Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดิ เออบาน่า+3 ทาวน์โฮมใกล้โรงเรียน ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถ้าพูดถึงทำเลบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง หรือโซนตะวันออกของเมืองเชียงใหม่ซึ่งเป็นโซนที่มีแผนในการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและระบบสาธารณูปโภคเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ในอนาคต สังเกตได้จากการที่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างก็มาจับจองทำเลบนถนนเส้นนี้กันมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ อาคารพาณิชย์ รวมทั้งโครงการที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังเป็นถนนเส้นสำคัญที่จะเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่นๆและใกล้กับทำเลที่อาจจะมีสนามบินนานาชาติเชียงใหม่แห่งที่ 2 ดังนั้นถ้ามองในแง่การลงทุน ทำเลเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาวที่ไม่ควรจะมองข้ามไปแม้จะอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่

วันนี้ Baania มีโครงการทาวน์โฮมติดถนนเส้นนี้มาแนะนำให้รู้จักกัน กับโครงการ THE URBANA+3 โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ที่ออกแบบมาสำหรับคนสมัยใหม่ โดย PALM SPRINGS ที่หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะเขามีโครงการในเชียงใหม่หลายโครงการที่ช่วยการันตีคุณภาพได้เลย บนทำเลที่หาไม่ได้แล้วบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง แล้วทำเลนี้จะสะดวกในการใช้ชีวิตแค่ไหน เราจะเปิดแมพให้ดูกันชัดๆไปเลยว่าน่าสนใจแค่ไหนนะครับ

เดินทางสะดวก ไร้รถติด ใกล้แหล่งขนส่งมวลชน

โครงการอยู่ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง เพียง 1 นาทีจากแยกดอนจั่น หรือเพียง 5 นาทีจากห้างสรรพสินค้าพรอมเมดานา เดินทางเข้าเมืองด้วยถนนมหิดลและถนนเชียงใหม่สมโภช 700 ปี ทั้งนี้หลังจากการสร้างทางลอดแม่โจ้ (แยกโรงพยาบาลเทพปัญญา) ทำให้ช่วยแก้ไขเรื่องการจราจรบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ทำให้สามารถเดินทางถึงถนนนิมมานเหมินทร์ได้ง่ายและรถไม่ติด สามารถเดินทางสะดวกถึงขนส่งมวลชนอย่างขนส่งอาเขตและสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ใกล้สถานศึกษาหลายแห่ง ช่วยลดเวลาไปรับส่งบุตรหลาน

สำหรับท่านที่มีลูกหลานเรียนอยู่ในสถานศึกษาโซนนี้ การเลือกที่อยู่อาศัยที่ใกล้กับโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยจะช่วยลดเวลาในการเดินทางสำหรับการรับส่งลูกหลานของท่านทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็นที่มีการจราจรหนาแน่นหากเดินทางผ่านในตัวเมือง โดยโครงการใกล้กับสถานศึกษาอาทิ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม, โรงเรียนวารีเชียงใหม่, โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย, โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง, โรงเรียน Ambassador Bilingual School, โรงเรียน Unity Concord International School Chiang Mai, โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย, โรงเรียนวัดเชียงขาง, โรงเรียนวัดดอนจั่น, โรงเรียนวัดนันทาราม และ วิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย หรือจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยพายัพก็ใช้เวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้น

ชอปปิ้งเดินห้างง่ายๆได้ทุกวัน หรือจะแต่งบ้านให้สวยก็ใกล้ร้านเฟอร์ฯ

สำหรับคนที่ชอบเดินชอปปิ้ง หาอะไรทานหรือจะซื้อของเข้าบ้าน โครงการก็ยังสามารถเดินทางสู่ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งผ่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางที่รถไม่ติด รวมทั้งใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ที่ทำให้สามารถแวะซื้อของก่อนกลับบ้านได้ ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น โดยแหล่งชอปปิ้งใกล้โครงการ อาทิ ห้างพรอมเมนาดา เชียงใหม่, ห้างบิ๊กซีเชียงใหม่ ดอนจั่น, ห้างแม็คโคร เชียงใหม่, ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, ซุปเปอร์มาร์เก็ตเทสโก้ โลตัส ดอนจั่น, สตาร์อเวนิวอาเขต, ร้านกาแฟ Full house Coffee & Eatery

นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบแต่งบ้านที่นี่ยังง่ายต่อการเดินทางไปบุญถาวรเชียงใหม่, อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์, Konceptบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์, ไทวัสดุ  ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ต่อเติมและซ่อมแซมบ้าน มากมายให้เลือก

ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์

นอกจากนี้โครงการยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง เช่น คนที่ชอบออกกำลังกายที่นี่ยังใกล้กับสวนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศมาออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ หรือสำหรับใครที่มีผู้สูงอายุที่บ้าน โครงการยังเดินทางถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ทุกคนอุ่นใจในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น

ส่วนคนที่มีรถส่วนตัว ก็มีปั้มน้ำมันให้บริการหลายแห่งที่อยู่ระหว่างทางเดินทางมาโครงการ ทั้งปั้มน้ำมันและปั้มแก๊ส อาทิ ปั้ม ปตท. บิ๊กซีดอนจั่น, ปั้ม ปตท.แยกแม็คโคร, ปั้ม NGV ปตท.แยกแม็คโคร, ปั้มแก๊สพีที

โครงการ ดิเออบาน่า+3 โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลที่จะรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ อยู่ติด ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ใกล้กับสถานศึกษาสำคัญหลายแห่ง เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน แอร์พอร์ทก็ใช้เวลาเพียง 5 นาที  กับทาวน์โฮมที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และการจัดพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คุ้มค่ากับวัสดุเกรดเอ เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางที่มีมาให้อย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท

สำหรับคนที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของโครงการได้ที่นี่ครับ เรามีภาพตัวอย่างการตกแต่งภายในทาวน์โฮมที่แต่งแล้วเสร็จมาให้ชมกัน รับรองว่าต้องสวยถูกใจคุณแน่นอน

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร