Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

จากคอนโดเชียงใหม่สุดทันสมัย สู่การผสมผสานวิถีชีวิตความเรียบง่าย สู่ความคล่องตัว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชียงใหม่ เป็นอีกหนึงเมืองยอดฮิตของทั้งคนไทยและต่างชาติ นอกจากภูเขาและป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์แล้ว เชียงใหม่ยังมีสถาปัตยกรรมล้านนาที่สวยงามให้ได้ชมกันมากมาย แต่ช่วงที่ผ่านมา คนรุ่นใหม่มากมายหันกันไปเที่ยวเชียงใหม่เพราะกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารสไตล์ฮิปสเตอร์ บรรยากาศเงียบสงบ ที่น่าไปถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์คสุด ๆ ยิ่งค่าตั๋วเครื่องบินก็ถูกแสนถูก บางทีแค่พันต้น ๆ ก็ได้เที่ยวบินไป-กลับกรุงเทพแล้ว คงจะดีไม่น้อยถ้าเกิดมีคอนโดเชียงใหม่เป็นของตัวเอง ที่เมื่อไหร่เราจะไปเที่ยว หรือไปใช้เวลาพักผ่อนกับเพื่อนหรือกับครอบครัวก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่พัก เพราะเรามีคอนโดเชียงใหม่รอเราไปพักอยู่แล้ว และนี้คือที่ใหม่ ๆ ที่น่าไปครั้งหน้าที่ไปเยี่ยมเมืองเหนือแห่งนี้

MAIIAM Museum

พิพิธภัณฑ์เปืดใหม่ที่สวยเก๋มีสไตล์ของเชียงใหม่อย่าง MAIIAM ที่ใคร ๆ ก็ต้องอยากไปเยี่ยมเยือนปและถ่ายรูปสักครั้ง ยิ่งถ้ามีคอนโดเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับที่นี้ก็คงจะสบายและสะดวกไม่น้อย รับรองว่าต้องประทับใจแน่ ๆ เพราะการตกแต่งข้างนอกที่เป็นกระจก เมื่อแสงแดดกระทบก็ส่องประกายระยิบระยับ อีกทั้งที่นี้ก็ยังมีการจัดนิทรรศการศิลปะคอนเซ็ปใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ เพื่อความน่าสนใจและแปลกตาทุกครั้งที่มาเยือน ถ้าใครต้องการเติมพลัง ที่นี้ก็มีร้านอาหารจากเชฟชื่อดังอย่าง ร้านกำแพงแก้ว

แกรนแคนยอน

ไม่ต้องไปไกลถึงสหรัฐอเมริกาก็สามารถชมวิวของหน้าผาเหมือนแกรนแคนยอนที่เกิดจากการกัดเซาะของกระแสน้ำตามธรรมชาติได้แล้วที่ไทย เพียงออกมาจากคอนโดเชียงใหม่ในเมืองไม่เกิน 15 นาทีก็จะถึงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ นอกจากจะถ่ายรูป ชมวิวและรับลมแล้ว ที่นี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำเช่นเรือยาง และ ห่วงยางเล่นน้ำ และมักจะพบชาวต่างขาติกระโดดน้ำกันบ่อย ๆ เพื่อคลายร้อน แต่ถ้าใครไม่อยากเปียกก็กลับไปอาบน้ำที่คอนโดเชียงใหม่ของตัวเองดีกว่า

แกรนแคนยอน เชียงใหม่

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

เชื่อว่าสถานท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คน เพราะที่นี่มีขนาดใหญ่ถึง 3,500 ไร่ และมีหลายโซนให้ได้เดินชม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาคารเรือนกระจกบนยอดเขาที่มีคนชอบไปถ่ายรูปกับกระบองเพชร หรือ Canopy Walk เส้นทางชมวิวลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ทุกกิจกรรม ทุกมุม มีความสวยงามและความรู้ ทำให้สวนแห่งนี้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและสถานที่ศึกษาธรรมชาติด้านพืชที่เหมาะมากกับการใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง ถ้าใครมีเวลาอีกหน่อยก็อาจจะขึ้นเขาไปต่อ เพราะมีอีกสถานที่ท่องเที่ยวอย่างม่อนแจ่มให้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์กัน 

ถนนนิมมานเหมินทร์

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านนิมมานเป็นย่านวัยรุ่นของเชียงใหม่ที่มีคาเฟ่ร้านอาหารอินเทรนด์มากมาย ยิ่งถ้ามีคอนโดอยู่เชียงใหม่ก็แค่หารถแดง หรือเดินไปยังได้ เพราะนิมมานมีหลายซอยที่น่าเดินและเงียบสงบ พร้อมร้านอาหารชื่อดังอย่างข้าวซอยนิมมาน คั่วไก่ และต๋อง เต็ม โต๊ะ หรือร้านกาแฟสุดอร่อยอย่าง Ristr8to Coffee ร้านขนมอย่างโรตีที่ Guu Fusion Roti & Tea ขนมปังปิ้งที่มนต์นมสด หรือเมนูมะม่วงที่ Mango Tango เรียกได้ว่าถ้ามาแถวย่านนิมมานต้องเตรียมท้องให้พร้อมกับอาหารจำนวนมาก เพราะเชื่อว่าทุกคนไม่สามารถห้ามใจเรียกกินได้ที่ใดที่หนึ่งอย่างแน่นอน และยังมีผับบาร์ให้เที่ยวตอนกลางคืนที่ดัง ๆ มากมายอย่าง Warm Up เป็นต้น ทำให้ถ้ามีที่พักส่วนตัวเป็นคอนโดในเชียงใหม่ก็คงสะดวกสบายไม่น้อย

เรียกได้ว่าเชียงใหม่จะไปกีครั้งก็ไม่มีเบื่อ เพราะกิจกรรม ที่เที่ยว และที่กินทั้งเปิดใหม่และร้านเก่าชื่อดัง รู้ยังงี้ทำให้การลงทุนซื้ิอคอนโดในเชียงใหม่ดูมีเหตุมีผลมากขึ้น นอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองและครอบครัวอีกด้วย

 

ที่มา: goo.gl/mLK122

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร