Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดสมุทรปราการแห่งไหนที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่า

16/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมนับว่ามีความคุ้มค่าที่จะลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า หากทว่าต้องพิจารณาถึงประเด็นที่ส่งอิทธิพลต่อแรงดึงดูดใจให้ลูกค้าอยากเข้ามาอยู่อาศัย ซึ่งนอกจากราคาแล้วยังรวมถึงความสะดวกสบายทั้งการเดินทางหรือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ที่สำคัญคือบรรยากาศสิ่งแวดล้อม ลองมาดูตัวอย่างคอนโดสมุทรปราการที่เราคัดสรรมากันครับ

1. เดอะทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ

อยู่เลขที่ 92 ถ.สุขุมวิท · ปากน้ำ · อ.เมืองสมุทรปราการ  จุดเด่นของโครงการ คือ ทำเลสะดวก ติดถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า สถานีเอราวัณหน้าโครงการ และห่างจากพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณเพียง 800 เมตร และอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งมอลล์ เช่น  เทสโก้โลตัส ศรีนครินทร์ ,บิ๊กซี สำโรง, บิ๊กซี สมุทรปราการ, ไบเทค บางนา เป็นต้น เนื้อที่โครงการกว่า 7 ไร่ มีจำนวนแบบบ้าน 2 แบบด้วยกัน รวมจำนวน 1563 ยูนิต ตึกสูง 30 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมารตรฐานคอนโดมิเนียม แต่พิเศษกับสวนสาธารณะหรือพื้นที่สีเขียวชั้น 5 รวมถึงด้านหลังโครงการ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 27 เมตร ราคาเริ่มต้น 1,690,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2563)
นับเป็นคอนโดสมุทรปราการแห่งอีกหนึ่งที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยสามารถปล่อยเช่าได้ทั้งกับกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มคนที่เข้ามาทำงานในโรงงานต่างๆ ของโซนสมุทรปราการ

เดอะทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ 1

เดอะทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ 2

ที่มา: เดอะทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ

2. สบาย สบาย คอนโด สุขุมวิท 115

อยู่ใน ซ.สุขุมวิท 115 ซ.อภิชาต 3 · เทพารักษ์ · อ.เมืองสมุทรปราการ จุดเด่นของโครงการคือ การอยู่ในทำเลที่ดีมีการเดินทางที่สะดวกทั้งฝั่งถนนสุขุมวิท, ถนนกาญจนาภิเษกและที่สำคัญใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้าฯ ห่างกันเพียงประมาณ 300 เมตรเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอื่น อาทิ Big C Jumbo, Imperial World สำโรงและ Central บางนา มีขนาด 77 ยูนิต ด้วยสไตล์ห้องที่ออกแบบให้ทันสมัยลงตัวกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สำคัญคือราคาไม่แรงมาก สามารถคืนทุนได้ไว โดยเน้นกลุ่มลุกค้าวัยเริ่มต้นทำงานและอยากมีทรัพย์สินของตัวเอง ส่วนราคาเริ่มต้น 1,090,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2563)

สบาย สบาย คอนโด สุขุมวิท 115

ที่มา: สบาย สบาย คอนโด สุขุมวิท 115

3. เลเวล คอนโดมิเนียม

ตั้งอยู่บนทำเลของ ถ.เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นย่านทำเลศักยภาพเหมาะเป็นแหล่งที่พักอาศัยเพิ่มความรู้สึกความสุขแบบใหม่ของชีวิตที่ทันสมัย สะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมบรรยากาศที่แสนอบอุ่นรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงเรียนบางพลีพัฒนาศึกษาลัย, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตบางพลี และโรงพยาบาล บางนา 2 โดยมีเนื้อที่โครงการกว่า 16 ไร่ รวมจำนวน 728 ยูนิต ตึกสูง 10 ชั้น และมีที่จอดรถ 286 คัน คอนโดแห่งนี้ถือว่ามีศักยภาพด้านการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้กับกลุ่มวัยเรียนเนื่องจากใกล้สถานศึกษาแถมมีบรรยากาศสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย  ส่วนราคาก็ไม่แรงมากเริ่มต้นที่  1,900,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2563)

เลเวล คอนโดมิเนียม 1

เลเวล คอนโดมิเนียม 2

ที่มา: เลเวล คอนโดมิเนียม

4. บี คอนโด บาย บีเคเค แกรนด์ เอสเตท

ตั้งอยู่ที่ ซ.บางนา-ตราด 39 (ซ.ศรหิรัญ) ถ.บางนา-ตราด กม.5 · บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตัวโครงการตั้งอยู่ทำเลศักยภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย ติดถนนบางนา-ตราด และถนนศรีนครินทร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา และรถไฟฟ้าสายบางนา-สุวรรณภูมิ ใกล้แหล่งชุมชนเหมาะแก่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยและรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหรือแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น อาทิ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนา, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, เมกาบางนา, เซ็นทรัล บางนา, โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เนื้อที่โครงการ 3 ไร่ 70 ตร.ว กับจำนวนแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ รวมจำนวน 404 ยูนิต ด้วยการคมนาคมที่สะดวกและรายล้อมด้วยสถานที่ทำงานต่าง ๆ คอนโดแห่งนี้จึงเหมาะที่ลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้กับกลุ่มคนวัยทำงาน ส่วนราคาก็มีความน่าสนใจเริ่มต้นที่ 1,590,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2563)

บี คอนโด บาย บีเคเค แกรนด์ เอสเตท 1

บี คอนโด บาย บีเคเค แกรนด์ เอสเตท 2

ที่มา: บี คอนโด บาย บีเคเค แกรนด์ เอสเตท

คอนโดสมุทรปราการแห่งไหนที่น่าซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยทั้ง 4 โครงการเบื้องต้นนี้คงเป็นตัวเลือกให้พิจารณากันถึงความคุ้มค่าและกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ที่สำคัญโครงการเหล่านี้ยังมีแนวโน้มว่าราคาน่าจะขยับขึ้นได้อีกระดับนึงในอนาคตอันใกล้นี้

16/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร