Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร "บียอนด์ สุรนารายณ์-จอหอ"

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“BEYOND สุรนารายณ์-จอหอ” บ้านเท่ห์ๆ ที่อยากให้โลกเห็น ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยไม่เหมือนใคร และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบภายนอกที่เน้นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว และการคัดสรรวัสดุทคุณภาพในการก่อสร้างทั้งภายในและภายนอก ทำให้บ้านสมบูรณ์ทั้งดีไซน์และการใช้งาน

Type A : บ้านชั้นเดียว เริ่มต้นความสุขสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่

ฟังก์ชันการใช้งานสมบูรณ์แบบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย เน้นพื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่สมบูรณแบบ

Type B : บ้านเดี่ยวชั้นเดียว เพิ่มความสุขและความสมบูรณ์แบบด้วยบ้านขนาดใหญ่ขึ้น

อีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่และชอบทำกิจกรรมร่วมกัน

Type C : บ้านสองชั้น ตอบโจทย์ชีวิตครอบครัวขนาดใหญ่ เติมเต็มความสุขให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เพิ่มพื้นที่ให้ครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทย พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขที่สมบูรณ์แบบ

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการพักผ่อนด้วยสวนสวยสไตล์ยุโรป

โครงการออกแบบสวนสาธารณะที่มีสไตล์โดดเด่นเข้ากันได้ดีกับรูปแบบบ้าน รวมถึงการจัดวางต้นไม้ขนาดใหญ่สไตล์ยุโรปที่เข้ามาเพิ่มบรรยากาศให้โครงการมีเอกลักษณ์และดูสง่างามไม่เหมือนใคร

สุรนารายณ์-จอหอ ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพเมืองโคราช

ด้วยพื้นที่ที่มีศักยภาพเป็นเขตเศรษฐกิจใหม่โคราช อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ห้างสรรพสินค้าโลตัส จอหอ ตลาดนัดไนท์บ้านเกาะ ตลาดอาร์เอ็นยาร์ดและตลาดนัดอื่นๆ ทำให้ทำเลจอหอ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีถนนสายสำคัญตัดผ่านช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อได้ทุกมุมเมือง และยังมุ่งหน้าเข้าสู่ภูมิภาคอื่นได้อย่างง่ายดายด้วยถนนสุรนารายณ์และถนนมิตรภาพ

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถ.สุรนารายณ์ ซอย 6 สามารถเข้า-ออก ได้หลายช่องทางทั้ง ถนนสุรนารายณ์ ถนนบายพาส-ขอนแก่น และถนนมิตรภาพ

เพราะ “บ้าน” บอกสไตล์ความเป็นคุณ เชิญเยี่ยมชมบ้านเท่ห์ๆ ด้วยตัวคุณเอง ในราคาเริ่มต้น 1.8x ล้านบาท  เปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน เวลา 8.00-18.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 061-915-9323 , 044-370-001

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร