Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 ไอเดียแต่งบ้านเซอร์ไพรส์คนรักในวันวาเลนไทน์ 2021

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใกล้จะวาเลนไทน์กันแล้ว วางแผนจะชวนคนข้างๆไปเที่ยวที่ไหนบ้างหรือยังครับ อย่างไรก็ตามถ้ารู้สึกว่าเริ่มเบื่อกับการออกไปหาร้านอาหารหรูๆทานข้างนอก จะไปเที่ยวที่ไหนคนก็เยอะ ฝุ่นก็เยอะ ลองหันกลับมามองพื้นที่ในบ้านแล้วหากิจกรรมทำร่วมกันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ และไหนๆก็เดือนแห่งความรักทั้งที Baania ขอแนะนำ 5 ไอเดียแต่งบ้านเซอร์ไพรส์คนรักรับวาเลนไทน์ 2021 มาเติมความรักความอบอุ่นให้กับบ้านกันนะครับ

1. เปลี่ยนโทนปรับอารมณ์ของห้องด้วยผ้าปูที่นอน

เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์แบบแรกขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนชุดผ้าปูที่นอนเป็นโทนสีหวานๆพาสเทลๆ แค่นี้ก็ทำให้ห้องนอนของคุณดูดีขึ้นมาได้ อีกทั้งยังเข้ากับการตกแต่งอื่นๆอย่างแจกันดอกไม้ ภาพวาด พรม ซึ่งสามารถใช้ได้ตลอดไม่ใช่แค่เฉพาะช่วงวาเลนไทน์เท่านั้น แนะนำให้ใช้เป็นสีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน สีส้มอ่อน หรือ โทนสีขาว สีอ่อนจะช่วยทำให้ห้องนอนดูสะอาดและอ่อนโยนมากขึ้นกว่าการใช้สีเข้มหรือการใช้ลวดลายที่ดูลายตา

2. ความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ไปที่ระเบียงบ้างก็ได้

ถ้าบ้านของคุณมีระเบียงโล่งๆไม่ได้ใช้งานอะไร ลองเปลี่ยนให้เป็นมุมพักผ่อนด้วยการเติมชุดโต๊ะเก้าอี้เล็กๆหรือที่นอนเข้าไปให้เต็มพื้นที่ แล้วตกแต่งรอบๆด้วยต้นไม้และดอกไม้กระถาง เพิ่มความโรแมนติกด้วยการติดหลอดไฟหรือวางโคมไฟให้สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ลองมานั่งดูดาวด้วยกันที่ระเบียงบ้านคงเป็นอะไรที่โรแมนติกอยู่ไม่น้อย

3. ปิดไฟให้หมดแล้วเติมไฟที่ช่วยสร้างบรรยากาศ

เพราะช่วงเวลากลางคืนเป็นเวลาที่เงียบสงบ แสงไฟสลัวๆจะช่วยสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกขึ้นมาได้ไม่ยาก จะเลือกใช้เป็นไฟ LED โทนสีส้ม (Warm Light) หรือเลือกใช้เทียนไขก็น่าสนใจทั้งนั้น ลองคิดถึงกิจกรรมที่อยากทำร่วมกันมาเป็นโจทย์ในการแต่งบ้าน อาทิ การดูหนังกางแปลงด้วยกันในห้องนอน การดินเนอร์ใต้แสงเทียนในห้องทานอาหาร การตกแต่งห้องด้วยภาพถ่ายที่บันทึกช่วงเวลาดีๆ หรือจะเพิ่มเรื่องกลิ่นด้วยเทียนหอมอโรม่าก็ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้ดีเลย

4. หอมหวานความรักท่ามกลางดงดอกไม้

ดอกไม้ เป็นตัวเลือกที่เข้ากันได้ดีกับความโรแมนติก ด้วยสีสัน รูปร่างและกลิ่นของดอกไม้ทำให้สามารถนำมาตกแต่งห้องได้หลายแบบ จะเป็นการเลือกใช้ดอกไม้จริงด้วยการแปะกับผนังหรือใส่ในแจกันก็ดูง่ายดี หรือจะเลือกใช้ดอกไม้ปลอมและรูปภาพดอกไม้ก็ยังคงให้ความรู้สึกที่เหมือนใช้ดอกไม้จริงเช่นเดียวกัน จะเลือกตกแต่งบนหัวเตียงให้เต็มไปด้วยดอกไม้ หรือจัดซุ้มดอกไม้ตรงทางเข้าบ้านก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

5. เซอร์ไพรส์คนรู้ใจด้วยลูกโป่งหลากสี

ถ้าชอบอารมณ์งานปาร์ตี้ ลูกโป่งเป็นพร็อบที่นำมาแต่งบ้านได้ง่าย มีรูปแบบและสีสันให้เลือกมากมาย ยิ่งเดี๋ยวนี้ร้านลูกโป่งก็รับออกแบบให้ด้วยยิ่งทำให้สะดวกขึ้น จะเลือกใช้ลูกโป่งสีแดงหรือสีชมพูให้เข้ากับตีมวาเลนไทน์ก็ได้ หรือจะเลือกใช้สีอื่นๆก็ดูแปลกตาดี นอกจากนี้ลูกโป่งยังมีลูกเล่นให้เอาไปใช้อยู่เยอะ จะแขวนรูปไว้กับลูกโป่งลอยเต็มห้อง หรือจะใช้ลูกโป่งที่เป็นตัวหนังสือก็น่าสนใจไม่น้อย ลองคิดถึงตอนเปิดประตูมาเจอลูกโป่งเต็มห้อง แค่นี้ก็เซอร์ไพรส์คนรักในวันวาเลนไทน์แล้ว

เพราะความรักเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะช่วยทำให้ครอบครัวอยู่กันได้นาน ยิ่งอยู่กันไปนานเข้า การเติมความหวานให้แก่กันเป็นเรื่องที่ควรทำอยู่เสมอ ลองเอาไอเดียแต่งบ้านเซอร์ไพรส์คนรักรับวาเลนไทน์ในบทความนี้ไปปรับใช้กับบ้านของคุณ เราหวังว่าคุณและคนข้างๆของคุณจะชอบและมีความสุขกันในเดือนแห่งความรักนะครับ

ที่มารูปภาพ:

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร