Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

9 ไอเดียโคมไฟ เปลี่ยนห้องมินิมอลให้เป็นห้องนอนหรูๆ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

อยากได้ห้องนอนหรูๆ แต่งบไม่หรูตามไปด้วยจะทำอย่างไรดีให้ได้ห้องนอนหรูหราหมาเห่าแบบง่ายๆ มาครอบครอง วันนี้ Baania มีไอเดียดีๆ กับวิธีเปลี่ยนห้องนอนมินิมอลสุดเรียบง่ายๆ ให้กลายเป็นห้องนอนหรูๆ ด้วยการซื้อหรือเปลี่ยนโคมไฟ บอกเลยว่าวิธีนี้ไม่ต้องต่อเติมหรือตกแต่งให้เจ็บช้ำกระเป๋าเงิน ก็สามารถเสกห้องนอนสุดหรูได้

1. โคมไฟตั้งพื้นสีขาว

หากห้องนอนหรูๆ ของเราเป็นโทนสีน้ำตาล แนะนำให้ใช้โคมไฟตั้งพื้นสีขาว เพื่อให้สะท้อนความโดดเด่นของแสงไฟสีอบอุ่นยามค่ำคืน ให้ทั้งความหรูหรา ความอบอุ่น และความโรแมนติกสอดประสานกันอยู่ในห้องนอนห้องเดียว แถมยังได้ความสดชื่นดูไม่อึมครึม เคร่งขรึมไปกับสีน้ำตาลที่เป็นโทนสีหลักของห้องนอนด้วย เรียกได้ว่าเป็นห้องนอนหรูๆ เรียบ แต่ดูแพงขึ้นมาทันตาเลยครับ

ห้องนอนหรูๆ

2. โคมไฟโลหะตั้งโต๊ะ

โลหะ เป็นวัสดุที่สะท้อนกับแสงไฟแล้วจะให้ความวิบวับ เหมือนเครื่องประดับอย่างเพชรราคาแพง การเลือกโคมไฟโลหะแบบตั้งโต๊ะจึงน่าจะทำให้ห้องบรรยากาศของห้องดูหรูหรา น่าพักผ่อน ยิ่งแสงไฟเป็นแสงสีทองด้วยแล้วนั้นก็จะยิ่งทำให้ห้องนอนหรูๆ ดูเลอค่ามากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว สำหรับโทนสีห้องนอนสุดหรูนั้นหากจะใช้โคมไฟโลหะนี้ แนะนำว่าให้เป็นโทนสีน้ำตาล หรือสีขาวครับ

ห้องนอนหรูๆ

3. โคมไฟทรงแจกัน

อีกโคมไฟในห้องนอนหรูๆ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือโคมไฟทรงแจกัน โดยมีลักษณะเป็นแก้วคล้ายทรงกระบอกทรงสูงเกี่ยวกับฐานเอาไว้ อีกสัญลักษณ์หนึ่งของห้องนอนสุดหรูหราหมาเห่าที่จะพลาดไม่ได้ เพราะเต็มไปด้วยความสวย ความอ่อนช้อย ดูมีราคา ช่วยให้ห้องโทนสีน้ำตาลและสีขาวให้เด่นขึ้นได้ง่ายๆ ดูมีราคา รับรองเลยว่าห้องนอนใครที่เรียบๆ ไม่มีอะไร วางโคมไฟแบบนี้ไปจะทำให้ห้องดูมีสไตล์หรูได้อย่างไม่ยากเย็น

ห้องนอนหรูๆ

4. ไฟเหนือหัวเตียง

นอกจากโคมไฟแล้ว การติดหลอดไฟหรือโคมไฟแสงสีทอง โทนสีอบอุ่นที่บริเวณหัวเตียง ไม่ว่าจะตั้งขึ้นมาให้เห็นชัด หรือซ่อนไว้ ต่างก็ได้บรรยากาศคล้ายพักอยู่ในโรงแรมหรู ทั้งให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน มีเสน่ห์ และอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน สำหรับสีผนังห้อง หรือโทนสีห้องที่เหมาะแก่การนำหลอดไฟมาไว้เหนือหัวเตียงก็คงจะเป็นสีน้ำตาล เพราะจะช่วยขับให้สีน้ำตาลดูโดดเด่น ไม่หม่นเศร้า และให้ความรู้สึกสดใสขึ้นได้

ห้องนอนหรูๆ

5. โคมไฟหัวเตียงโทนสีน้ำตาลกะปิ

สำหรับใครที่ชอบคุมโทนสีคล้ายๆ กันทั้งห้อง หากห้องนอนหรูๆ ของเราเป็นสีโทนทอง สีน้ำตาลแล้ว โคมไฟหัวเตียงสีกะปิน่าจะตอบโจทย์และเข้ากันได้ดีกับห้องนอนหรูๆ ของเรา แต่หากใครที่ไม่ชอบความอึมครึมแนะนำให้เปลี่ยนสีโคมไฟให้อ่อนลงจากสีหลักของห้องอย่างทองและน้ำตาลลงมาอีกสเต็ปหนึ่งครับ เพื่อให้บรรยากาศของห้องดูผ่อนคลายมากกว่าเดิม

ห้องนอนหรูๆ

6. โคมไฟติดผนังแสงสีทองอร่าม

ใครที่ชอบความมินิมอลแต่หรูหราหมาเห่า ในเมื่อผนังห้องนอนหรูๆ ของเราเป็นสีขาว แต่อยากจะเพิ่มความหรูเข้ามา ลองหาโคมไฟติดผนังให้แสงสีทองอร่ามแบบอบอุ่นมาเปิดยามค่ำคืน รับรองเลยว่าจากห้องนอนสายมินิมอล จะเปลี่ยนเป็นลุคห้องนอนสุดหรูได้ทันทีแค่เปิดไฟ

ห้องนอนหรูๆ

7. โคมไฟเพดานวงกลมสีขาว

เมื่อห้องนอนสุดหรู แสนเลอค่าสีน้ำตาลทองของเรา ไม่อาจส่งความระยิบระยับได้เมื่อไม่ได้รับแสงไฟ ฉะนั้นการติดโคมไฟเพดานเป็นวงกลมสีขาว จะทำให้ห้องนอนหรูๆ ของเราดูสว่างไสว อย่างมีเสน่ห์น่าสนใจ เหมือนมีดาวยามค่ำคืนเปล่งประกายแสงให้เราอยู่ตลอดเวลาเชียวละครับ

ห้องนอนหรูๆ

8. โคมไฟเพดานโครงเหล็ก

ใครที่ชอบบรรยากาศท่ามกลางแสงเทียนสุดอลังการยามค่ำคืน การเลือกโคมไฟเพดานโครงเหล็ก แสงไฟสีทองเหมือนแสงเทียนสามารถให้บรรยากาศคล้ายๆ กับแสงเทียนได้ เพราะเหล็กมักมีความสะท้อน และความเป็นเส้นที่ดัดเป็นลวดลายต่างๆ ได้ ขณะเดียวกันก็ให้ความดิบและโรแมนติกไปในตัว

ห้องนอนหรูๆ

9. โคมไฟระย้าจากเพดาน

ที่สุดเแห่งความหรูหราหมาเห่ากับห้องนอนหรูๆ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือโคมไฟระย้าห้อยลงมาจากเพดาน งามเลอค่า ราคาแสนแพงชิ้นนี้ ไม่ว่าจะตั้งในห้องแบบไหน เป็นรูปแบบไหนทั้งโคมไฟระย้าแบบกลมๆ หรือโคมไฟระย้าที่มีเส้นสายห้อยเรียงตัวกันสะท้อนกับแสงไฟ  เพียงแค่ติดตั้งห้องนั้นก็ดูแพงขึ้น มีระดับขึ้นมาทันที โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม

ห้องนอนหรูๆ

9 ไอเดียโคมไฟ เปลี่ยนห้องมินิมอลให้เป็นห้องนอนหรูๆ ที่เรานำมาแชร์ให้เป็นไอเดียนั้น มีใครถูกใจสามารถนำไปประยุกต์ใช้กันได้บ้างหรือเปล่าครับ สำหรับใครที่ที่บ้านของเรามีโคมไฟแนวนี้อยู่แล้วแนะนำว่าให้ลองไปหยิบมาตั้งดูกันก่อนเลยครับว่าห้องนอนของเราดูหรูขึ้นจริงหรือไม่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร