Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดย่านแบริ่ง แซงซิ่งทุกมิติอสังหาฯที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดแบริ่ง ถือเป็นย่านที่ได้รับความสนใจด้านที่อยู่อาศัยไม่แพ้ย่านอื่น จุดเด่นสำคัญของย่านแบริ่ง คือการคมนาคมที่สะดวกสามารถเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ได้ นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่วิ่งผ่านถนนศรีนครินทร์และมีสถานีแบริ่ง ซึ่งช่วยให้การอยู่อาศัยในย่านแบริ่งมีความสะดวกมากขึ้น และมีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดมิเนียมที่ทยอยผุดขึ้นในย่านนี้ ลองมาดูว่าคอนโด ย่านแบริ่ง มีโครงการไหนน่าสนใจยังไงบ้าง

1. นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง

ตั้งอยู่บนทำเล ถ.สุขุมวิท สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ เป็นคอนโดที่มีการออกแบบห้องพักอาศัยให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยแนวคิด "Geo Fit +" มีการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 250 เมตร จาก BTS แบริ่ง และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยขนาดคอนโด 1,275 ยูนิต ตึกสูง 32 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ และมีห้องให้เลือกกว่า 4 แบบด้วยกันทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ตกแต่งแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะคนวัยทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานคอนโดพร้อมอยู่อาศัย ได้แก่ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool  มีห้องฟิตเนส และมีระบบความปลอดภัย CCTV, Access Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 2,590,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563) 

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง 1

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง 2

ที่มา: นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง

2. เอไลฟ์ สุขุมวิท 76

อยู่ที่ ซ.สุขุมวิท 76 สำโรง พระประแดง สมุทรปราการ จัดว่าเป็นทำเลดีมีการเดินทางที่สะดวกใกล้ สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง และรถไฟฟ้า BTS สำโรง และตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง, สนามกอล์ฟราชนาวี บางนา และ BigC สำโรง เป็นต้น ด้วยเนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ ขนาด 375 ยูนิต ภายในตึก 8 ชั้น มีพื้นที่รองรับที่จอดรถได้กว่า 120 คัน เหมาะกับคนทุกกลุ่มที่ไม่ต้องการความพลุกพล่านนัก

สิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานคอนโดพร้อมอยู่อาศัย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และมีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Key Card Access และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563) 

เอไลฟ์ สุขุมวิท 76 1

เอไลฟ์ สุขุมวิท 76 2

ที่มา: เอไลฟ์ สุขุมวิท 76

3. บีลอฟท์ ไลท์ สุขุมวิท 107

อยู่บนทำเล ถ.สุขุมวิท 107 แบริ่ง ซ.1 สำโรงเหนือ บางนา กรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเดินทางสะดวกเพียง 1 นาที ถึง BTS แบริ่ง แถมตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, ซัมเมอร์ ลาซาล, ลาซาล อเวนิว, ไบเทค บางนา, แบงค็อก มอลล์ และเซ็นทรัล บางนา เป็นต้น ด้วยขนาด 79 ยูนิตในตึก 8 ชั้น ถือว่าเป็นขนาดที่พอดีมีความสงบและมีห้องพักแบบ 1 ห้องนอน จึงเหมาะสำหรับคนเริ่มต้นวัยทำงานหรือนักเรียนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานคอนโดพร้อมอยู่อาศัย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ ระบบความปลอดภัย CCTV, Key Card Access และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาถือว่าไม่แรงมากเมื่อเทียบกับอื่น ๆ โดยเริ่มต้นที่ 1,890,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563) 

บีลอฟท์ ไลท์ สุขุมวิท 107 1

บีลอฟท์ ไลท์ สุขุมวิท 107 2

ที่มา: บีลอฟท์ ไลท์ สุขุมวิท 107

คอนโดแบริ่ง ค่อนข้างได้รับความนิยม ด้วยทำเลที่เดินทางได้สะดวกหลายช่องทาง และมีโครงการพัฒนาทั้งภาครัฐและเอกชนที่อาจเปลี่ยนโฉมย่านนี้เลยก็ว่าได้ จึงเหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน 

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร