Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านอยู่สบาย 11 ดิ เออร์บาโน บ้านใกล้ 2 โรงเรียนเอกชนดังโคราช เมธาพัฒน์, สารสาสน์วิเทศนครราชสีมา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“It’s time to reward your life” สลัดความเหนื่อยล้าจากการทำงานทิ้งไป แล้วให้รางวัลชีวิตด้วยการใช้เวลาเพิ่มความสุขในครอบครัว นี่คือปณิธานของ บ้านอยู่สบาย 11 ดิ เออร์บาโนที่ก่อให้เกิด “บ้าน” ที่สมบูรณ์แบบพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

89 ไร่ พื้นที่ทำเลแห่งขุมทรัพย์ หัวทะเล

“หัวทะเล” พื้นที่มากเสน่ห์ที่ผสมผสานกลิ่นอายของแหล่งชุมชนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ทั้งยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งอุปโภค บริโภค อาทิ ศูนย์การค้าเทสโก้โลตัส, แม็คโค, โฮมโปร, ตลาดนัดแม่อำนวย, Food Republic และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะไปมุมใดของเมืองก็ง่ายด้วย ถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ และยังใกล้กับแหล่งงานสำคัญของเมืองโคราชอย่าง เขตอุตสาหกรรมสุรนารี อีกด้วย

สูดโอโซนได้เต็มปอดทุกวัน

บ้านอยู่สบายเลือกปักหมุดอยู่ตรงข้ามกับ โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สวนสมเด็จฯ หนองระเวียง) รังสรรค์ออกมาเป็นโครงการ บ้านอยู่สบาย 11 ดิ เออร์บาโน ที่ให้คุณพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองที่แสนอึดอัด คุณจะได้ใช้เวลาแห่งความสุขกับคนในครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังคงใกล้สิ่งอำนวความสะดวกครบครัน

เติมเต็มความสุข กับ 3 แบบบ้านสะท้อนตัวตน

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสุขของทุกครอบครัวยุคใหม่ ดิ เออร์บาโน คัดสรรแบบบ้านจากการใช้งานจริงของผู้คนในชีวิตประจำวัน โดยเติมในส่วนที่ขาด ตัดในส่วนที่ไม่จำเป็นออก ทำให้แบบบ้านของ ดิ เออร์บาโน สวย ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น พร้อมทั้งมีพื้นที่ใช้สอยทั้งภายใน ภายนอกที่สามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว

Salina (สาลิน่า)

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวเพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่ กับความสุขบนพื้นที่ใช้สอยขนาด 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 1.89 บาท

Capella (คาเปลล่า)

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ขยายความสุขของคุณให้มากขึ้นด้วยกิจกรรมยามว่างบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 169 ตารางเมตร พร้อมความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพร้อม Closet Room สำหรับห้อง Master Bedroom ด้วย 1 ห้อง,1 ห้องรับแขกและรับประทานอาหาร ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท

Odessa (โอเดสซ่า)

บ้านเดี่ยวสองชั้นที่ช่วยเติมความสุขวันนี้และอนาคตวันข้างหน้าให้สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

แบบบ้านสวยและทันสมัยแบบนี้ไม่ได้สร้างกันง่ายๆ เพราะทุกขั้นตอนของการก่อสร้างบ้านอยู่สบายจะต้องมีการตรวจคุณภาพอย่างเข้มงวดเป็นระยะ หากมีส่วนไหนผิดพลาดเพียงนิดเดียว ทางโครงการจะแก้ไขให้ลูกบ้านทันที เพราะฉะนั้นมั่นใจได้กับเรื่องความคุ้มค่า คุ้มราคากับดิ เออร์บาโน

Club House แรงบันดาลใจจากลายเส้นโค้งมน Parabola

ด้วยรูปร่างทรงแปลกตาตั้งเด่นสง่ามาแต่ไกลที่ไม่ว่าใครๆ ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตา Club House แห่งนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่รูปทรงสถาปัตยกรรมที่สวย ทันสมัยอย่างเดียวแต่ภายในก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส, ห้องประชุม, ห้องสมุด และลานอเนกประสงค์เพื่อจัดกิจกรรม อีกทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่พร้อมไปด้วยพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สไลเดอร์ขนาดใหญ่สำหรับคุณหนูๆ สนามบาสเก็ตบอล สนามฟุตบอล และลานสเก็ตบอร์ด เพื่อตอบโจทย์ผู้คนยุคใหม่ที่คลั่งไคล้ความท้าทายกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม

ง่ายต่อการเข้าถึง ทุกที่ ทุกสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการดิ เออร์บาโนห่างจากจุดตัดถนนเลี่ยงเมืองเพียง 2 นาที คุณก็จะสามารถขับรถไปโซนจอหอ โชคชัย ปักธงชัยได้สะดวกโดยไม่ต้องปวดหัวกับปัญหารถติดในเมือง ทั้งยังใกล้กับตลาดนัดชุมชนกว่า 2 แห่ง ศูนย์อาหาร Food Republic แหล่งรวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่อแสนอร่อยของโคราชใกล้ๆ เพียง 3 นาที

นอกจากจะใกล้แหล่งอาหารแสนอร่อยแล้ว โครงการดิ เออร์บาโนยังใกล้กับสถานศึกษาเอกชนชื่อดัง โรงเรียนเมธาพัฒน์และโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ นครราชสีมาอีกด้วย สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเรียนใกล้บ้าน ดิ เออร์บาโน่ก็ให้คุณใกล้ได้มากกว่าที่คิด เพราะไม่ว่าจะอยู่โรงเรียนไหนก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นครับ

2 โรงเรียนเอกชนดัง 2 สไตล์การเรียนรู้

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ นครราชสีมา : โรงเรียนมาตราฐานการศึกษาโดยใช้ตำราเรียนภาษาอังกฤษจากโรงเรียนในเครือสารสาสน์วิชา Science, Social Studies, Health Education และ Mathematics โดยครูผู้มีความรู้และความเชี่ยวชาญ เปิดสอนถึง 2 หลักสูตรตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงชั้นมัธยมศึกษา เน้นการเรียนรู้ทางด้านวิชาการ พร้อมสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตจาก ดนตรีและเทคโนโลยี  ควบคู่ไปกับการใช้คุณธรรม ความเป็นไทย

ที่ตั้ง : 989 หมู่ 5 ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

โรงเรียนเมธาพัฒน์ : โรงเรียนทางเลือกใหม่โคราช เน้นการเรียนการสอนที่เข้าใจง่าย ไม่เน้นการท่องจำ ให้เด็กสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ สามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น โดยผนวกเข้ากับการเรียนรู้สังคม วัฒนธรรมไทยควบคู่ไปด้วยอย่างลึกซึ้ง รวมไปถึงการออกแบบโรงเรียนให้สวยทันสมัย เหมาะสมกับโรงเรียนในฝันของเด็กๆ ยุคใหม่ มั่นใจเรื่องการเรียน การสอนกับครูผู้เชี่ยวชาญจากโรงเรียนบ้านคุณหนู นครราชสีมา ที่การันตรีความสนุกสนานทั้งในและนอกห้องเรียน ที่จะช่วยเสริมสร้างทักษะ ประสบการณ์ให้มากยิ่งขึ้น

ที่ตั้ง : 2222 หมู่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000

และนี่คือของขวัญรางวัลแห่งชีวิตที่ทางบ้านอยู่สบาย 11 ดิ เออร์บาโนตั้งใจมอบให้กับทุกครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ของบ้านทุกหลัง คำนึงถึงทุกฟังก์ชั่น ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น เพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนในครอบครัว กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท บนทำเลหัวทะเลใกล้ตัวเมือง <<90b1551cb417cb39b781c5ec3f65a256>>

หมายเหตุ :

1.ลูกค้าเก่าซื้อเพิ่มได้ส่วนลดไปเลย 20,000 บาท

2. หากลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ให้อยู่บ้านอยู่สบาย คุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10,000 บาท ส่วนลูกค้าใหม่ที่มาซื้อบ้านจากการแนะนำของลูกค้าเก่าก็ได้ส่วนลด 10,000 บาท เช่นเดียวกัน

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร