Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดย่านบางแคหนึ่งทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง

7/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดบางแคถือเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอกแต่ยังคงได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทำให้ปัจจุบันกลายเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่มีแผนการลงทุนทางธุรกิจเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายบีทีเอสสถานีตากสิน-บางหว้าและเอ็มอาร์ทีสถานีหัวลำโพง-หลักสองด้วยการที่มีเส้นทางรถไฟฟ้า 2 เส้นทางทำให้เพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่ตัวเมืองง่ายมากขึ้นทำให้ที่ดินบริเวณเส้นทางรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 86,400 ต่อตารางเมตรซึ่งในอนาคตราคาก็อาจจะขยับตัวสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งวันนี้เราจะพามาดู 3 โครงการคอนโดที่น่าสนใจในย่านบางแค

1. Niche id Phetkasem-Bangkae

เริ่มกันที่นิช ไอดี เพชรเกษม-บางแคซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise 8 ชั้น 2 อาคารที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยประมาณ 28-29 ตร.ม. ด้วยบรรยากาศริมคลองทำให้ค่อนข้างเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวซึ่งภายในมีรถรับส่งไว้คอยบริการ รวมถึงใกล้คลองภาษีเจริญจึงสามารถเดินทางด้วยท่าเรือส่วนตัวไปยังสถานีบีทีเอสบางหว้า และยังห่างจากบีทีเอสบางแคเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้นจึงช่วยตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงานได้อย่างลงตัว อีกทั้งภายในอาคารยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมไปถึงใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นร้านค้า โรงเรียน สถานีตำรวจ หรือโรงพยาบาลโดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาทเท่านั้น (ราคา ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2563)

Niche id Phetkasem-Bangkae 1

Niche id Phetkasem-Bangkae 2

ที่มา: Niche id Phetkasem-Bangkae

2. ลุมพินี วิลล์ บางแค

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งโครงการด้วยการพัฒนาของบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งใกล้กับ MRT บางแคเพียง 150 เมตร โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จะมีทั้งห้องโถง สนามเด็กเล่น ระบบสระว่ายน้ำแบบเกลือ ฟิตเนส ตู้หยอดเหรียญ ลิฟต์โดยสาร และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมงบนพื้นที่อาคาร 22 ชั้นโดยมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30.50 - 49.00 ตร.ม. และยังใกล้เคียงกับห้างสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์บางแค บิ๊กซี ซีคอน แมคโครและตลาดสำเพ็งรวมไปถึงโรงพยาบาล อาทิเช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค หรือโรงเพชรเกษม 2 และสถานศึกษาในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท (ราคา ณ พฤศจิกายน 2560)

ลุมพินี วิลล์ บางแค 1

ลุมพินี วิลล์ บางแค 2

ที่มา: ลุมพินี วิลล์ บางแค

3. Chrisma Green Condo

คริสม่า กรีน คอนโด เพชรเกษม 92 โครงการจากบริษัท เคพีเอ็น แอนด์ ทีดับบลิว แอสเซ็ท ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัดซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-Rise จำนวน 8 ชั้น 2 อาคาร 388 ยูนิตพร้อมพื้นที่ใช้สอบประมาณ 24.00 - 33.00 ตร.ม.ซึ่งภายในจะเน้นความเป็นธรรมชาติแบบเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราที่มาพร้อมฟิตเนส สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ล็อบบี้และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่างเดอะมอลล์บางแคร์ ซีคอนบางแค เทสโก้โลตัส โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าและสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน(MRT บางแค) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.32 ล้านบาทเท่านั้น (ราคา ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560)

Chrisma Green Condo

ที่มา: Chrisma Green Condo

ทั้ง 3 โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ในช่วงล้านต้น ๆ เพียงเท่านั้นจึงเหมาะสำหรับหลายท่านที่กำลังมองหาคอนโดดี ๆ ในราคาประหยัดแต่เดินทางสะดวก และไม่วุ่นวายมากนัก เราจึงเล็งเห็นว่าคอนโดบางแคน่าจะตอบโจทย์ และไลฟ์สไตล์ของคุณได้ดีเลยทีเดียว

7/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร