Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ฟังจากลูกบ้าน N-TRIO โคราช กับอนาคตที่พร้อมขยาย...ครอบครัว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เคยไหมครับ? อยู่บ้านจัดสรรแต่ไม่รู้สึกถึงความเป็นบ้านจัดสรร โดยปกติสังคมของบ้านจัดสรรมักเป็นแบบแยกกันอยู่ หรือรู้จักกันโดยส่วนตัวมาก่อน ไม่มีการทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ที่ N-TRIO โคราชแตกต่างอย่างสิ้นเชิง พร้อมมอบความสุขกับคุณและครอบครัวให้เป็นมากยิ่งกว่าบ้าน แต่เป็น ครอบครัวขนาดใหญ่ ที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันกว่า 118 ยูนิต แบบที่หาไม่ได้จากที่ไหน

บนพื้นที่ 31 ไร่ 2 งาน ที่โครงการ N-TRIO สรรค์สร้างบรรยากาศหมู่บ้านให้ลูกบ้านได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นส่วนตัวสูงจากผู้คนภายนอกและมีความปลอดภัยสูงตั้งเรื่อง การรักษาความปลอดภัย วัสดุเกรดคุณภาพ วิศวกรคุมงานผู้ชำนาญการและฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง อยู่แล้วดี อยู่แล้วมีความสุข มีความปลอดภัย โดยเชิญ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ซินแสชื่อดังของเมืองไทยมาดูฮวงจุ้ยให้ตั้งแต่การเลือกพื้นที่จนไปถึงการทำบ้านแต่ละหลัง เพื่อให้ได้บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข 

รวมไปถึงการตั้งอยู่บนทำเลอนาคต ที่ใกล้จุดขึ้น-ลง มอเตอร์เวย์บางปะอิน กรุงเทพ-โคราช ทำให้คุณเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำงานไป กลับกรุงเทพ โคราชหรือจะเดินทางเข้าในเมืองโคราช ก็สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา

และการใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ของโครงการ N-TRIO ที่เห็นลูกบ้านเป็นเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ทางโครงการจึงมักจะจัดกิจกรรมให้ทุกคนมีส่วนร่วมกัน อาทิ กิจกรรมทำบุญตักบาตรในวันสำคัญทางศาสนา การจัดกิจกรรมกินเลี้ยงปีใหม่ แจกของรางวัลตอบแทนลูกบ้าน ให้ลูกบ้านพบปะเพื่อนบ้านจากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนรู้จักได้อย่างไม่เขินอายเลยล่ะครับ

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่โครงการ N-TRIO ตั้งใจมอบให้กับทุกครอบครัวมีความสุข สมบูรณ์แบบ แต่อะไรจะดีไปกว่าการได้รับการยืนยันจากผู้อยู่อาศัยจริงที่อยู่ N-TRIO ปัจจุบันจริงไหมครับ ถ้าอย่างนี้แล้วเราลองมาฟังจากปากของลูกบ้าน กับทุกความรู้สึกที่อาศัยบนพื้น 31 ไร่ ของโครงการ N-TRIO กันนะครับ

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร