Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้า

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การมีบ้านเดี่ยวหลังงาม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทุกรายละเอียดต่างได้รับการรังสรรค์มาพิถีพิถัน วัสดุคุณภาพสูง มีพื้นที่สำหรับครอบครัว และพื้นที่ส่วนตัวให้กับสมาชิกแต่ละคน ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบ แถมยังมีทำเลที่ดี ติดถนนใหญ่ แถมใกล้สถานีรถไฟฟ้าแค่เอื้อม ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ... คุณคงเคยคิดโครงการบ้านแบบที่ว่ามาและมีคุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้คงเป็นได้แค่ฝัน แต่ความฝันและความจริงเกิดขึ้นพร้อมกันแล้วที่ มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา

ทำเลติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก คล่องตัวในทุกจังหวะชีวิต

คราวนี้ Baania พาคุณมายังถนนสายสำคัญอีกเส้นหนึ่งของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ถนนที่มีศักยภาพและเป็นศูนย์รวมความเจริญที่ไม่น้อยหน้าใคร มั่นใจได้จากโครงการบ้านจัดสรรระดับกลางไปถึงสูงต่างเปิดตัวกันอย่างคึกคักตามแนวถนนเส้นนี้ ... แน่นอนว่า รามอินทรา วันนี้ไม่ใช่เพียงพื้นที่ชานเมืองอีกต่อไปแล้ว แต่ปัจจัยต่างๆ กำลังยกระดับให้ถนนสายนี้กลายเป็นอีกหนึ่งย่านชุมชนที่น่าอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน

เพราะทำเลคือหัวใจของการเลือกที่อยู่อาศัย เราจึงประทับใจจนเก็บไว้ไม่อยู่เมื่อเห็นที่ตั้งของโครงการ มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา [Milton Residence] โดยจากจุดนี้คุณสามารถเดินทางไปยังถนนสายสำคัญอื่นๆ ในฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออกได้อย่างง่ายดาย อาทิ ถนนเสรีไทย, ถนนรามคำแหง, ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม, ถนนสุวินทวงศ์, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนสีหบุรานุกิจ, และถนนร่มเกล้า จุดเด่นอีกอย่างของถนนในย่านนี้คือ มีความกว้าง ค่อนข้างโล่ง ขับขี่ได้สบายใจ ถือว่าหมดกังวลในการเดินทางไปเลย แถมจุดขึ้น-ลง ทางด่วนก็ยังอยู่ไม่ไกลอีกด้วย

ไม่เพียงแต่ที่ตั้งจะเอาใจคนใช้รถส่วนตัวแบบสุดๆ แล้วนั้น ในอนาคตอันใกล้ ถนนรามอินทราก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้บริการอีกด้วย ซึ่งจากหน้าโครงการ มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา ไปอีกเพียง 300 เมตร จะมีสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ พาคุณเชื่อมต่อไปยังเส้นทางรถไฟฟ้าสีอื่นๆ ทำให้การเดินทางไปสู่ทุกมุมเมืองกลายเป็นเรื่องง่ายจนเหลือเชื่อเลยทีเดียว

และถ้าคะแนนการเดินทางอยู่ที่ 10 เราคงต้องให้คะแนนการใช้ชีวิตไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะรอบๆ โครงการ มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา มีทั้งห้างสรรพสินค้า. คอนมูนิตี้ มอลล์, สถานศึกษา, สถานพยาบาล, ตลาด, ร้านค้า และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ให้คุณขาดตกบกพร่องไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ด้านไหน

ความหรูหราในแบบฉบับอเมริกัน

มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา [Milton Residence]  ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับเรือธงของ บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด โดยสร้างขึ้นในธีม American Luxury Comfort หรือความหรูหราสะดวกสบายแบบอเมริกัน ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณแห่งการเดินทางเพื่อแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด ทุกองค์ประกอบของโครงการและตัวบ้านจึงได้รับการคัดสรรมาอย่างบรรจงเพื่อทุกรายละเอียดแห่งการดำเนินชีวิต เติมเต็มด้วยความหรูหรา ผสมให้เป็นไลฟ์สไตล์ที่กลมกล่อม เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านของโครงการเท่านั้น

ต้องสารภาพว่าเรารู้สึกหลงรักตัวตนของโครงการนี้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา เพราะแม้จะตั้งอยู่ในที่ชุมชนที่เดินทางสะดวก และมีสิ่งอำนวยสะดวกครบสมกับเป็นย่านที่เจริญแล้ว แต่บรรยากาศโดยรวมของที่นี่ยังมีความสงบและผ่อนคลาย เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกวัย

ยูนิตในโครงการแบ่งออกเป็น

  • Glamour: พื้นที่ใช้สอย 279 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน
  • Charlotte: พื้นที่ใช้สอย 362 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน
  • Prescott: พื้นที่ใช้สอย 347 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 4 คัน
  • Harrington: พื้นที่ใช้สอย 406 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 4 คัน
  • Henderson: พื้นที่ใช้สอย 446 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 4 คัน
*จำนวนที่จอดรถขึ้นอยู่กับขนาดที่ดินและชนิดของรถยนต์

ความลงตัวระหว่างความหรูหรากับความสะดวกสบาย

Baania ได้ไปสัมผัสยูนิตตัวอย่างของบ้านแบบ Henderson ที่เป็นตัวท็อปของโครงการนี้ ซึ่งก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ตัวยูนิตสามารถสร้างความรู้สึกแบบ “รักแรกพบ” ตั้งแต่สถาปัตยกรรมที่เรียบหรูในโทนสีขาว-เทา ให้ความรู้สึกมี “คลาส” และน่าอยู่ จุดเด่นที่บ้านในโครงการทั้งแบบ Henderson และแบบอื่นๆ คือ การออกแบบพื้นที่ Terrace และ Balcony ที่ให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยและเดินไป-มารอบบ้านได้มากขึ้น

ตัวบ้านมีลักษณะสูงโปร่ง โดยจากพื้นถึงเพดานชั้นล่างอยู่ที่ 2.9 เมตร ชั้นบนอยู่ที่ 3 เมตร และจากพื้นที่ถึงเพดานด้านบนสุดก็สูงถึง 6 เมตร ออกแบบให้รับลมรับแสงได้เต็มๆ รวมถึงประตูและหน้าต่างดีไซน์พิเศษ เอื้อต่อการระบายอากาศที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด และขยายมุมมองของคุณให้เชื่อมโยง กับบริบทภายนอกบ้านได้มากขึ้น โครงสร้างเป็นแบบก่อฉาบโดยใช้ EKO BLOK กันเสียงได้ดีพอสมควรและทำให้บ้านเก็บความเย็นไว้ได้อย่างดี แม้ไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศ และยังมีการใช้กระจกสีเขียวเพื่อลดความร้อนและปริมาณรังสี UV นับว่าประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอยู่ไม่น้อย

ฟังก์ชันชั้นล่างที่ลงตัว

เมื่อเข้าบ้านมา จะเจอกับ Foyer Double Volume โดยมุมนี้สะท้อนถึงความหรูหราของ Space เหมือนมีลอบบี้ก่อนเข้าตัวบ้านจริง พร้อมมีพื้นที่มากพอที่จะทำเป็นมุมใส่รองเท้า และตั้งของประดับ ก่อนที่จะเข้าถึงในส่วนของโถงหลักที่สามารถใช้เป็นห้องรับแขกหรือพูดคุยงานอย่างเป็นทางการได้สบายๆ ขณะที่ห้องด้านขวามือจะเป็น ลิฟวิ่ง แอเรีย อเนกประสงค์ที่มีประตูเลื่อนบานใหญ่ถึง 2 ด้าน เชื่อมต่อกับ Terrace ด้านนอกได้  ยิ่งดูยิ่งทำให้คุณอยากจะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ทุกสุดสัปดาห์เชียวล่ะ และห้องนี้ก็มีประตูกั้นเป็นสัดส่วนจากห้องโถงหลัก ทำให้ลูกๆ มีมุมส่วนตัวในขณะที่พ่อแม่พูดคุยกับแขกอยู่

ถัดเข้าไปเป็นห้องรับประทานอาหารที่ดูโอ่อ่า มีเสน่ห์ ขนาดกว้างวางโต๊ะได้มากถึง10 ที่นั่ง และเป็นหน้าตาของบ้านได้เลย พร้อมกับห้องครัวที่ใหญ่สมกับระดับของบ้าน มีพื้นที่ตรงกลางให้คุณวางโต๊ะหรือ Island สวยๆ เพื่อประดับและใช้งานได้ จริงๆ แล้วคุณไม่จำเป็นต้องต่อเติมครัวไทยเพิ่มเลย เพราะการออกแบบห้องครัวของที่นี่มีความโปร่งและสามารถเก็บกลิ่นไม่ให้ไปรบกวนตัวบ้านส่วนอื่นได้ และห้องครัวก็จะมีประตูเชื่อมต่อออกไป Terrace ด้านหลังที่กว้างพอที่จะทำครัวไทยเพิ่ม (ถ้าคุณต้องการจริงๆ) และพื้นที่ซักล้างที่มถูกทำเป็นมุม Corner มาให้อย่างเป็นกิจจะลักษณะดีไปอีกแบบ

ชั้นล่างนี้ยังมีห้องนอนขนาดกำลังสบายๆ อยู่ 1 ห้อง ซึ่งอาจจะเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุซึ่งไม่สะดวกในการขึ้นบันไดไปชั้นบน หรือจะปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องออกำลังกายก็ดูดีไม่หยอก ขณะที่ส่วนปีกซ้ายสุดของบ้านมีพื้นที่สำหรับใช้เป็นห้องแม่บ้าน หรือสำหรับใครที่เป็นนักสะสมตัวยง จะเปลี่ยนที่นี่ให้เป็นตู้โชวส่วนตัวไว้อวดคอลเลคชั่นเท่ๆ ให้เพื่อนต้องทึ่งเวลามาเยี่ยมบ้านก็ได้ ส่วนพื้นที่สุดท้ายคือห้องเก็บของและสวิตช์ไฟใต้บันไดที่กว้างและใช้ประโยชน์ได้เยอะมาก เป็นห้องเก็บของที่มีขนาดใหญ่ใช้งานได้จริง

สิ่งสุดท้ายของชั้นล่างที่เราอาจจะแนะนำนอกจากสวนสวยๆ แล้วก็คือ ลานจอดรถที่สามารถให้คุณจอดได้สูงสุดถึง 4 คัน ในร่ม และเสาบริเวณลานจอดรถก็ยังทำเป็นตู้เพื่อเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับรถหรือเครื่องมือทำสวนได้ด้วย เรียกว่าคิดมาอย่างละเอียดและใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าจริงๆ

พื้นที่ชั้นบนสำหรับทุกคนในครอบครัว

จากชั้นล่าง เราขึ้นไปสำรวจต่อที่ชั้นสอง โดยขึ้นบันไดโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กกรุลูกตั้งและลูกนอนไม้สำเร็จรูป บันไดของบ้านแบบนี้มีความกว้างถึง 1.5 เมตร ซึ่งกว้างพอให้คนเดินสวนกันได้สบายๆ ส่วนเรื่องความแข็งแรงไม่ต้องพูดถึง ตัวลูกนอนก็วางเท้าได้เต็มๆ ถือว่ากว้างพิเศษมาก

เมื่อถึงชั้นบน เราจะพบกับพื้นที่เปิดโล่งที่เรียกว่า เพนท์เฮ้าส์เลานจ์ ที่ให้คุณใช้ทำกิจกรรมระหว่างสมาชิกในครอบครัว ใช้เป็นส่วนพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือเป็นค๊อฟฟี่โซนเล็กๆ จิบเครื่องดื่มทานขนมก็ไม่เลว ฝั่งซ้ายและขวาของบ้านเป็นห้องนอนใหญ่ถึง 2 ห้องที่รับวิวจากหน้าบ้านได้เหมือนกันทั้งคู่ ถือว่าเป็น Signature ของแบบบ้านนี้ กับ Double Master Bedroom โดยห้องฝั่งขวาเป็น มาสเตอร์เบดรูมที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน มีห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำในตัว และในยูนิตตัวอย่างยังต่อเติมเป็น Walk-in Closet ให้คุณมีพื้นที่แต่งตัวอย่างสบายๆ และที่เราทึ่งก็คือ แม้จะกั้นบางส่วนออกไปแล้ว ห้องนี้ก็ยังใหญ่มากอยู่ดี ด้านนอกมีระเบียงที่ใช้ได้จริง มีลักษณะการออกแบบfaçade ที่กันแดด กันฝน แต่ยังรับบริบทภายนอกได้ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนในยามเช้าและยามค่ำอย่างเป็นส่วนตัว

ขณะเดียวกันห้องมาสเตอร์เบดรูมฝั่งซ้าย เชื่อมต่อกับระเบียงที่กว้างขวางมาก สามารถเดินออกไปทำกิจกรรมกันได้อย่างสบาย แน่นอนว่านี่คือการออกแบบที่มีกลิ่นอายอเมริกัน คุณจะลองหลับตานึกถึงงานปาร์ตี้ที่จัดได้ทั่วบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชั้นล่างหรือชั้นบนนี้ก็ดูน่าสนุกทั้งนั้น เราลองไล่เลียงดูถึงแผนผังของบ้านและฟังก์ชันการใช้งานซึ่งได้รับการออกแบบมาในทุกรายละเอียดแล้วทั้งในยูนิตตัวอย่าง หรือบ้านแบบอื่นๆ เราก็พบว่าทุกอย่างมีมาให้ครบสำหรับทุกด้านของการใช้ชีวิต แต่สิ่งที่ดีกว่านั้นคือ ทุกยูนิตสร้างด้วย EKOBLOK คุณจึงปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เพิ่ม-ลดพื้นที่ของห้องได้ตามต้องการ

นอกจากนั้น ชั้นบนแห่งนี้ยังมีห้องนอน แบบซูพีเรียร์ที่ดูเหมาะกับเด็กๆ หรือวัยรุ่นที่อยากได้พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น 

สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต

มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา [Milton Residence] ไม่เพียงแต่จะเป็นโครงการที่มีบ้านหรูและน่าอยู่แล้ว พื้นที่ส่วนกลางเองก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจโดยออกแบบมาให้ลูกค้าได้สร้างชุมชนในอุดมคติและมีสัมพันธภาพอันดีระหว่างกัน มีสวนกว้างๆ ถึง 2 แห่ง โดดเด่นด้วยศาลาทรงสวยเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ คุณสามารถใช้เป็น สนามเด็กเล่นกลางแจ้งสำหรับลูกๆ ให้พวกเขาได้เติบโตท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่เพื่อพัฒนาการที่สมวัย

สำหรับสโมสรของโครงการเองก็ดูดีไม่แพ้กัน โดยจะอยู่ทางด้านหน้าโครงการ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง เมื่อแล้วเสร็จจะสมบูรณ์แบบด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 35 ม. มีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงที่ครบครัน เพื่อสุขภาพดีที่คุณสร้างได้ในทุกวัน พร้อม private space สำหรับลูกบ้านในการเช่าพื้นที่ และเรื่องความปลอดภัยของโครงการระดับนี้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีเจ้าหน้าที่ตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง มีประตูทางเข้า Double Main Gate และระบบ Key Card Scan 2 ตำแหน่ง มีทางเข้า - ออกที่ถูกแยกอย่างชัดเจนด้วย Gate อีก 1 ชั้น CCTV ทุกซอยและครอบคลุมถนนเมน ตลอดโครงการ

Milton Residential Club

Clubhouse ที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง ของโครงการ Milton Residence จะแล้วเสร็จในปี 2019 โดยเป็นการออกแบบภายใต้ concept หลักของโครงการ คือ American Luxury Comfort ดูหรูหรา อย่างมีระดับ และใช้งานได้จริง ตอบโจทย์การอยุ่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

โถงรับรอง

ภายในพื้นที่จะมี outdoor court ตรงกลาง เชื่อมต่อด้วย corridor ตรงกลางที่ออกแบบสวยงามด้วยซุ้มโค้งเป็นทางยาว

สระว่ายน้ำกึ่ง Indoor/Outdoor ขนาดความยาว 30 ม.

Studio สำหรับฝึกโยคะ พร้อม Fitness ครบครัน

*อย่างไรในส่วนนี้เป็นภาพจำลองบรรยากาศจริงท่านั้น ในอนาคตการก่อสร้างจริงอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ต้องบอกว่า มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา เป็นโครงการระดับเพชรยอดมงกุฎของบ้านเดี่ยวในระดับเดียวกันเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการใช้ชีวิต อีกทั้งบ้านยังได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของสมการที่ว่า ความหรูหราคือความสบาย แบ่งพื้นที่ให้สมาชิกแต่ละคนในครอบครัวมีความเป็นส่วนตัว และใช้เวลาร่วมกันได้ นี่คือโครงการเราหลงรักในทุกรายละเอียด และเราเชื่อว่าคุณเองก็เช่นกัน

ลงทะเบียนรับ Online Privilege Offer ได้ที่  http://bit.ly/2NzjVTS
 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร