Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดฝั่งธนย่านสงบเงียบ เดินทางง่ายเหมาะกับอยู่ยาว

7/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดฝั่งธน เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากเดินทางสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิตครบครันมาก แม้บางจุดจะมีการจราจรที่ติดขัด แต่ก็มีการคมนาคมสาธารณะที่หลากหลาย เป็นทางเลี่ยงรถติดได้อย่างเช่น รถไฟฟ้า และราคาที่อยู่อาศัยในฝั่งนี้ยังไม่แพงมากนัก

1. Nye by Sansiri

โครงการ Nye by Sansiri ตั้งอยู่บนทำเลทองของฝั่งธน แถว ๆ วงเวียนใหญ่ถือเป็นทำเลที่ดีในการอยู่อาศัย และเหมาะกับผู้ที่พื้นเพอยู่ฝั่งธน หรือทำงานอยู่ในย่านนี้ ไม่ชอบเดินทางข้ามแม่น้ำ โดยโครงการนี้ไม่ติดถนนกรุงธนบุรี แต่เข้ามาในซอยประมาณ 50 เมตร จึงไม่ต้องพบกับความพลุกพล่านริมถนน มีความส่วนตัวเพิ่มเติมนิดหน่อย สะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัวและรถไฟฟ้า แม้ตอนเช้าจะรถติดไปเสียหน่อย แต่หากลองเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว ก็พอสมน้ำสมเนื้อกันอยู่เหมือนกัน

สำหรับ Nye by Sansiri จึงค่อนข้างเหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่คุ้นชินกับฝั่งธน และเหมาะกับผู้ที่ทำงานอยู่ฝั่งนี้จะทำให้การเดินทางสะดวกมากกว่า เป็นฝั่งที่มีความเจริญแต่ไม่พลุกพล่านเหมือนฝั่งในเมือง ราคาของโครงการ Nye by Sansiri อยู่ที่ประมาณ ระดับ 3-8 ล้านบาท

Nye by Sansiri 1

Nye by Sansiri 2

ที่มา: Nye by Sansiri

2. IDEO สาทร-ท่าพระ

นับว่าเป็นคอนโดที่อยู่ติดกับถนนราชพฤกษ์ ตัวทำเลของโครงการเลยสะพานสาทรมาประมาณ 3 กิโลเมตรเท่านั้น ถือว่าเป็นคอนโดที่เกาะแนวรถไฟฟ้า BTS โดยจะอยู่ใกล้กับสถานีโพธิ์นิมิตร (S9) ห่างเข้าไปในซอยเพียง 350 เมตร จึงเป็นโครงการที่แวดล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ ใกล้แหล่งของกินและห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะ max value กับ 7 – 11 มีหลายสาขาให้เลือกเข้าไปซื้อของ หากเป็นสายเดินสามารถเดินไป The mall ท่าพระได้ เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการ IDEO สาทร-ท่าพระ มากนัก ในส่วนของด้านทิศใต้จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบไกล ๆ โดยรอบแวดล้อมด้วยชุมชนดั้งเดิม

สำหรับคอนโด IDEO สาทร-ท่าพระ เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในย่านฝั่งธน หรือทำงานย่านสาทร สีลม คลองเตย เป็นต้น เพราะสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพื่อเลี่ยงรถติดได้ ราคาโครงการอยู่ที่ 2-5 ล้านบาท

IDEO สาทร-ท่าพระ 1

IDEO สาทร-ท่าพระ 2

ที่มา: IDEO สาทร-ท่าพระ

3. URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

โครงการ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน อยู่ติดเชิงสะพานตากสินฝั่งธน และไม่ได้อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ ที่ตั้งของคอนโดถือว่า เป็นจุดที่มองเห็นแม่น้ำได้อย่างชัดเจนและสวยงามมาก เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัวหรือรถไฟฟ้า เนื่องจากโครงการอยู่ติดถนนใหญ่เลยจึงเข้าออกได้สบาย แต่อาจจะต้องวนอ้อมตัวโครงการไปหน่อย เส้นทางหลักสำหรับผู้ที่ทำงานอีกฝั่งจะต้องใช้สะพานตากสิน ดังนั้นการจราจรในช่วงเช้าค่อนข้างติดขัดเสียหน่อย

สำหรับ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน เป็นคอนโดที่ค่อนข้างเหมาะกับผู้ที่ชอบอาศัยอยู่ฝั่งธน ทำงานฝั่งธน หรือย่านสาทร สีลม คลองเตย หรือในละแวกใกล้เคียง เพราะสะดวกต่อการเดินทาง ราคาโครงการ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน อยู่ที่ประมาณ 3-25 ล้าน ค่อนข้างมีหลายระดับให้เลือก

 URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

ที่มา: URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

7/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร