Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดไหนในเชียงใหม่ที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่า

16/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากพูดถึงการลงทุนอสังหาฯ เพื่อต่อยอดธุรกิจสำหรับเช่าอยู่อาศัยแล้ว คงหนีไม่พ้นเชียงใหม่ เมืองแห่งจุดหมายปลายทางที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้ชีวิตทั้งในแบบรายสัปดาห์และรายปี ดังจะเห็นได้ว่าคอนโดเชียงใหม่มีการเติบโตอย่างมากในทุกมุมเมืองและได้รับความนิยมมากทีเดียว แต่จะเป็นคอนโดไหนในเชียงใหม่ที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่าที่คุ้มค่าลองมาดูกันเลย

1. ดิ เอราวัณ คอนโด

เริ่มต้น ดิ เอราวัณ คอนโด อยู่ที่ ถ.ลอยเคราะห์ อ.เมืองเชียงใหม่ ถือเป็นทำเลทองย่านใจกลางแหล่งท่องเที่ยวไม่ว่าเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้ง เช่น ไนท์บาซ่า,กาดหลวง,ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานบันเทิงต่าง ๆ เป็นต้น  จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยห้องพักที่มีทั้งแบบ  1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน รวมจำนวน 84 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงมีกลิ่นอายทางวัฒนธรรมแบบคลาสสิคและวัสดุนำเข้าอย่างดีที่ให้ความหรูหรามีระดับ ที่พิเศษสุดคือวิวสวย ๆ ทั้งแบบ Mountain View และ  City View ให้ได้เลือก สิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเน สวนสาธารณะ สวนหย่อม ระบบความปลอดภัย CCTV, Key Card Access และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 8,920,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563)

ดิ เอราวัณ คอนโด 1

ดิ เอราวัณ คอนโด 2

ที่มา: ดิ เอราวัณ คอนโด

2. เทรเซอร์ ไพร์ม

ตั้งอยู่ ถ.ช้างเผือก ซ.5 ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งโซนที่น่าอยู่อาศัยเพราะอยู่ใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ เช่น เมืองเก่า สนามกีฬาเทศบาล วิทยาลัยพละศึกษา โรงเรียน แถมบรรยากาศสงบในเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ มีห้องให้เลือกแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน รวมจำนวน 132 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นความรู้สึกของธรรมชาติด้วยวัสดุลายเนื้อไม้ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศเมืองเหนือที่อุดมด้วยป่าไม้ และมีความทันสมัย คุ้มค่าประโยชน์ใช้งานในทุกตารางนิ้ว คอนโด เชียงใหม่ในแบบเทรเซอร์ ไพร์ม จึงเหมาะที่จะลงทุนเพื่อการปล่อยเช่าสามารถรองรับทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มคนวัยทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้ง สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวนสาธารณะ, ระบบความปลอดภัย CCTV, Key Card Access และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงคลับเฮ้าส์ สนนราคาเริ่มต้น 2,400,000 (ราคา ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563)

เทรเซอร์ ไพร์ม 1

เทรเซอร์ ไพร์ม 2

ที่มา: เทรเซอร์ ไพร์ม

3. เดอะ นิมมานา

ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ถือว่าเป็นทำเลทองย่านเศรษฐกิจที่กำลังมาแรงที่สุดของเชียงใหม่ บรรยากาศสิ่งแวดล้อมเต็มไปด้วยสีสันทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างไม่เคยหลับใหล  ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำ ด้วยรูปแบบคอนโดมิเนียมโมเดิร์น เรียบหรู แฝงกลิ่นอายล้านนา ที่ออกแบบโดยสะท้อนถึงความเรียบง่าย และยังใกล้ชิดธรรมชาติด้วยวิวเขาดอยสุเทพที่สามรถมองเห็นได้โดยรอบ ขณะเดียวกันยังให้ความเป็นส่วนตัวสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว คอนโด เชียงใหม่ อย่าง เดอะ นิมมานา จึงเหมาะที่จะลงทุนสำหรับปล่อยเช่าทั้งกลุ่มคนไทยหรือชาวต่างชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่  สระว่ายน้ำด้วยระบบเกลือและสระเด็ก, ห้องฟิตเนส, สวนสาธารณะพร้อมพื้นที่สวน, ระบบความปลอดภัย, คีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม ส่วนราคาเริ่มต้น ที่ 3,200,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563)

เดอะ นิมมานา 1

เดอะ นิมมานา 2

ที่มา: เดอะ นิมมานา

4. วันพลัส เจ็ดยอด 4

ตั้งอยู่ ซ.ท่าจีนชมจันทร์ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการเดินทางที่สามารถเข้าออกทั้งถนนซุปเปอร์ไฮเวย์, ถนนโชตนา และถนนเลียบคลองฯ ทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างเมญ่า มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ โรงพยาบาลลานนา และศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า นานาชาติเชียงใหม่ จะเห็นได้ว่า วันพลัส เจ็ดยอด 4 จึงเหมาะที่จะลงทุนสำหรับรองรับทั้งกลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษา และนักท่องเที่ยว จึงถือเป็นอีกหนึ่งคอนโด เชียงใหม่ที่น่าสนใจลงทุน

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่  สระว่ายน้ำด้วยระบบเกลือและสระเด็ก, ห้องฟิตเนส, สวนสาธารณะพร้อมพื้นที่สวน, ระบบความปลอดภัย, คีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม ส่วนราคาเริ่มต้น ที่ 2,000,000 (ราคา ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2563)

วันพลัส เจ็ดยอด 4 1

วันพลัส เจ็ดยอด 4 2

ที่มา: วันพลัส เจ็ดยอด 4

คอนโดทั้ง 4 แห่ง จะเห็นได้ว่าตั้งอยู่ในทำเลที่มีปัจจัยเอื้อต่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง แต่ด้วยต้นทุนราคาที่ดินที่สูงมากจึงทำให้คอนโดเป็นอสังหาฯทางเลือกใหม่ที่น่าลงทุนในย่านทำเลทอง

16/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร