Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดย่านท่าพระ บนทำเลจุดเชื่อมเศรษฐกิจบนถนนสายหลัก

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดท่าพระ เป็นย่านเก่าแก่ฝั่งธนบุรี ซึ่งโดยภาพรวมของท่าพระ มีจุดศูนย์กลาง คือ บริเวณสี่แยกท่าพระ และโซนทั้ง 4 ฝั่ง ประกอบด้วย ฝั่งจรัญสนิทวงศ์ตอนต้น ฝั่งเพชรเกษม ฝั่งเพชรเกษม-วงเวียนใหญ่ และฝั่งรัชดาฯ ภายหลังที่มีโครงการรถไฟฟ้า BTS ส่งผลให้ย่านนี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ตลาดคอนโดมิเนียมบูมที่สุด โดยมีไม่น้อยกว่า 15,000 ยูนิต ส่วนใหญ่กระจุกตัวอยู่ฝั่งรัชดาฯ เพราะมีรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู, MRT Interchange station สถานีท่าพระ ลองมาดูคอนโดมิเนียมของย่านท่าพระนี้กัน

1. ดิ เอสเตท แอท ท่าพระ

ตั้งอยู่ใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 6 วัดท่าพระ บางกอกใหญ่ ตัวโครงการออกแบบให้ดูทันสมัยและเน้นความเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัวใหม่ที่จะเริ่มต้น และมีทำเลที่การเดินทางสะดวกมากเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT จรัญฯ 13 ประมาณ 250 เมตร และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอื่น อาทิ เดอะมอลล์ท่าพระ โรงพยาบาลพญาไท 3 และมหาวิทยาลัยสยาม 185 ยูนิตภายในตึก 8 ชั้น ในเนื้อที่กว่า 1 ไร่ บรรยากาศโดยรวมถือว่ามีความน่าอยู่มากทีเดียว
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะพร้อมสนามเด็กเล่น มีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Key Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงคลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,600,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

ดิ เอสเตท แอท ท่าพระ 1

ดิ เอสเตท แอท ท่าพระ 2

ที่มา: ดิ เอสเตท แอท ท่าพระ

2. ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

ตั้งอยู่ในทำเลบน ถ.เพชรเกษมสายเก่า วัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ เป็นคอนโด ย่านท่าพระเพียงที่เดียวบนจุดสูงสุดที่มีการผสมผสานสวนลอยฟ้าให้เข้ากับ White Cloud Pool ที่ออกแบบโดยสะท้อนกับเงาท้องฟ้าในเวลากลางวัน Scenic Bridge ทำให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆ รายล้อมด้วยทัศนียภาพแบบ Panorama ของพระอาทิตย์ตกดิน แถมการเดินทางยังสะดวกมากเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า (BTS) สายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ เพียง 100 เมตรเท่านั้น และมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆรายล้อม เช่น สถานีรถไฟตลาดพลู เดอะมอลล์ท่าพระ และมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี ขนาดคอนโด 844 ยูนิต ภายในตึกสูง 22 ชั้น กับแบบห้องให้เลือกถึง 3 สไตล์ สามารถเลือกที่เข้ากับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำแบบ White Cloud Pool พร้อมระบบเกลือแบบน้ำล้น ขนาด15 x 50 เมตร ลึก 1.2 เมตร มีห้องประชุม ห้องฟิตเนสในแบบ Sky Fitness ที่สามารถชมวิวโดยรอบสวนสาธารณะและสวนหย่อมโดยรอบ มีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Access Card Contro และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีคลับเฮ้าอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 2,890,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ 1

ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ 2

ที่มา: ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

3. เดอะ ไพรเวซี่ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

ตั้งอยู่ที่ซอย.จรัญสนิทวงศ์ 1 ถ.จรัญสนิทวงศ์ วัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ เป็นคอนโด ย่านท่าพระที่มีการเพิ่มฟังก์ชั่นให้หลากหลายขึ้นทั้งมุมส่วนตัวที่มีการสอดแทรกในทุกพื้นที่ของโครงการ โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวที่ใช้โทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลเข้มให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มลึก ส่วนการเดินทางสะดวกก็ถือว่าสะดวกมากเพราะตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT ท่าพระ เพียง 100 เมตร เท่านั้น ขนาดคอนโด 795 ยูนิตภายในตึกสูง 22 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ มีพื้นที่จอดรถ 46% หรือราว 364 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่  สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 10 x 30 เมตร พร้อมแยกสระสำหรับเด็ก มีห้องฟิตเนส มีสวนสาธารณะ มีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Access Card Control และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 2,290,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

เดอะ ไพรเวซี่ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ 1

เดอะ ไพรเวซี่ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ 2

ที่มา: เดอะ ไพรเวซี่ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

คอนโดท่าพระ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับใครที่มองหาทำเลที่อยู่อาศัยในแบบทันสมัย ราคาปานกลาง และตอบโจทย์กับทุกไลฟสไตล์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกว่าไม่น้อยหน้าทำเลอื่น 

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร