Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 ไอเทมของใช้ในบ้านที่ต้องมี

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเป็นสถานที่ที่เป็นหลักประกันความมั่นคงของชีวิต ให้ความรู้สึกปลอดภัย อบอุ่น เป็นที่พักพิงใจ เป็นความรักความผูกพันของคนใน บ้านจึงเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย และไม่แปลกใจที่ใคร ๆ ต่างก็ทุ่มเททำงานหนักเพื่อจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง และเมื่อมีบ้านแล้วสิ่งที่ตามมาก็คือข้าวของเครื่องใช้จิปาถะที่สมาชิกในครอบครัวสรรหามา สำหรับคุณพ่อบ้านและแม่บ้านทั้งหลายที่ชอบช็อปปิ้งของใช้ในบ้านกันนั้น  บางคนอาจลืมซื้อของใช้ที่มีประโยชน์ วันนี้จะมาแนะนำ 5 ของใช้ที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

1. ที่แขวนไม้กวาดไม้ถูพื้น  

เกือบร้อยเปอร์เซ็นในประเทศนี้ทุกบ้านต้องมีไม้กวาด  และส่วนใหญ่มักมีมากกว่า 1 อัน แล้วก็ยังมีไม้ถูพื้นอีกหลายอัน เมื่อรวมกันแล้วก็เป็นจำนวนไม่น้อยเลย จะกองรวมกันไว้ก็จะดูไม่สะอาดและไม่สบายตา หากเราใช้ที่แขวนไม้กวาดและไม้ถูพื้นแล้วก็จะสามารถจัดระเบียบให้ของเหล่านี้ได้ ทำให้ดูสวยงามและเรียบร้อย แถมมีให้เลือกช็อปหลายแบบอีกด้วย

2. ถังขยะแบบแยกประเภท  

ช่วยให้เราสามารถแยกขยะได้ตั้งแต่ในบ้าน เพราะขยะในครัวเรือนนั้นเป็นขยะที่มีปริมาณมากและต้องเก็บทิ้งทุกวัน การที่เรารู้จักแยกขยะตั้งแต่ก่อนจะทิ้ง เป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและยังสามารถนำพวกขยะรีไซเคิลไปขายต่อได้อีกด้วย

3. ไม้ถูพื้นแบบโค้งงอได้

จะดีแค่ไหนหากว่าเราสามารถทำความสะอาดบ้านได้ทุกซอกทุกมุม รวมถึงหลังตู้หรือจุดที่ยากต่อการทำความสะอาด ที่เราอาจจะต้องปีนป่ายขึ้นไปเพื่อความความสะอาด ไม้ถูพื้นแบบโค้งงอได้น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่จะเป็นตัวช่วยให้เราไม่ต้องปีนโต๊ะเก้าอี้หรือบันได้ขึ้นไปทำความสะอาด ซึ่งอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้  

4. กะลังมังแบบพับได้  

ของใช้ในบ้านไอเทมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะประหยัดพื้นที่ในการเก็บแล้ว เจ้ากะลังมังพับได้ยังมีดีไซน์น่ารักมีหลายสีหลายขนาดให้เลือกใช้ จะพกไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย

5. ที่บีบยาสีฟันติดผนัง

คงมีหลายคนที่อารมณ์เสียทุกครั้งที่มีคนมาบีบยาสีฟังตรงกลางหลอด ปัญหานี้จะหมดไปถ้าคุณใช้ที่บีบยาสีฟันซึ่งเจ้าแครื่องนี้จะดันยาสีฟังที่เหลือขึ้นมาอย่างอัตโนมัติเมื่อเราบีบใช้ แถมยังไม่ต้องมีที่วางให้เกะกะ แปะติดกับผนังหรือหน้ากระจกห้องน้ำได้เลย

เป็นยังไงบ้างกับไอเทมของใช้ในบ้านทั้ง 5 ชิ้นนี้ บางคนก็มีอยู่แล้วและต้องรู้ว่ามันใช้แล้วทำให้ชีวิตสบายขึ้นมาก แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีก็รีบไปจัดมาไว้ในบ้านแล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตดีขึ้นยังไง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร