Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านในฝัน ที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน โฟลว์ @ห้วยยาง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ในโคราชที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย คงด้วยบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นบวกกับต้นไม้ที่ปกคลุมทั่วพื้นที่ ให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน หรือใช้เวลาในวันหยุดที่แสนสุขของคุณและครอบครัวได้อย่างเต็มที่ เสมือนได้พักผ่อนในทุกๆ วัน แน่นอนจะเป็นทำเลไหนไปไม่ได้เลยนั่นคือ “ห้วยยาง โคราช”

“ห้วยยาง” ถ้าพูดถึงทำเลนี้โดดเด่นในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีสไตล์และสดใสตามแบบฉบับของคนโคราช มีความเป็นส่วนตัว และไม่แออัด ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับคนที่รักความสงบ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้าน อาทิ แหล่งศึกษา โรงพยาบาล แหล่งงาน และยังใกล้ทางลงมอเตอร์เวย์ด้วย ซึ่งในอนาคตห้วยยางอาจจะกลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจหรือแหล่งพักผ่อนแห่งใหม่ก็เป็นได้

วันนี้ Baania ขอแนะนำบ้านที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด บนพื้นที่สีเขียวทำเลที่ดีที่สุดเพื่อคุณโดยเฉพาะ กับแบบบ้านที่พิเศษโดดเด่นอย่างมีสไตล์ “โฟลว์ @ห้วยยาง โครงการบ้านจัดสรรน้องใหม่เพื่ออนาคต พัฒนาโดยคุณจักรี  ทองยินดี นักธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร

“คุ้มค่าที่เหนือกว่าคำว่าบ้าน”

“โฟลว์ @ห้วยยาง” บ้านในฝันของใครหลายคน ที่ถูกออกแบบพิเศษ ให้สร้างพื้นที่ความสุขให้กับทุกตารางนิ้วในบ้าน ตั้งแต่ภายนอกที่มีแบบเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานด้วยวัสดุและตกแต่งจากธรรมชาติ จนถึงภายในบ้านที่มีดีไซน์สวยตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ โดยเน้นการเปิดรับบรรยากาศจากธรรมชาติ โครงการมีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพได้มาตรฐานในการก่อสร้าง พร้อมดูแลทุกการก่อสร้างอย่างละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญ

“โดดเด่น มีสไตล์ ใน 2 แบบบ้านที่ใช่คุณ”

เริ่มต้นสิ่งดีๆ กับทุกไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

ออกแบบมาเป็นพิเศษผสมผสานรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตสมัยใหม่ โดดเด่นด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทันสมัยที่ไม่มีใครเหมือน คุ้มค่าสูงสุดด้วยการใช้พื้นที่ขนาดพอเหมาะแต่ได้พื้นที่ภายในบ้านกว้างขวาง เพิ่มประโยชน์ใช้สอยมากพอสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้านถึง 119 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ,1 ห้องครัว,1 ห้องรับประทานอาหาร, และ 1 ห้องนั่งเล่น รวมถึงที่จอดรถอย่างสะดวกสบายได้ถึง 2 คัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า 2.89 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแตกต่างเพื่อคนรุ่นใหม่

ที่สุดแห่งการอยู่อาศัย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยแบบบ้านสองชั้น

เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบบ้านที่โดดเด่น มีเสน่ห์ สไตล์โมเดิร์นล้ำสมัย ให้ทุกการอยู่อาศัยเป็นส่วนตัวสูงสุด สามารถใช้งานได้คุ้มค่าทุกพื้นที่ และรองรับการใช้งานต่างๆ ได้อย่างลงตัว พร้อมวัสดุที่เลือกใช้ผสมผสานได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมวางแผนแบบบ้านเผื่ออนาคตด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบายถึง 239 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับประทานอาหาร, และ 1 ห้องนั่งเล่น, สะดวกสบายด้วยที่จอดรถได้ถึง 2 คัน กับราคาเริ่มต้นที่พิเศษสุด 4.5 ล้านบาท

โฟลว์” ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบที่คุณเป็นด้วย อาคารย์พาณิช 15 ยูนิต หน้าโครงการเพื่อคนมีฝัน อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติทำเลห้วยยาง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าเดิมออกแบบให้มีความพิเศษกว่าเดิม เพิ่มเติมฟังก์ชันที่ลงตัวเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง  และสามารถจอดรถได้มากขึ้นด้วยพื้นที่ด้านหน้ากว่า 15 เมตร

“ห้วยยาง” สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อทุกจุดในโคราช

“ห้วยยาง” ไม่ได้น่าอยู่เพียงแค่บรรยากาศเท่านั้น แต่ยังคงน่าอยู่ด้วยหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางที่สะดวกสบาย รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณและครอบครัวในทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ทะเลอย่างแลนด์มาร์คใหม่โคราช “อ่างห้วยยาง” ทั้งยังใกล้กับโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย, โรงเรียนอุบลรัตน์, และ โรงพยาบาลเทพรัตน์ ที่อยู่บริเวณถนนมิตรภาพ หรือจะเป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, และ โรงเรียนสุรวิวัฒน์ จากเส้นถนนมหาวิทยาลัย และยังใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ตลาดนัดเซฟวัน รวมถึงใกล้แหล่งงานอีกมากมาย อย่างเขตอุตสาหกรรมนวนคร นครราชสีมา สะดวกในการเดินทางอีกด้วย ที่สามารถวิ่งจากถนนมิตรภาพไปได้เลย

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะชอบนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ เพื่อพักผ่อนในวันหยุดใกล้บ้าน ห้วยยางก็มีร้านอร่อยไม่แพ้ที่อื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟห้วยยาง, ร้าน polar polar CAFE และร้านหนังสือ 10 mm รองรับทุกการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารดังตั้งแต่เส้นถนนหน้าโครงการตลอดแนว ที่ต้องบอกว่าเป็นเสมือนเส้นถนนสืบสิริ ย่านดังเรื่องแหล่งรวมของกินในเมืองเลยก็ว่าได้ เพราะทุกร้านเป็นร้านที่เหล่านักชิมต้องมาโดนไม่เว้นแต่นักท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือคนในเมืองก็ต้องมาโดนทุกร้าน อาทิ ร้านเฉาก๊วยห้วยยาง, ร้านอาหารแวะถัวะ (อาหารพื้นบ้าน), ครัวลุงศักดิ์ ห้วยยาง, ก๋วยเตี๋ยวเรือโกเกี้ย, ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง, และอีกมากมาย

และถ้านี่คือชีวิตแบบที่คุณกำลังมองหา บ้านที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ในแบบบ้านสุดพิเศษบนทำเลที่ดีที่สุด มาพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ มอบความสงบส่วนตัวในสังคมที่ดี ให้คุณและครอบครัวดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนสงบที่บ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท

 

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร