Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"บ้านศิรดาสันทราย" บ้านชั้นเดียว ติดถนนสันทราย-แม่โจ้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านหลังใหญ่เสมอไป ขอแค่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้ ออกแบบได้สวยงาม ฟังก์ชั่นลงตัว อยู่ในทำเลที่ใช้ชีวิตได้ง่ายและสะดวก Baania มีโครงการบ้านชั้นเดียวทำเลโครงการติดถนนใหญ่สันทราย - แม่โจ้ (สายเก่า) มาแนะนำให้รู้จักกัน กับโครงการ บ้านศิรดาสันทราย พัฒนาโดย บริษัท ศิรดา เฮ้าส์ จำกัด มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดให้เลือก บ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับคนที่ใช้ชีวิตคนเดียวหรือเป็นครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เข้าออกเมืองสะดวก

โครงการอยู่ติดกับถนนสันทราย - แม่โจ้ (สายเก่า) ไม่ต้องเข้าซอย สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ได้ทั้งโซนแม่โจ้และโซนดอยสะเก็ด จะเดินทางเข้าออกเมืองก็มีถนนใหญ่สี่เลนและถนนวงแหวนทำให้เดินทางสะดวก ถนนหน้าโครงการมีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการทำให้สะดวกสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว โครงการอยู่ใกล้สถานที่ราชการ อย่างที่ว่าการอำเภอสันทราย สภ. สันทราย ทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ ตลาดสามแยก ตลาดโลตัสสันทราย โฮมโปรเชียงใหม่สันทราย ร้านอาหารอิ่มปลาเผาสันทราย ร้านอาหารโอ้กะจู๋ สาขาสันทราย ร้านกาแฟบัวหลวงสตูดิโอ นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางเพียง 12 นาทีถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ สตาร์เอวีนิว และขนส่งอาเขต หรือจะเดินทางไปถึงโซนมหาวิทยาลัยแม่โจ้ก็ใช้เวลาเพียง 9 นาที ซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่รอบๆมหาวิทยาลัย ทำให้ใช้ชีวิตได้ง่าย สะดวก โดยที่ไม่ต้องเข้าเมือง

แตกต่างด้วยดีไซน์ ห้องรับแขกโถงสูง

โครงการ บ้านศิรดาสันทราย เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีทั้งหมด 56 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ บ้านแต่ละยูนิตตั้งอยู่บนที่ดิน 37-100 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 86-99.40 ตารางเมตร มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

  1. บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  2. บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  3. บ้านแฝด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

บ้านแต่ละแบบถูกออกแบบมาให้เน้นความโปร่ง โล่งสบาย อยู่อาศัยแล้วไม่อึดอัด โดดเด่นด้วยโถงสูงที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม เพดานแต่ละห้องสูง 4.79 เมตร การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยก็ทำได้ดี ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า พื้นที่ซักล้างแยกเป็นสัดส่วน เลือกใช้วัสดุมาตรฐานโครงการ รอบบ้านยังมีพื้นที่สวนสำหรับทำกิจกรรมและจัดสวนสวย ทั้งยังอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย คัดกรองบุคคลเข้าออกโครงการผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าโครงการ โครงการใช้การเดินสายไฟใต้ดินภายในโครงการ มีสวนสีเขียวภายในโครงการ ถนนคอนกรีตยังกว้าง 8-12 เมตร ทำให้โครงการดูน่าอยู่ ใกล้ชิดธรรมชาติ และสัญจรไปมาได้สะดวก

โครงการ บ้านศิรดาสันทราย เป็นโครงการบ้านชั้นเดียวสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกๆด้าน ทั้งในด้านการออกแบบ การจัดพื้นที่ใช้สอย และทำเลที่เดินทางง่ายสู่สิ่งอำนวยความสะดวก มีรถประจำทางผ่าน ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าและเอื้อมถึง ในราคาเพียง 1.99 ล้านบาท

ดูรายละเอียดโครงการได้ที่นี่

Home Profile: Baan Sirada Sansai
Project Owner:  Sirada House Co., Ltd.
Location:  San Sai - Maejo Rd (Old),  San Sai Luang Sub-District, San Sai District, Chiang Mai
Land Area: 9-3-43.4 Rai.
Project Type: Single House and Twin House of 1 Stories, Total 56 Units
Price: Start 1.99 MB.
Amenities: Green Garden, CCTV., 24-Hrs Security Guard
Contact: Tel. 064 - 9352436
Website: https://www.facebook.com/HOMESIRADA

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่