Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

7 แบบบ้านเดี่ยวโคราชที่มีคนเข้าชมมากที่สุด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เคยไหมครับ เวลาเลือกอะไรแค่ชอบมันก็ใช่แล้ว ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แต่แน่นอนครับว่าบางอย่างก็ใช้แค่ตาตัดสินไม่ได้ อย่างการเลือกซื้อ “บ้าน” เพราะส่วนใหญ่การจะซื้อบ้านสักหลังก็ต้องเรื่มจากหาข้อมูลเยอะๆ อาทิ การเลือกทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก หรือแม้กระทั่งฮวงจุ้ยนั้นก็เป็นปัจจัยสำคัญ แต่บางครั้งก็แอบมีบ้างใช่ไหมล่ะครับ ที่เวลาเห็นแบบบ้านในดวงใจที่ใฝ่ฝันอยู่ตรงหน้า เราก็แทบจะไม่คิดถึงปัจจัยอื่นๆ ต่อแล้ว

เอาล่ะครับ วันนี้ Baania จะขอพาทุกท่านมาดู 7 แบบบ้านโคราชที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน จะมีแบบบ้านไหน โครงการใดโดนใจคุณกันบ้าง… ไปดูกันครับ

อันดับ 1 บ้านเดี่ยวสองชั้น Type A พรเทวา แกรนด์วิลล์

พรเทวา แกรนด์วิลล์ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยบ้านสไตล์วิคตอเรียแสนสวยที่ขนบรรยากาศคลาสสิกทั้งกรุงลอนดอนมาไว้ที่นี่ที่เดียว ด้วยแบบบ้านที่ไม่เหมือนใครในโคราชและสีสันที่สดใสของแบบบ้านแต่ละหลังทำให้ไม่น่าแปลกใจที่แบบบ้าน บ้านเดี่ยวสองชั้น Type A จะมีผู้ชมมากที่สุดในเว็บไซต์บาเนีย แน่นอนว่านอกจากตัวบ้านจะให้กลิ่นอายของบ้านสไตล์อังกฤษอย่างแท้จริงแล้ว รูปแบบการวางผังโครงการก็เสมือกับอยู่บ้านในต่างประเทศเช่นกัน แต่น่าเสียดายที่โครงการพรเสวา แกรนด์วิลล์นั้นปิดขายไปแล้ว

ที่ตั้ง : ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา


อันดับ 2 แบบบ้าน SERIES A+ เดอะเฮาส์ โซลูชั่น

แบบบ้าน SERIES A+ ของโครงการ เดอะเฮาส์ โซลูชั่นนั้นเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น สไตล์โมเดิร์นรูปทรงทันสมัย ออกแบบให้มีกระจกบานใหญ่ตัดขอบสีขาวรอบด้านเพิ่มความหรูหรา อบอุ่นมากยิ่งขึ้น พร้อมมีระเบียงพักผ่อนหน้าห้อง Master Bed Room ให้คุณสามารถออกมาสัมผัสบรรยากาศนั่งจิบกาแฟยามเช้า หรือจะดูดาวตอนกลางคืนก็ไม่เลวเช่นกัน ทั้งนี้สีของแบบบ้าน SERIES A+ ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีโทนน้ำตาล ครีมและสีส้มอิฐ ตกแต่งรอบบ้านให้บ้านไม่ดูทื่อมากเกินไปเพิ่มความสวยงามอย่างลงตัว

ทั้งนี้วัสดุที่โครงการเดอะเฮาส์ โซลูชั่น นำมาใช้ยังมีคุณภาพเกรด A ทุกชิ้น อาทิ หลังคา  SCG , โครงสร้างเหล็กเต็มมั่นคงทนทาน และกระจกกันความร้อนจากอาซาฮี ที่ช่วยลดความร้อนจากด้านนอกให้บ้านเย็นสบายเหมือนเปิดแอร์เลยล่ะครับ

จากแนวคิดของผู้บริหาร ที่กำหนดให้แบบบ้านของโครงการเดอะเฮาส์ โซลูชั่นเน้นไปทางการให้พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านกว้างกว่า 280 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 88 ตารางวา ภายในถูกจัดแบ่งสัดส่วนของตัวบ้านประกอบได้ด้วย ห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง ห้องครัว ห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก อย่างละ 1 ห้อง และถึงจะเน้นการใช้สอยในบ้านแต่พื้นที่จอดรถยังคงสามารถจอดรถได้ 2 คันสบายๆ เลยครับ จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญให้โครงการในเครือทั้ง 2 แห่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ที่ตั้ง : ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา (ติดถนนใหญ่เส้น 304 )

อันดับ 3 แบบบ้าน Attalia  เดอะ ไนซ์ บ้านเกาะ

แบบบ้าน Attalia บ้านเดี่ยวชั้นเดียวของเดอะ ไนซ์ บ้านเกาะ ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยกว่า 104 ตารางเมตรให้ลงตัวกับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวด้วยบนที่ดิน 52 ตารางเมตร พร้อม Master Bedroom 1 ห้อง ที่มากับห้องน้ำส่วนตัว แยกพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้ง และห้องนอนปกติอีก 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อความสะดวกสบายอย่างครบครันของผู้อยู่อาศัย

พื้นที่โดยรอบโครงการเดอะ ไนซ์ ยังตอบสนองการพักผ่อนที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว สาธารณูปโภคครบครันเหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ที่รักความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ที่ตั้ง : ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา (ใกล้กับสถานีรถไฟรางคู่ บ้านเกาะ)

อันดับ 4 แบบบ้าน สาลิน่า บ้านอยู่สบาย 11 ดิ เออร์บาโน

สาลิน่า บ้านเดี่ยวชั้นเดียวรูปทรงทันสมัยที่ถูกออกแบบให้เข้ากับคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสีของตัวบ้านที่เลือกใช้สีขาว เทาและตัดด้วยขอบกระจกสีดำด้านให้ความเป็นโมเดิร์นทรงสง่าที่ดูไม่เบื่อ

ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านที่ให้มากถึง 128 ตารางเมตร บ้านหลังนี้จึงสามารถรองรับครอบครัวขนาดกลางได้พอเหมาะพอดีด้วยจำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร โครงการอยู่บนทำเลหัวทะเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และใกล้ถนนสาย ฉ ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังโซนจอหอได้รวดเร็วไม่ต้องกลัวรถติดเลยครับ

ที่ตั้ง : ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

อันดับ 5  แบบบ้าน Vida เนเทอร์ร่า พาร์ค

แบบบ้าน Vida บ้านชั้นเดียวของโครงการ Natura Park สไตล์ Modern Contemporary ที่เลือกใช้สีน้ำตาล เทา และครีม มีโทนอบอุ่น เรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมกับวัสดุมาตรฐานระดับสากล จากโครงสร้างหลังคาจาก SCG ที่การันตีคุณภาพพร้อมประกันน้ำรั่วซึม 5 ปี ระบบประตู หน้าต่างอลูมิเนียมจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Winset พร้อมสุขภัณฑ์มาตรฐานระดับสากลจาก Cotto

แบบบ้าน Vida มีพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังต้องการที่อยู่อาศัยขนาดกำลังดี  

ที่ตั้ง : ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา


อันดับ 6 แบบบ้าน Corozo เดอะ ไนซ์ บ้านเกาะ

อีกหนึ่งแบบบ้านของโครงการ เดอะไนซ์ บ้านเกาะ ที่ติดโผมา แบบบ้าน Corozo บ้านเดี่ยวสองชั้นที่โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหราด้วยสีน้ำตาลโทนอ่อนของตัวบ้านและเล่นลวดลายเส้นสีขาวที่ผนังหน้าบ้านช่วยเพิ่มความน่าสนใจนได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้พื้นที่ใช้สอยนั้นก็ไม่น้อยเลยครับ

โดยแบบบ้าน Corozo มีพื้นที่ใช้สอยถึง 132 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องรับแขก ที่ถูกจัดสัดส่วนในชั้นบนและล่างได้อย่างลงตัว

ที่ตั้ง : ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา (ใกล้กับสถานีรถไฟรางคู่ บ้านเกาะ)

อันดับ 7 แบบบ้าน Nirvana อาณาสรา บ้านเกาะ

บ้านเดี่ยวสองชั้นอีกหนึ่งหลังที่มีความสวยงามโดดเด่น ในสไตล์โมเดิร์นทรอปริคอล Nirvana ของโครงการ อาณาสรา บ้านเกาะ ที่เน้นการตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยวัสดุไม้ ช่วยให้บ้านไม่แข็งทื่อจนเกินไปและยังเสริมความหรูหราให้กับตัวบ้านด้วยหินตกแต่งตรงซุ้มประตูขนาดใหญ่ พร้อมทั้งยังคัดสรรวัสดุคุณภาพ จัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานในบ้านโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงของทุกคนในครอบครัวบนทำเลเศรษฐกิจใหม่โคราช โซนจอหอ บ้านเกาะ

แบบบ้าน Nirvana  ถูกแบ่งสัดส่วนให้มีพื้นที่ใช้สอย 207 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1ห้องรับประทานอาหารและ 1 ห้องรับแขก


 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร