Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

99 Avenue “บ้านท่ามกลางธรรมชาติ”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอลัมน์ New Project ฉบับนี้จะพาผู้อ่านไปเยี่ยมชมโครงการ “ไนน์ตี้ไนน์ อเวนิว” (99 Avenue) บ้านชั้นเดียวแถบชานเมืองเชียงใหม่ กับแนวคิดการสร้างบ้านพร้อมอยู่แบบกะทัดรัด 3 แบบ 3 สไตล์

ที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขตชุมชนวัดสันนาเม็ง อำเภอสันทราย พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทุ่งนาก่อนถูกพัฒนาเป็นโครงการบ้านพักอาศัยมีรูปแบบบ้าน ขนาดที่ดินและพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันตามความต้องการใช้งานของแต่ละครอบครัว เริ่มจาก

บรรยากาศภายในห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร

1.บ้านแบบ Passion พื้นที่ใช้สอย 70.8 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงด้านนอก

เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดเล็กจนถึงขนาดกลางที่ไม่ต้องการพื้นที่ใช้งานมากนัก ลักษณะของตัวบ้านถูกออกแบบเพื่อเน้นการใช้งานแบบเรียบง่ายด้วยการใช้โทนสีภายในบ้านที่เน้นความสว่าง เบาสบาย ลักษณะเด่นของบ้านคือรูปแบบการใช้เส้นสายในการตกแต่งอาคารในสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย

2.บ้านแบบ Desire กับพื้นที่ใช้สอย 74.8 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงด้านนอกที่ถูกต่อขยายไปจนถึงพื้นที่จัดสวนด้านหน้าบ้านซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของโครงการ Desire เป็นบ้านที่ได้รับการพัฒนามาจากแบบบ้าน Passion โดยนำมาเสริมสิ่งอำนวยความสะดวก และเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการเติมห้องน้ำภายใน Master Bedroom และระเบียงส่วนตัวในห้องนอนแขก แบบบ้าน DESIRE เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความหรูหราสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่เน้นพื้นที่ใช้งานค่อนข้างมาก

3.บ้านแบบ Envy เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่สุดประมาณ 92.6 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือครอบครัวที่กำลังขยายตัวเพื่อรองรับสมาชิกที่เพิ่มขึ้นโดยมี Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องครัวพร้อมส่วนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร

บรรยากาศภายนอกบ้าน

ด้วยขนาดพื้นที่ค่อนข้างกว้างบ้าน Envy จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติ ด้วยการเปิดช่องแสงและลม ทำให้ภายในบ้านสามารถใช้ประโยชน์สภาพแวดล้อมที่ดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศให้มีการรับลมได้อย่างเต็มที่ด้วยการออกแบบให้บ้านมีความโล่งโปร่งสบายด้วยกระจกแบบปรับได้รอบบ้านทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้รอบด้าน

จุดเด่นของบ้านทั้ง 3 รูปแบบคือการเตรียมพื้นที่รองรับสำหรับการขยายตัวของบ้านในอนาคต ด้วยการเตรียมพื้นที่โดยรอบตัวบ้านที่ค่อนข้างกว้าง ซึ่งเหมาะแก่การจัดสวนหย่อม หรือเพิ่มพื้นที่สีเขียวแม้กระทั่งการเพิ่มพื้นที่ใช้งานทั้งที่จอดรถ หรือพื้นที่สันทนาการของบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย

บรรยากาศภายในห้องนอน

โครงการ 99 Avenue ด้วยตำแหน่งของที่ตั้งโครงการซึ่งถือว่าอยู่ในเขตชุมชนที่มีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี นอกจากที่จะเป็นบ้านเพื่อใช้อยู่อาศัยในชีวิติประจำวันแล้ว ยังสามารถทำหน้าที่เป็นบ้านพักตากอากาศในช่วงวันหยุดพักผ่อนสำหรับคนที่อยากออกมาสูดอากาศบริสุทธ์แถบชานเมืองเชียงใหม่ได้อีกด้วยเช่นกัน

 

 

Baania 360 : โครงการ 99 อเวนิว

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการไนน์ตี้ไนน์อเวนิว ได้ที่นี่ : 99 Avenue

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่