Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพร้อมอยู่ในย่านฝั่งธน แหล่งเศรษฐกิจ

9/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เขตธนบุรี หรือที่เรียกกันติดปากว่า “ฝั่งธน” เป็นย่านเก่าแก่อีกย่าน ที่ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของอดีต ทำให้ย่านฝั่งธนกลายเป็นหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และดูงดูดผู้คนย่านนี้จึงมีความคึกคักอยู่ตลอดทั้งวัน อีกทั้งคอนโดฝั่งธนนี้ก็ยังเดินทางสะดวกไม่ว่าจะทางก็มีรถไฟฟ้า BTS และ สามารถเชื่อมโยงกับ MRT ได้อีกด้วย ทางน้ำเองก็สามารถเดินทางได้ด้วยเรือโดยสาร

1. The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่

The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ High Rise 23 ชั้น โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern English โครงการนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 2 ไร่ ตั้งอยู่บนติดกับถนนกรุงธนบุรี เดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ เพียง 180 เมตรเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังอย่าง ICON SIAM

โครงการ The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Studio, 1 Bedroom, 1 Bed Plus และ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28.55 ตร.ม. ไปจนถึง 52.60 ตร.ม ที่นี่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับ Lifestyle ของผู้พักอาศัย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนดาดฟ้า, สวยหย่อม, ที่จอดรถมากถึง 40 % ของโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว กุมภาพันธ์ 2562)

The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่ 1

The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่ 2

ที่มา: The Rich สาทร-วงเวียนใหญ่

2. CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์

CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ คอนโดหรูพร้อมอยู่ High Rise 2 อาคาร สูง 43 และ 45 ชั้น และอาคาร Facility 6 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร พื้นที่ของโครงการมีทั้งหมดประมาณ 5 ไร่ ทำเลสวยติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้แหล่งช็อปปิ้งชื่อดังอย่าง ICON SIAM อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี และเป็นสถานีที่สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีทองและสีม่วงได้อีกด้วย

CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ ออกแบบมาในสไตล์ Minimal Luxury เน้นความเรียบง่ายที่หรูหรา  มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือ Studio, 1 Bedroom, 1 Bed Plus, 2 Bedrooms และ 3 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25.10 ตร.ม. ไปจึงถึง 151.60 ตร.ม. ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ River Lounge, Riverside Boulevard, Chaophraya Tearoom, Riverside Swimming Pool, Kid Club & Sand Pit, Poolside Cabana, River Deck, Poolside Fitness Center, Onzen & Steam room, Sky Lounge, Active Gym, และ ระบบรักษาความปลอดภัย มีราคาเริ่มต้นเพียง 3,290,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 3-4 สิงหาคม 2562)

CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ 1

CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ 2

ที่มา: CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์

3. Life Sathorn Sierra

Life Sathorn Sierra คอนโดหรูพร้อมอยู่ High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร โครงการมีพื้นที่ขนาดใหญ่มากถึง 8 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู เพียงแค่ 150 เมตรเพียงเท่านั้น และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้งอย่าง ICON SIAM และ CBD

โครงการ Life Sathorn Sierra ได้รับการออกแบบโดยมีคอนเซปต์ Kingdom of Terrarium เป็นการผสมผสานมาจาก 6 ประเทศด้วยกัน ในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบคือ Studio, 1 Bedroom, 1 Bed Plus และ 2 Bedrooms ซึ่งมีพื้นที่ให้สอยเริ่มต้น 28 ตร.มช. ไปจนถึง 57.5 ตร.ม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างเช่น Jogging Track, Swimming Pool, Scenic Pool, Kid’s pool, Sauna, Stream, Co-Working Space, Private Gym, Sky Co-Working Space, Sky Co-Living Space, Sky Outdoor Garden, และระบบรักษาความปลอดชั้นเยี่ยม มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,490,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 7-8 กันยายน 2562)

Life Sathorn Sierra 1

Life Sathorn Sierra 2

ที่มา: Life Sathorn Sierra

คอนโดฝั่งธน เป็นอีกหนึ่งทำเลแหล่งเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ เป็นทำเลที่สะดวกสบายน่าอยู่ น่าลงทุน และยังตอบโจทย์วัยทำงานที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัวอีกด้วย

9/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร