Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ทำเลศักยภาพ ณ ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

รายละเอียดโครงการลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

หากใครสักคนถามหาทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เราจะไม่รีรอที่จะตอบว่า ย่านนั้นคือ สุขสวัสดิ์-ราษฎร์บูรณะ-พุทธบูชา รวมไปถึงพื้นที่โซนถนนพระราม 2 ที่อยู่ใกล้เคียงกันด้วย เนื่องจากปัจจัยบวกหลายอย่างที่ส่งผลให้อนาคตของทำเลเหล่านี้สดใส หากเลือกลงหลักปักฐานแล้ว วางใจว่าอยู่ได้ยาวๆ ยิ่งอยู่ไปชีวิตก็ยิ่งดี

ย่านสุขสวัสดิ์-ราษฎร์บูรณะแห่งนี้ผ่านการเป็นย่านอุตสาหกรรมมาก่อน จนเมื่อเวลาผ่านไปที่นี่กลับกลายเป็นตัวเลือกของคนที่ต้องการหนีความแออัด แต่ก็ยังไม่อยากทิ้งความเจริญจากในเมืองไปไกลนัก ชุมชนใหม่จึงได้ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับความต้องการของผู้คน

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

Hub แห่งการเดินทาง

สำหรับถนนราษฎร์บูรณะนั้นเป็นถนนสายสำคัญอีกเส้นหนึ่งในย่านนี้ โดยเป็นถนนที่ทอดตัวเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาไปเชื่อมต่อกับถนนเจริญนครได้ การคมนาคมบนถนนเส้นนี้ถือว่าดีพอสมควร เส้นทางตัดผ่านถนนสำคัญอีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนเจริญนคร, ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนรัชดาภิเษก, และถนนพระราม 3 ซึ่งใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น ผ่านทางด่วนเฉลิมมหานคร ทำให้การเดินทางสู่พื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง สาทรหรือสุขุมวิทก็ไม่เป็นปัญหา หรือจะมุ่งหน้าสู่จุดหมายอื่นๆ ในกรุงเทพ เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สถานีรถไฟหัวลำโพง หรือกระทั่งท่าเรือคลองเตย ก็ง่ายไม่แพ้กัน หรือเลือกใช้สะพานภูมิพลเพื่อเข้าเมืองจากอีกฝั่งหนึ่งก็ยังได้

สำหรับคอรถไฟฟ้าแล้ว แม้ว่าถนนราษฎร์บูรณะจะไม่ได้อยู่เส้นทางเดินรถ แต่จากที่ตั้งของโครงการ ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 สามารถเดินทางไปถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว (BTS) สถานีกรุงธนบุรีได้ในเวลาอันรวดเร็ว และในอนาคตอันใกล้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยายซึ่งวิ่งบนเส้นทางถนนสุขสวัสดิ์เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมขึ้นมาอีก ซึ่งจากสถานีของสายสีเขียวหรือสายสีม่วงบริเวณนี้ไปอีกไม่ไกลก็จะถึงจุด Interchange เปลี่ยนสายไปยังเส้นทางอื่นๆ ได้มากมาย

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ

แม้ว่าถนนราษฎร์บูรณะและถนนสุขสวัสดิ์จะอยู่ในย่านเดียวกัน สามารถเชื่อมต่อถึงกัน และมีศักยภาพในการอยู่อาศัยไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ข้อได้เปรียบอย่างหนึ่งที่ทำให้ถนนราษฎร์บูรณะโดนใจใครหลายคนมากกว่าคือ การอยู่ใกล้กับแม่น้ำ ฉะนั้นแล้ว คุณมั่นใจได้ว่า โครงการลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 บนถนนราษฎร์บูรณะแห่งนี้ จะมอบทัศนียภาพที่สวยถูกใจคุณแน่นอน

ไม่ใช่แค่วิวสวยๆ เท่านั้น คุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัยโครงการนี้ก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย เพราะรายรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านค้า ห้างสรรพสินค้า  โรงพยาบาล รวมถึงไปถึงสถานศึกษาและแหล่งงานขนาดใหญ่ โดยมีสถานที่สำคัญดังนี้:

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

ลุมพินี วิลล์ ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ

ลุมพินี วิลล์ ถือเป็นแบรนด์ที่ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภาคภูมิใจนำเสนออย่างมาก เนื่องจากตัวโครงการแต่ละแห่งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นที่อยู่อาศัยแนวสูงที่ได้มาตรฐานและมีราคาสุดคุ้ม เหมาะกับคนทุกระดับ เช่นกัน ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 ก็ยังรักษาคุณภาพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี แถมได้เปรียบตรงความพิเศษของวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 มาในลักษณะคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 5 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A, B, C, และ D มีจำนวนห้องชุดพักอาศัยรวม 696 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ห้องชุดแบ่งเป็น 3 รูปแบบตั้งแต่ ห้องสตูดิโอขนาด 22.50 ตร.ม., แบบ 1 ห้องนอนขนาด 26 ตร.ม., และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 39 ตร.ม.ซึ่งแต่ละแบบก็ได้รับการวางแผนผังและตำแหน่งการใช้งานส่วนต่างๆ อย่างลงตัว

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

พื้นที่ส่วนกลางก็ให้มาแบบใช้งานได้จริงทุกส่วน มีทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สวนรวมใจ, ห้องคุณหนู สำหรับเด็กเล็ก, ห้องเปี่ยมสุข สำหรับผู้สูงอายุ, สนามเด็กเล่น, ห้องเรียนรู้, ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อออกกำลังกายกลางแจ้ง, ห้องเฮ้าส์เวิร์คและร้านค้าอีกมากมาย เรียกได้ว่าครบครันทุกด้านในที่เดียว สำหรับที่จอดรถก็มีให้มาประมาณ 30% ถือว่าไม่มากไม่น้อยครับ

Baania ตัดเกรดแล้ว คะแนนการใช้ชีวิต ณ โครงการคอนโดลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 ออกมาที่ 8.0 ซึ่งเป็นคะแนนที่อยู่ในเกณฑ์สูงและถือว่าเป็นโครงการที่น่าอยู่อาศัย สะดวกทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิต อีกทั้งยังคุ้มค่าแก่การลงทุนอีกด้วย

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

คอนโดลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% เป็นคอนโดพร้อมอยู่ได้แล้ววันนี้ สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.57 ล้านบาท ได้ทั้งทำเลศักยภาพของกรุงเทพใต้และทัศนียภาพริมแม่น้ำที่สวยงาม ใครสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้เลยครับ

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร