Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ดีญ่า วาเล่ย์ สารภี” กับการอยู่อาศัยภายใต้ธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ฉบับนี้จะพาผู้อ่านไปรู้จักกับโครงการดีญ่า วาเล่ย์ สารภี ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่- สารภี ในตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ตัวโครงการถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดที่จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย โดยใช้สภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นใกล้ธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 95 ไร่ กับบ้านเดี่ยว 4 รูปแบบและทาวน์โฮมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน

แนวคิดสำคัญของการออกแบบคือการวางผังโครงการให้บ้านแต่ละหลังสามารถเปิดมุมมองสู่ทิวทัศน์รอบด้านทั้งวิวดอย ต้นไม้และสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์รายรอบโครงการ ตัวบ้านในแต่ละยูนิตถูกวางผังให้อยู่ลึกเข้าไปในโครงการเพื่อสร้างความสงบในการอยู่อาศัย ภายในโครงการมีบ้านพักอาศัยอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่

บรรยากาศห้องรับแขก

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 4 แบบคือ บ้านญานิน, บ้านญาริกา, บ้านญาดา, บ้านญารินดา พื้นที่ใช้สอยของบ้านแต่ละหลังเริ่มตั้งแต่ 138-172 ตารางเมตร บนเนื้อที่ดินประมาณ 50 ตารางวา สามารถจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้งานภายในประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องพักผ่อนและห้องนอนที่เน้นความกว้างขวางและความสะดวกในการใช้งาน

อีกรูปแบบหนึ่งเป็นทาวน์โฮมมีด้วยกัน 2 แบบ คือ บ้านญานิสา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร บนที่ดิน 18 ตารางวา และบ้านญานิกา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 138 เมตร บนที่ดิน 28 ตารางวา บ้านแต่ละหลังสามารถจอดรถได้ 2 คัน

พื้นที่ใช้งานภายในบ้านขนาดนี้น่าจะเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงค่อนข้างใหญ่ที่

ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และด้วยขนาดที่ดินที่ค่อนข้างกว้างทำให้บ้านบางหลังสามารถจัดสวนขนาดเล็ก หรือเพิ่มพื้นที่จัดกิจกรรมสังสรรค์ ศาลาพักผ่อนได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้านได้เช่นกัน

ลักษณะของอาคารถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย ด้วยการใช้ธีมสีขาวและเทาทำให้บ้านดูสะอาดสบายตา เหมาะกับสภาพแวดล้อมบนที่ตั้งซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่น ลักษณะของพื้นที่ภายในบ้านประกอบด้วยส่วนรับแขกและทานอาหารพื้นที่เตรียมอาหารและครัวที่ถูกเตรียมเอาไว้รองรับการใช้งานจริงได้อย่างดีทีเดียว

ตัวบ้านถูกออกแบบให้ช่องแสงบานเปิดทั้งประตูและหน้าต่างภายในอาคารทั้งชั้นล่างและชั้นบน มีขนาดกว้างเพื่อรับแสงและลมธรรมชาติในเวลากลางวัน อีกทั้งการปรับระดับฝ้าเพดานภายในบ้านให้สูงขึ้นค่อนข้างมากทำให้บ้านดูโล่งและสร้างความรู้สึกสบายแก่ผู้อาศัย

บรรยากาศภายในห้องครัว

นอกจากส่วนของที่พักอาศัยยังมีส่วนบริการต่างๆ ทั้งพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้งและส่วนพักผ่อนภายในโครงการที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ลูกบ้านอยู่อาศัยในบรรยากาศที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน

โครงการดีญ่า วาเล่ย์ สารภี ถือเป็นโครงการที่ใส่ใจในรายละเอียดของการอยู่อาศัย ทำให้ตัวโครงการถูกออกแบบมาให้ตอบรับกับความต้องการของผู้อาศัยอย่างลงตัว ซึ่งน่าจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการทั้งความสงบและบรรยากาศที่ร่มรื่นในการพักผ่อนบนทำเลไม่ไกลเมืองมากนักทำให้โครงการนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน

 


คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการดีญ่า วาเล่ย์ (สารภี) ได้ที่นี่ : Diya Valley Saraphi

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่