Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2 ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยวใกล้ ม.แม่โจ้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ย่านแม่โจ้ เป็นย่านที่กำลังเป็นที่สนใจของคนที่กำลังมองหาบ้านในเชียงใหม่ เพราะเป็นย่านที่กำลังมีการพัฒนาเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ ทำให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์รอบๆมหาวิทยาลัยมีราคาที่สูงขึ้น แต่สำหรับคนที่กำลังมองบ้านในย่านนี้ในราคาที่เอื้อมถึงและยังอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ Baania ขอแนะนำโครงการ "ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2" ทาวน์โฮมอิสระสไตล์บ้านเดี่ยวพัฒนาโดย บริษัท ทิพภิรมย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่มีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี อย่างโครงการในเชียงใหม่ก็มีหลายโครงการ อาทิ ดีญ่า วาเล่ย์ ซุปเปอร์ฯ, ดีญ่า วาเล่ย์ หางดง, ดีญ่า วาเล่ย์ สารภี, ดีญ่า วาเล่ย์ สันกำแพง, ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย, ดีญ่า วาเล่ย์ แม่โจ้ โดยโครงการ “ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2” มีราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท

ทำเลดี เงียบสงบ ใกล้มอแม่โจ้เพียง 7 นาที

โครงการตั้งอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1367 โดยเดินทางมาจากถนนสันทรายสายเก่าจนถึงตลาดป่าเหมือด เมื่อถึงสี่แยกตลาดป่าเหมือดให้เลี้ยวขวาไปประมาณ  200 เมตร โครงการอยู่ขวามือ โครงการตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ทำให้มีความเงียบสงบและอยู่ใกล้กับตลาดป่าเหมือดซึ่งมีร้านค้าและร้านสะดวกซื้อให้แวะซื้อของก่อนเข้าบ้าน การเดินทางสามารถใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 1367เดินทางเข้าเมือง หรือ เพื่อเดินทางไปยังโซนหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้โดยใช้เวลาเพียง 7 นาที ซึ่งรอบๆมหาวิทยาลัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังเดินทางเข้าออกเมืองต่อด้วยถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกถึงโลตัสสันทรายใช้เวลาเพียง 10 นาทีและถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียง 15 นาที

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ เซเว่นอีเลเว่นและเทสโก้โลตัสเอ็กเพรสตลาดป่าเหมือด แจ่มฟ้าเซฟมาร์ท ตลาดแม่โจ้ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านป่าเหมือด โฮมโปรสันทราย โรงเรียนสันทรายหลวง โดยรวมแล้วเหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวซึ่งจะเดินทางถึงแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกได้ภายใน 10 นาที และเดินทางสู่ใจกลางเมืองประมาณ 20 นาที

ทาวน์โฮมที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้เหมือนบ้านเดี่ยว

โครงการเป็นบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เป็นทาวน์โฮมอิสระสไตล์บ้านเดี่ยว ที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าเหมือนบ้านเดี่ยว เน้นความปลอดโปร่งโล่งสบาย ออกแบบให้สมและแสงธรรมชาติเข้าถึงทุกส่วนของบ้าน เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีเยี่ยม นอกจากนี้ส่วนกลางของโครงการยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการมีจุดเด่นในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยดังนี้

  • Ultimate Space ที่สุดแห่งการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว โปร่งโล่งสบาย รองรับการใช้งานในทุกๆ ความต้องการของสมาชิกในครอบครัว
  • Flexible Function โดดเด่นเหนือกว่าด้วยการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
  • Green Veranda เชื่อมต่อพื้นที่พักผ่อนจากภายในสู่ภายนอก ให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น
  • Suite Master Bedroom ห้องนอนใหญ่กว้างขวางเชื่อมต่อพื้นที่ Walk-in Closet พร้อมห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • Loft Space พื้นที่พิเศษชั้นลอยให้ความเป็นส่วนตัวสูง เชื่อมต่อ Family Area พื้นที่พักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว รองรับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ห้องพระ มุมอ่านหนังสือหรือพื้นที่แห้งการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์ไว้อย่างลงตัว

ทั้งนี้โครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

  • แบบบ้าน Bari-A&B มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ ครัวไทยแยกส่วน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร

  • Bari-C มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ ครัวไทยแยกส่วน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร

  • Venice-A&B มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัวไทยแยกส่วน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร

โครงการ ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2 โครงการทาวน์โฮมคุณภาพบ้านเดี่ยว ที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ในทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท *พิเศษลงทะเบียนออนไลน์ ฟรีเฟอร์+โอน+แอร์ คลิก (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามโปรโมชั่นก่อนทุกครั้ง)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 090 8 686 686
line id: 0908686686
https://www.thippirom.com
https://www.facebook.com/thippiromfamily

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่