Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดสุขุมวิท อยู่แบบความหรูหราอย่างลงตัวย่าน Central Prime

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดสุขุมวิท เป็นย่านเศรษฐกิจและการลงทุนที่สำคัญ ที่เรียกได้ว่าเป็น Central Prime หรือ Real CBD ของกรุงเทพมหานคร เพราะมีทั้งอาคารสำนักงาน สถานทูตสำคัญ ๆ หลายประเทศ ธุรกิจร้านค้า แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม โรงแรมชื่อดัง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างหมุนเวียนมาในย่านนี้กันอย่างมากมาย เป็นจุดศูนย์กลางที่เพียบพร้อมไปด้วยความหรูหราในระดับ Luxury ความเจริญในย่านสุขุมวิทเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ที่อยู่อาศัย แบบคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นใหม่อย่างมากมาย มีตั้งแต่ระดับกลางบนไปจนถึง Segment ระดับไฮเอนด์ ที่ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ การเดินทางในย่านสุขุมวิทสะดวกสบาย มีถนนสุขุมวิทเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับย่านปทุมวัน  สยาม ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Shopping Destination และยังมีทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้า BTS ที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ในย่านนี้โดดเด่นครบทุกด้าน

1. The Rich Nana

คอนโดมิเนียม High Rise แบบ Mixed Use สูง 32 ชั้น มีทั้งหมด 427 ยูนิต ในเครือ Richy Place แบ่งเป็นยูนิตที่พักอาศัย 377 ยูนิต และยูนิตร้านค้า 50 ยูนิต คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศูนย์กลาง ภายใต้แนวความคิดแบบ Experience a Rich Living Phemomenon Right In The Heart Of Bangkok คอนโดมิเนียมหรูหราเหนือระดับ บนทำเลสะดวกสบายที่สุด มีขนาดห้องให้เลือก แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 34-70.6 ตารางเมตร แบบ Fully Fitted ชุดครัวพร้อมชุดสุขภัณฑ์ ติดตั้งพร้อมเครื่องทำน้ำร้อนและเครื่องปรับอากาศ แบบ Concealed type และประตู Digital Door Lock สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย ทั้ง Lobby Lounge สวนพักผ่อนลอยฟ้า ฟิตเนส Jacuzzi & Sauna ห้องอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำ Kids room ที่จอดรถใต้ดินระบบ Auto Parking กล้องวงจรปิด CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เพียง 400 เมตร BTS สถานีเพลินจิต 650 เมตร และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีอโศก 1.1 กิโลเมตร แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Central Embassy Robinson สุขุมวิท Terminal 21 Central ชิดลม Health Land อโศก Amarin Plaza เกษร พลาซ่า EmQuartier และ The Emporium ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท

The Rich Nana 1

The Rich Nana 2

ที่มา: The Rich Nana

2. Circle REIN สุขุมวิท 12

คอนโดมิเนียม Low Rise ตกแต่งพร้อมอยู่ Fully-furnished ระดับ Luxury Class สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 121 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง อย่าง เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ออกแบบภายใต้แนวคิดเรียบง่าย ทันสมัย ที่สมดุลกันระหว่างเทคโนโลยี มนุษย์ และธรรมชาติ เรียกได้ว่ายังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเฟรเกรนท์ คือมุ่งเน้นเรื่องประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ในความเรียบง่ายแฝงไปด้วยความไม่ธรรมดาของ Multifunction furniture ที่ดีไซน์มาให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในสังคมเมืองได้เป็นอย่างดี Circle REIN มีห้องให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ แบบ 1 ห้องนอน ทรานสฟอร์มยูนิต แบบ 1 ห้องนอน แบบ 2 ห้องนอน และแบบ 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 30-155 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย เช่น Hydraulic Parking Shuttle Bus Semi-Outdoor Lobby Library Key-Card Access Onsen BBQ Area สระว่ายน้ำ และพื้นที่ไดรฟ์กอล์ฟ การเดินทางสะดวกสบาย มี shuttle bus รับ-ส่ง ปากซอยสุขุมวิท 12 สามารถเดินถึงสถานี BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ที่เป็น interchange เพียง 250 เมตร ราคาเริ่มต้น 4.4 ล้านบาท

Circle REIN สุขุมวิท 12 1

Circle REIN สุขุมวิท 12 2

ที่มา: Circle REIN สุขุมวิท 12

3. Noble Above Wireless-Ruamrudee

คอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Luxury Class สูง 8 ชั้น 2 อาคาร 70 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ชื่อดังอย่าง Ananda Development ออกแบบภายใต้แนวคิด Rise Above The Norm ที่ตอบโจทย์คำว่าบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่ถูกจำกัดด้วยคำนิยาม พร้อมใช้ชีวิตให้คุ้มค่าได้ทุกอย่างที่ต้องการ ในองศาที่เหนือกว่า การดีไซน์ห้องพักที่เน้นความกว้างขวางและเป็นสัดส่วน ให้การใช้ชีวิตเหมือนอยู่ภายในบ้าน พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted โดยมีแบบห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 54.3-119.5 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ คัดสรรเพื่อสร้างความผ่อนคลายได้ทุกช่วงเวลา เช่น Cordial Foyer Lobby Leading-Edge Gym Relaxing Area สระว่ายน้ำ Pool-UnderneathThe Breezy Calm Key-Card Access กล้องวงจรปิด CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ ถนนเพลินจิต ถนนร่วมฤดี และทางพิเศษเฉลิมมหานคร และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Central Embassy Central ชิดลม Amarin Plaza  เกษร พลาซ่า  EmQuartier และ The Emporium ราคาเริ่มต้น 8.8 ล้านบาท

Noble Above Wireless-Ruamrudee 1

Noble Above Wireless-Ruamrudee 2

ที่มา: Noble Above Wireless-Ruamrudee

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร