Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ที่ดินหนองแขม กำลังพลิกโฉมสู่การพัฒนารองรับการเติบโต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หนองแขมเป็นหนึ่งในเขตของกรุงเทพฯ ที่หลายคนอาจจะไม่รู้จักเนื่องจากเป็นทำเลที่ค่อนข้างเติบโตน้อยกว่าพื้นที่อื่น ๆ ในเขตพื้นที่รอบนอกแต่ปัจจุบันกำลังถูกพลิกโฉมเนื่องจาก อสมท. ได้มีแนวคิดพัฒนาสินทรัพย์ บางไผ่ - หนองแขมให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจซึ่งแบ่งออกเป็น 3 เฟสซึ่งขณะนี้อยู่ในเฟส 2 สถานีเครื่องส่งหนองแขมเพื่อให้ควบคู่ไปกับรายได้หลักของสถานีโทรทัศน์ซึ่งในอนาคตเมื่อโครงการเสร็จสิ้นจะส่งผลดีต่อชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างแน่นอนซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมที่ดินเปล่าให้กลับมามีมูลค่าได้อย่างน่าสนใจ

โดยจากการสรุปภาพรวมของราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินหนองแขมรอบปี 2563 ของกรมธนารักษ์พบว่าราคาที่ดินที่สูงที่สุดอยู่ที่ถนนเพชรเกษมโดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 120,000 - 175,000 บาทต่อตรว. รองลงมาถนนกาญจนาภิเษกราคาอยู่ที่ 65,000 - 85,000 บาทต่อตรว. ถนนบางแวกราคาอยู่ที่ 30,000 - 65,000 บาทต่อตรว. ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ราคาอยู่ที่ 50,000 - 60,000 บาทต่อตรว. และถนนพุทธมณฑลสาย 2 ราคาอยู่ที่ 45,000 - 60,000 บาทต่อตรว. สำหรับราคาที่ดินถูกที่สุดจะอยู่ช่วงหมู่บ้านมัณฑนา 2 โดยมีราคาเพียง 10,000 บาทต่อตรว.
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ดินดี ๆ นอกชานเมืองแต่ระบบการคมนาคมสะดวกและมีสิ่งอำนวยความสะดวก เขตประเวศถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ค่อนข้างตอบโจทย์เนื่องจากราคาที่ดินไม่สูงมากนักซึ่งเหมาะกับวัยทำงานที่ฐานเงินเดือนไม่สูงมากเท่าไรแต่อยากมีบ้านหรือคอนโดสักห้อง หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการลงทุนขอแนะนำการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในช่วงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินหัวลำโพง-บางแคที่อนาคตมีการคาดการณ์ว่าจะมีราคาที่ดินปรับตัวเพิ่มขึ้นร้อยละ 46.6 ซึ่งถือเป็นสัญญาณการลงทุนที่ดีในอนาคตระยะยาว 

ภาพรวมของที่ดินถูกสะท้อนให้เห็นว่าความต้องการซื้อที่ดินในปัจจุบันถูกขยายตัวไปในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างปริมณฑลมากขึ้นและบริเวณชานเมืองเนื่องจากยังมีฐานราคาต่ำแต่มีอัตราการเปลี่ยนแปลงของราคาที่ดินหนองแขมเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับพื้นที่ในเมืองจึงเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่าไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ หรือคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า หรือใกล้สิ่งอำนวยความความสะดวกซึ่งจะช่วยให้มีลูกค้ามาเข้าพักอย่างสม่พเสมอพร้อมสร้างผลตอบแทนในระยะยาวให้คุณอย่างคุ้มค่าแน่นอน

หนองแขม

ที่มาภาพประกอบ:

www.baania.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร