอีสานในเรื่องของ ทำเลศักยภาพทางธุรกิจของภาค ไม่ว่าจะชื่อเสียงทั้งในแหล่งท่องเที่ยว และยังรวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขยายตัวกันอย่างคึกคักในพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น อีกทั้งยังมีในส่วนของสนามบินของจังหวัดขอนแก่นทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ในส่วนเรื่องราคาของทำเลก็ไม่สูง ทำให้นักลงทุนต่างๆ มาลงทุนกันมากขึ้น และวันนี้เราได้รวบรวมคอนโดต่างๆ ที่เหมาะสำหรับการปล่อยเช่า มาฝากผู้ที่สนใจทำธุรกิจปล่อยเช่าคอนโด จะมีคอนโดขอนแก่นไหนที่น่าสนใจมาดูกันเลย

1. Ohana Condo

Ohana Condo เป็นคอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 6 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนโนนม่วง-หนองปอ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตัวอาคารออกแบบไม่เหมือนใคร กับ Lifestyle ของนักเรียน นักศึกษา มีสถานที่ต่างๆ อยู่รายล้อมไม่ว่าจะเป็น โลตัส เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น 2, มหาวิทยาลัย ขอนแก่น, และ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่นเป็นต้น
Ohana Condo มีห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ 1 Bedroom และ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 37 ตร.ม. ไปจนถึง 52ตร.ม. ที่นี่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับ Lifestyle ของนักเรียนนักศีกษา พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ห้องอ่านหนังสือ, ห้องโถงรับแขก และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,800,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2558)

Ohana Condo 1

Ohana Condo 2

ที่มา: Ohana Condo

2. North Park Condo A

North Park Condo A คอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งโดดเด่นอยู่บนถนนบ้านโนนม่วง ใกล้ทุกอย่าง ทั้งที่กิน ที่เที่ยว และที่ทำงาน ห่างจากถนนมิตรภาพ เพียง 800 เมตร ลัดออกทางเลี่ยงเมืองได้ เดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) และ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

North Park Condo A สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีระดับ มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ ห้อง Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31.22 ตร.ม. ไปจึงถึง 49 ตร.ม. ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบความคุมเข้มการเข้าออกแต่ละชั้น, ห้องต้อนรับ, ระบบโทรศัพท์ พร้อมระบบรักษาความปลอดัยตลอด 24 ชม. มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,240,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2559)

North Park Condo A 1

North Park Condo A 2

ที่มา: North Park Condo A

3. The S Block Condominium

The S Block Condominium คอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 7-8 ชั้น 3 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนรอบบึงหนอง คอนโดริมทะเลสาบหนองโคตร ศูนย์กลางความเจริญ ทำเลทอง ใกล้ชิดธรรมชาติ ใจกลางเมืองขอนแก่น ที่ให้ความสงบ เป็นส่วนตัวสูง ไม่แออัด สัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศทะเลสาบที่สดชื่น และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, มหาวิทยาลัยขอนแก่น และสนามบินขอนแก่น

The S Block Condominium ในโครงการมีห้องพัก1 แบบคือ 1 Bedroom ซึ่งมีพื้นที่ให้สอย 35-37 ตร. และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,600,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2562)

The S Block Condominium 1

The S Block Condominium 2

ที่มา: The S Block Condominium

คอนโดพร้อมอยู่ขอนแก่น ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพเป็นแหล่งเศรษฐกิจของภาคอีสาน สะดวกสบายน่าอยู่ สามารถตอบโจทย์ทั้งวัยเรียน และวัยทำงาน

17/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร